Xe nâng người cắt kéo, thang nâng 12m, giá sinh viên

xoancnhn

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Xe nâng người cắt kéo, là sản phẩm thường được sử dụng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa lên cao thi công rất tiện dụng và an toàn thay thế cho các loại thang đơn giản thông thường không đảm bảo an toàn trước đây: như thang tre, thang nhôm...

Với sự phát triển không ngừng của các ngành công nghiệp thì xe nâng người hay còn gọi là thang nâng người là sản phẩm thiết yếu với các công ty, các đơn vị thường xuyên phải thi công trên cao như: lắp đặt, sửa chữa, lau chùi nhà máy, thi công các công trình xây dựng, hay thay baner quảng cáo, hoặc sắp xếp hàng tại các siêu thị.

Xe nâng người cắt kéo có ưu điểm là bền, chắc chắn, nâng hạ hoàn toàn bằng điện, di chuyển bằng cách kéo đẩy, rất thích hợp để sử dụng cho các công trình xây dựng, có độ an toàn và khả năng di chuyển trên những mặt sàn gồ ghề, không bằng phẳng.

thang-nang-12m-gia-re.jpg

Xe nâng người cắt kéo 12m là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Xe nâng người cắt kéo 12m nhiều người còn hay gọi bởi cái tên:thang nâng người đẩy tay ( vận hành bằng cách nâng hạ hoàn toàn bằng điện, di chuyển bằng cách kéo đẩy tay)

Thông số kỹ thuật Xe nâng người cắt kéo 12m có thông số kỹ thuật như sau:

thang-nang-cat-keo.jpg

Tải trọng nâng: 300/ 500 kg

Chiều cao nâng sàn nâng: 12000mm

Thời gian nâng:3.7s

Chiều cao nâng thấp nhất:1600

Kích thước mặt bàn:2350*1350mm

Công suất động cơ:90Kw

Điện áp:380v/50hz

Bảo hành: 18 tháng( riêng bánh xe bảo hành 06 tháng)

Ưu điểm của xe nâng người cắt kéo là có thể di chuyển được bằng cách 2-3 người kéo đẩy nên rất tiện dụng, không giống như bàn nâng điện cố định chỉ nâng hạ được mà không di chuyển.

Đặc biệt với diện tích mặt bàn rộng và có thanh chắn bảo vệ Xe nâng người cắt kéo loại cao 12m cùng lúc có thể nâng 2-3 người lên cao làm việc và có độ an toàn tuyệt đối.

Xem thêm:xenangnhapkhaugiare.com

Liên hệ:0973.152.312 - Ms Mến
 
×
Quay lại
Top