Xe ga Vespa 2015 đẳng cấp dành riêng cho nam giới

bemuntd

Thành viên
Tham gia
24/1/2015
Bài viết
0
Vespa luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng yêu xe gắn máy trên toàn thế giới, vẻ đẹp trẻ trung đầy chất lãng mạn của Italia đã làm đắm say bao thế hệ người mê xe. Mới nhất, Piaggio đã giới thiệu hai thế hệ mạnh mẽ được tích hợp thiet bi chong trom xe may công nghệ từ dành riêng cho phái mạnh với mong muốn tăng thêm thị phần và chiều lòng các khách hàng khó tính nhất.

Hinh-2-3867-1429761326.jpg

Vespa đã ra mắt Sprint và GTS động cơ 150 mạnh mẽ hơn cùng phiên bản đáng chú ý màu đen Matte nam tính.

Dành cho các chàng trai cá tính yêu vẻ mạnh mẽ, Vespa Sprint 150 có phong cách mạnh mẽ cùng động cơ 3 van phun xăng điện từ. Vượt trội với chế tạo cụm đèn lục giác cùng 5 màu sắc chọn lựa trước đây Vespa Sprint đã phần nào nói lên tính cách của mình. Trên phiên bản màu đen Matte đặc biệt, đường viền màu cam chạy dọc yên xe cùng mẫu chữ Sprint 150cc thêu tại phía cuối yên thêm bắt mắt.

Ngoài ra, Sprint vẫn duy trì các cải tiến công nghệ tinh tế như hệ thống giảm xóc Enhanced Sliding Suspension - ESS ưu việt, hệ thống đèn LED hiện đại, kích thước vành 12 inch.

khác biệt với mẫu Sprint đẳng cấp, GTS thích hợp với phái mạnh thành đạt có phong thái điềm đạm, lịch lãm hơn. Với 3 lựa chọn màu: xám, trắng, đỏ, mẫu xe này cũng có thêm phiên bản màu đen Matte đặc biệt.

Kết hợp vẻ lịch lãm vốn có cùng sticker Super ở thân cùng phác họa ra nét thể thao của người đàn ông. Yếm kế thừa nét đẹp của huyền thoại Vespa 946. Yên xe dùng chất liệu đỉnh cao có bề mặt dài và rộng, mang lại tư thế ngồi dễ chịu, thoải mái cho người cầm lái. Thiết kế khung bằng thép nguyên khối đạt độ bền cao nhất từ trước đến nay của thương hiệu này mà không đổi trọng lượng xe.

Công nghệ 3 van tối tân cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm mức năng lượng tiêu thụ hiệu quả như một người đàn ông thành đạt, luôn biết nhìn xa trông rộng.

Với 2 phiên bản mới được ra mắt, Vespa chính thức có hai đối thủ lớn đối với hãng xe Honda, với người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là phái mạnh sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn khi muốn mua một chiếc xe tay ga cao cấp mới.
 
×
Quay lại
Top