Xe máy điện Yadea E3 mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Mặt nạ xe điện Yadea E3 nhỏ gọn cho khả năng cản gió tốt nhất. Đồng thời, thuận tiện di chuyển ở nội thành hay những con đường đông đúc, chật hẹp.

Yadea-E3-th%C3%AAm-8.png


Xe máy điện Yadea E3 sở hữu kiểu dáng vuông vức, đơn giản và gọn gàng, đậm nét đặc trưng của hãng Yadea. E3 phù hợp với những bạn thích sự đơn giản hơn cả.

Lớp sơn nung 9 lớp của Beckers Thụy Điển đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp bóng bẩy của xe E3.

Hệ thống Led full xe, thiết kế vuông, hiện đại, tối ưu nhằm đảm bảo không có góc chết. Như vậy, hiệu suất chiếu sáng của xe tốt hơn, giúp an toàn cho người dùng mỗi khi di chuyển trong điều kiện sương mù hay mưa gió, thiếu ánh sáng. Ngoài ra, nhờ sử dụng toàn bộ hệ thống đèn Led nên sẽ tiết kiệm điện và bền bỉ hơn.

Đèn pha có thể hoạt động ở 2 chế độ chiếu xa – gần, đồng bộ hoàn toàn với các nút điều khiển trên tay lái giúp người dùng dễ dàng làm chủ chuyến đi.

Màn hình LCD cao cấp, sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số khi vận hành một cách rõ ràng và trực quan. Từ đó, giúp người dùng chủ động, dễ dàng quan sát khi di chuyển cùng xe.

Yadea-E3-th%C3%AAm-6.png


Phanh đĩa trước siêu chất với trợ lực dầu giúp lực phanh được kiểm soát tốt, kết hợp phanh cơ sau cho khoảng cách phanh ngắn, phanh gấp không làm người dùng bị động. Cặp giảm xóc dầu với khả năng chịu lực và đàn hồi hoàn hảo. Vành đúc lazang giúp định hình toàn bộ phần bánh một cách chắc chắn và an toàn.

Lốp không săm tiết diện lớn, ma sát mặt đường tốt, chống trơn trượt giúp xe giữ thăng bằng tốt qua những đoạn cua hay những đoạn đường trơn.

Yadea E3 được trang bị động cơ GTR thế hệ mới – sản xuất theo công nghệ của Yadea - cho băng thông rộng, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng. Vận tốc max của xe đạt 38km/h ở chế độ Eco, 41km/h ở chế độ Power. Động cơ được bố trí ở trọng tâm bánh sau cho khả năng tăng tốc tốt, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Đường dây điện, cáp nối trên xe có khả năng chống nóng, chống nước giúp E3 hoạt động tốt, bền bỉ.

Với chỉ số chống nước IPX6 cho toàn xe, IPX7 cho động cơ thì khả năng chống nước của xe điện Yadea E3 có thể đi qua những đoạn đường ngập nước 50cm mà không bị hư hỏng. 5 bình ắc quy với tổng điện áp 60V – 22Ah, quãng đường mà xe điện Yadea E3 di chuyển được lên đến hơn 60km mỗi lần sạc đầy.

Yadea-E3-th%C3%AAm-4.png


Bộ khiển S TM32 được sản xuất bởi ST Micro Eletronics với công nghệ đổ khuôn hiện đại giúp chống đoản mạch và bảo vệ bộ vi điều khiển khởi các tác động từ môi trường.

Sàn để chân rộng rãi và tay lái được đặt ở vị trí phù hợp vừa tầm với cùng yên xe thiết kế khoa học cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng nhất khi vận hành. Yên xe thiết kế nguyên khối kéo dài theo phần thân trên xe, rộng rãi. Chất liệu yên cao cấp bọc da chất lượng mang lại cảm giác thoải mái, không gây mỏi khi di chuyển xa.

Người dùng có thể để thêm một số đồ nhỏ gọn thường xuyên dùng đến ở hộc nhỏ phía yếm trước. Hộc nhỏ được tích hợp cổng sạc USB, tiện lợi sạc điện thoại khi ở bất kỳ đâu. Cốp xe rộng với dung tích 20L cho phép chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu kèm nhiều vật dụng cá nhân khác.

Yadea-E3-th%C3%AAm-2.png


Với khả năng báo động chống trộm tức thì thì xe E3 luôn luôn được bảo vệ. Ở trạng thái khóa, khi có người tác dụng lực lên xe thì Yadea E3 sẽ báo động ngay lập tức.
 
×
Quay lại
Top