Xe máy điện Xmen Yadea 5 sở hữu diện mạo mới

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Xe máy điện Xmen do hãng Yadea sản xuất là một trong những hãng xe nhập khẩu cao cấp được tin dùng tại Việt Nam.

xman-yadea-2019-6.jpg


Xe máy điện Xmen Yadea 5 có diện mạo mới với đầu xe phá cách, đèn Led trắng hình ngũ giác có độ chiếu sáng có, tiết kiệm năng lượng, cùng logo hãng Yadea phân bố trên toàn thân xe tạo điểm nhấn ấn tượng. Đuôi xe phong cách thể thao với đèn Led đỏ báo phanh và đèn xi nhan mắt cáo trắng ở trước và sau đuôi xe. Giúp người lái di chuyển an toàn. Xe được phun lớp sơn bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện với 5 màu sắc khác nhau.

Yên xe thiết kế liền dài đủ chỗ cho hai người, yên có đệm êm, cùng lớp da nhân tạo bọc ngoài tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái. Gầm xe điện Xmen Yadea 5 được thiết kế cao hơn những loại xe máy điện thường thấy, có khả năng chống nước và chống va chạm cao. Sàn để chân rộng, được thiết kế bề mặt nhám, có gờ chống trơn tối đa. Cốp xe rộng cho phép người dùng có thể mang theo nhiều đổ đạc. Xe được hãng Yadea trang bị mặt đồng hồ điện tử rõ nét, thể hiện các thông số vận hành. Tay ga cải tiến với 3 mức vận hành là nhanh- trung bình -chậm, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hợp lý khi di chuyển.

xman-yadea-2019-8.jpg


Xe máy điện Xmen Yadea 5 được trang bị bánh xe có vành xe đúc từ hợp kim có 10 chấu chắc chắn, lốp xe liền xăm có nhiều gờ sâu tăng độ ma sát với mặt đường. Phanh xe là phanh đĩa cao cấp hỗ trợ người lái trong trường hợp phanh gấp an toàn. Hệ thống giảm sóc thủy lực trước kết hợp với giảm sóc Sport phía sau, giảm tối đa việc dằn sóc khi di chuyển.

Xe máy điện Xmen Yadea 5 được trang bị 5 bình acquy với công suất hoạt động là 1200W, vận tốc đi được là 55km cùng quãng đường là 90km. Xe có khả năng leo dốc lên đến 18°, không thua kém gì những dòng xe máy chạy xăng truyền thống.

xman-yadea-2019-2.jpg


Với mẫu xe máy điện Xmen Yadea 5 thì giá khoảng 14.500.000 trên thị trường hiện nay.
 
×
Quay lại
Top