Xe điện Yadea Xman - mẫu xe máy điện chất lượng

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Từ thiết kế đến động cơ thu hút người dùng, đồng thời là mẫu xe điện chất lượng, bền bỉ thì Yadea Xman 2019 nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

xman-yadea-2019-3.jpg


Xe điện Yadea Xman 2019 luôn khiến người dùng không thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Từng đường nét khỏe khoắn trên thân xe khiến Yadea Xman 2019 thêm thu hút hơn cùng những thiết kế sắc nét trong trang bị của xe. Sánh cùng kiểu dáng của xe là sự hỗ trợ đắc lực trong việc trang bị màu sắc xe khi mẫu xe điện Yadea Xman 2019 được sử dụng những gam màu bắt mắt. Nhờ vậy mà xe có thể làm thỏa mãn nhu cầu lựa chọn màu sắc yêu thích của khách hàng.

Tiện ích trên xe cũng được chú trọng hơn. Tay ga của xe được thiết kế cứng cáp, tích hợp các phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và đ iều khiển xe tốt hơn. Đồng thời xe điện Yadea Xman 2019 cũng được trang bị thêm đồng thời điện tử thông minh, màn hình sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết của xe và đồng hồ xe nằm giữa hai tay lái khiến người dùng nắm bắt được các thông tin của xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Đèn xe thiết kế hiện đại nằm ở mặt trước của xe, sử dụng bóng đèn với kích thước lớn, công nghệ Led cho ánh sáng trắng giúp người dùng an toàn và an tâm hơn khi di chuyển xe vào ban đêm.

xman-yadea-2019-8.jpg


Hệ thống động cơ của xe cũng được chú trong và đầu tư hơn nữa khi sử dụng động cơ hiện đại với mức công suất động cơ lớn lên đến 1200W. Cũng chính nhờ mức động cơ này mà xe có thể di chuyển với mức vận tốc lớn hơn trong khoảng 50 - 55km/h. Mức vận tốc này đã được thử nghiệm trong điểu kiện di chuyển ở nước ta.

Xe điện Yadea Xman 2019 cũng được trang bị 5 bình 20A giúp xe có khả năng di chuyển với đoạn đường dài hơn 80-100km trong một lần sạc đầy bình.

Bên ccạnh hệ thống động cơ hiện đại được trang bị cho xe thì vấn đề đảm bảo an toàn cũng được chú trọng hơn. Chính vì vậy Yadea Xman 2019 còn được trang bị thêm hệ thống phanh đĩa hiện đại cho bánh trước kết hợp nhuần nhuyễn cùng phanh cơ cho bánh sau giúp tạo lực dẫn động đầu phanh lớn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị thêm lốp không săm cho cả bánh trước và bánh sau, đường kính bánh lớn, bề mặt bánh nhám giúp xe bám đường tôt hơn và người dùng thêm an tâm hơn khi đồng hành cùng xe.

xman-yadea-2019-2.jpg


Sở hữu thiết kế thu hút người dùng cùng hệ thống động cơ hiện đại, chắc chắn dòng xe điện Yadea Xman 2019 chính hãng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
 
×
Quay lại
Top