Xe tải Chenglong M3 2020 có gì đặc biệt

xenangteu2018

Thành viên
Tham gia
1/10/2018
Bài viết
0
Công ty Ô tô Sitom giới thiệu xe tải Chenglong 9 tấn cabin M3 mới nhất thị trường hiện nay với những tính năng ưu việt về ngoại hình và cấu hình sản phẩm. Vậy xe tải Chenglong M3 có những đặc điểm gì làm cho khách hàng quan tâm nhiều trong thời gian qua.

Thương hiệu xe tải Chenglong: Như câu nói được truyền miệng trong giới tài xế, ben Howo, thùng Chenglong, tức nếu mua xe ben thì hãy chọn xe Howo còn nếu mua xe tải thùng hãy chọn Chenglong làm thương hiệu đầu tiên để lựa chọn. Xe tải Chenglong đã gắn bó với quý khách hàng từ hàng chục năm qua và đã khẳng định được dấu ấn thương hiệu với người sử dụng, giá bán hợp lý, sử dụng nhiều năm mà không phải can thiệp sâu vào máy móc là những điểm chính mà bạn nhận được khi sử dụng xe tải Chenglong.
xe-tai-9-tan-chenglong.jpg

Xe tải Chenglong 9 tấn là sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc xe tải Chenglong năm 2020 với nhiều ưu điểm nổi bật, tiếp nối thành công của dòng xe tải 4 chân và các dòng xe tải đầu kéo. Xe thể hiện ưu điểm rõ rệt khi so sánh với các dòng xe tải lắp ráp trong nước khác khi được nhập khẩu cabin chassi được lắp ráp hoàn toàn tự động bằng dây chuyền sản xuất hiện đại.

Cabin xe rộng rãi, hộp số 2 tầng với 8 số tiến 2 số lùi, 2 cấp nhanh chậm trợ lực hơi, điều này giúp cho xe có thể di chuyển tốt trên những cung đường đồi núi hiểm trợ cần có khả năng vượt tải lớn và góc quay rộng, có thể chở nhiều loại hàng hóa tối đa có thể khi di chuyển.
 
×
Quay lại
Top