Xe du lịch jac 16 chỗ - Xe SunRay 16 chỗ hỗ trợ 80%

donganhvantai

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Hoạt động hơn 10 năm trong ngành kinh doang có mặt hàng xe tải Công Ty Ô Tô Đông Anh Cần Thơ đã chiếm được lòng tin của khách hàng trong và ngoài khu vực. Đông Anh Cần Thơ luôn tiếp đón khách hàng một cách tận tình nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Showroom có địa chỉ: Quốc Lộ 1a, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ. Chúng tôi là đại lý cấp I của các hãng xe tải nổi tiếng như JAC, VEAM, DONGBEN, ĐÔ THÀNH..luôn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tốt nhất và giá cả phải chăng, ngoài ra tại đại lý chúng tôi còn có dịch vụ đóng thùng như thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho khách hàng.

uPrZwod.jpg

Hôm nay Đông Anh Cần Thơ gửi đến khách hàng dòng sản phẩm mới nhất của Đại Lý đó chính là Xe du lịch jac 16 chỗ. Xe có tên gọi khác là xe du lịch Jac Sunray M628 được đúc kết kinh nghiệm nhiều năm thiết kế, sáng tạo và thử nghiệm, với Jac Sunray M628 xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn xuất đi Châu Âu. Tôi tin chắc sản phẩm này sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính.

96THocK.jpg

Xe SunRay 16 chỗ Với kiểu dáng hình thoi giúp chiếc xe giảm tối đa về lực cản gió lúc di chuyện nên giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn khi lưu thông vận hành, đầu xe hình thoi còn giúp cho chiếc xe chạy được đầm xe hơn nhờ khí động học lúc di chuyển sẽ ghìm đầu xe xuống khi chạy ở tốc độ cao tạo ra được cảm giác lái an toàn hơn.

rwyZaMi.jpg

Điểm đáng chú ý của Xe du lịch SunRay 16 chỗ đó chính là động cơ HFC4DA1-2B2 ISUZU nhập khẩu từ nước ngoài, với dung tích xy lanh 2771 cc cùng với hộp số được bố trí 7 cấp với 6 số tiến 1 số lùi, công suất lớn nhất giúp xe đạt công xuất tốt đa 120 km/h. Xe còn có hệ thống tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa và hệ thống khí thải đạt chuẩn Euro III. Tôi tin chắc với các điểm tính ưu việt của xe, tôi tin chắc khách hàng sẽ bị thiết phục trước Xe SunRay 16 chỗ.

9VH4GU0.jpg

Ô Tô Đông Anh luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển của Công Ty Chúng Tôi luôn cam kết với khách hàng " Bán đúng giá, chế độ Hậu Mãi tốt, Chế độ Bảo Hành tốt, Phục Vụ khách hàng chu đáo”. Thời gian giao xe nhanh nhất.

Hãy đến với công ty của chúng tôi các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và sẽ rất hài lòng với cách phục vụ của chúng tôi.

Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả!

Hotline: 0913 130 065

Showroom: 61 QL 1A, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Showroom: 2975 QL1A, Phường Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM61 QL

Chúc Quý Khách An Khang - Thịnh Vượng!
 
×
Quay lại
Top