Xe nâng dầu 3.5 tấn TEU nhập khẩu chính hãng

xenangteu2018

Thành viên
Tham gia
1/10/2018
Bài viết
0
Xe nâng dầu 3.5 tấn là loại xe nâng hàng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Xe nâng loại này có tải trọng lớn, có thể làm việc ngoài trời liên tục. Xe nâng dầu có ưu điểm có thể làm việc trong những điều kiện địa hình phức tạp, từ bằng phẳng cho đến công trường, khu khai thác mỏ…

Xe nâng 3.5 tấn có những lợi thế gì khi sử dụng

Đối với mỗi loại xe nâng hàng đều có một lợi thế riêng, với xe nâng dầu 3.5 tấn, đây là loại xe có thể nâng hạ các loại hàng hóa có mức tải trọng khá rộng từ 1.5 – 3 tấn, là dòng xe có tải trọng lớn nhất trong các dòng xe nâng cỡ nhỏ. Xe nâng 3.5 tấn chạy dầu diesel có lợi thế lớn về mặt tải trọng, vì vậy khi có nhu cầu nâng hạ hàng cỡ lớn lâu dài, hãy nên đầu tư sử dụng xe nâng 3.5 tấn nhập khẩu chất lượng cao.
hinh-anh-xe-nang-dau-3.jpg

Xe nâng 3.5 tấn nhập khẩu thương hiệu TEU

Công ty TNHH Xe nâng TEU Việt Nam là sản phẩm xe nâng Trung Quốc nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, xe nâng TEU là hãng xe nâng liên doanh với xe nâng TCM Nhật Bản. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại của TCM, áp dụng những công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp hiện đại về vật liệu, cân bằng trên sản phẩm model 2018.

Xe nâng TEU lắp những loại động cơ nào

Đối với xe nâng Trung Quốc nhập khẩu thương hiệu TEU, hiện nay có hai loại option chính động cơ Trung Quốc và Nhật Bản. Động cơ Trung Quốc FAW DACHAI CA498 là hãng động cơ số 1 hiện nay, cung cấp động cơ cho tàu thủy, ô tô, máy nông nghiệp, xe nâng. Là động cơ có sức mạnh lớn nhất lắp trên xe nâng 3.5 tấn hiện nay.

Động cơ Nhật Bản ISUZU là thương hiệu động cơ hàng đầu lắp trên các loại xe nâng trên khắp thế giới, xe nâng lắp động cơ Nhật Bản hoạt động êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ dài lâu.

Xe nâng 3.5 tấn TEU sử dụng hệ thống thủy lực SHIMADZU – Nhật Bản

Hệ thống thủy lực SHIMADZU giúp cho xylanh hoạt động bền bỉ, trơn tru, nâng hạ hàng hóa dễ dàng, tuổi thọ xe nâng tăng lên, chi phí bảo trì giảm xuống mức tối đa.

Hãy liên hệ Công ty TNHH Xe nâng TEU để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Website: XenangTEU.com

Hotline 24/7: 0982.912.725
 
×
Quay lại
Top