Xe quét rác, xe quét đường, xe quét rác đẩy tay, xe quét rác ngồi lái

khoadh

Thành viên
Tham gia
12/2/2015
Bài viết
0
Xe quét rác có người ngồi lái. Model SR1000S
- Xuất xứ: Châu âu/ Mỹ
Mô tả:
- Model SR1000S là dòng xe quét rác ngồi lái nhưng được thiết kế dạng compaq giúp xe có thể hoạt động tốt tại các khu vực nhỏ hẹp hay có thể đi vào thang máy.
- Xe ngồi lái sẽ giúp tiết kiệm sức lao động cho người vận hành và vận hành dễ dàng thông qua bảng điều khiển. SR 1000S có sẵn trong cả hai phiên bảng ắc quy và xăng.
- Phụ kiện đa dạng cho phép làm sạch tốt hơn và nhanh hơn. Thùng chứa rác lớn đến 70 lít giúp thiết kiệm thời gian đi đổ rác.
- Thiết kế xe chắc chắn trên khung gầm bằng thép
- Năng suất làm sạch đến 6,300m2/ giờ
- Diên tích lọc 3.6 m2 và đa chủng loại
- Thùng chứa rác lớn 70 lít
- Khả năng leo dốc 20%
- Hoạt động liên lục đến 5 giờ với phiên bản acquy chuyên dụng
- Sẵn sàng với 2 phiên bản acquy và động cơ xăng.
- Sẵn sàng với phiên bản tích hợp 02 chổi quét biên
Ứng dụng: làm sạch nhanh chóng cho bề mặt sàn có diện tích rộng như: nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, bãi đỗ xe, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, trường học, công viên, đường nội bộ thuộc khu dân cư…
9084201010nak.jpg


Xe quét rác dòng đi bộ. Model SW850S
- Xuất xứ: Châu âu/ Mỹ
Mô tả:
- Năng suất làm sạch của thiết bị lên đến 3,690 m2/h và thùng chứa rác lớn 50 lít.
- Khả năng quét của thiết bị thực sự đa năng, có thể quét trên bất cứ bề mặt nào và được sử dụng để làm sạch tất cả mọi khu vực như: Trung tâm thương mại, các trạm xăng, nhà máy, bênh viện, trường học, tầng hầm để xe..., thậm chí nó có thể làm sạch trên bề mặt thảm,
- Độ ồn rất thấp cho phép quét trong khu vực nhạy cảm tiếng ồn
- Chổi chính và phụ dễ dàng điều chỉnh bằng tay
- Xe quét rác model SW850S là dòng máy có thể được sử dụng cả trong nhà xưởng và ngoài trời, có trang bị cần giũ bụi trên lọc bằng tay.
- Có bộ lọc polyester có thể giặt để khách hàng trang bị thêm.
- Khung sườn của thiết bị bằng thép giúp kết cấu máy cực kỳ chắc chắn
- Quạt hút dạng turbine giúp kiểm soát bụi tối ưu trong quá trình quét.
Ứng dụng: Làm sạch nhanh chóng cho bề mặt sàn có diện tích nhỏ và vừa như: nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, bãi đỗ xe, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, trường học, khách sạn, cao ốc văn phòng và trung tâm hội nghị.
xe-quet-rac-sw900.jpg


Một số dòng xe quet rac khác tham chiếu
 
Xe quét rác công nghiệp làm việc bằng cách kết hợp một động cơ quét với một hệ thống chân không mạnh mẽ. Bàn chải chính của xe quét sẽ được xoay theo động cơ của nó ngược lại với hướng đi, điều này sẽ ném bụi và mảnh vỡ vào phễu, được hỗ trợ bởi hệ thống chân không mà hút không khí qua các bàn chải, qua phễu sau khi qua túi lọc và xả vào bầu khí quyển. Một tính năng độc đáo của tất cả các xe quét của chúng tôi là hệ thống thu thập phân loại rác khác nhau. Không chỉ hiệu quả hơn trong việc sử dụng công suất phễu hút rác lớn mà còn tạo ra một hiệu suất làm sạch tốt hơn. Bàn chải bên có thể gắn thêm nhằm tăng chiều rộng làm sạch của máy quét rác trên sàn nhà xưởng. Các thành phần chính khác của bất kỳ máy quét là hệ thống chân của nó để lọc các hạt bụi ra khỏi không khí hiệu quả nhất.
Máy quét rác sân công viên, sở thú

Lựa chọn Máy quét dọn rác là việc khó khăn khi giá cả và chất lượng của thiết bị phải chạy mạnh mẽ. Máy có bồn chứa rác phải lớn và dễ dàng đổ rác, không cản trở tầm nhìn của người lái xe của các khu vực làm việc. Phía sau xe quét rác nên được trang bị ánh sáng và dễ sử dụng, và đủ mạnh mẽ để làm việc vào buổi tối nếu được yêu cầu. Máy quét dọn rác được sử dụng trong nhà kho được thực hiện hiệu quả hơn bằng cách thêm một máy hút bụi để làm sạch riêng biệt. Thông thường xe quét rác lớn sẽ cần phễu đổ rác bằng thủy lực đổ và có hệ thống phun sương ở phía bên bàn chải để loại bỏ các bụi gây ra bởi quá trình quét.

Xe quét rác công nghiệp
Công suất xe quét đi xe lớn làm sạch lên đến 6000 mét vuông mỗi giờ, bằng chi phí cho 4 nhân công đi bộ quét liên tục trong nhiều giờ, khi có nhu cầu về máy quét rác sàn hãy liên hệ với chúng tôi sẽ đáp ứng mọi sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 
×
Quay lại
Top