Xe điện Xmen GT đem lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người dùng

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Xe máy điện Xmen GT đem lại trải nghiệm mới cho người dùng. Với những ưu điểm dưới đây, xe máy điện Xmen GT xứng với danh hiệu đẳng cấp sánh cùng phong cách.

Xmen-gt-2018-5.jpg


Xe máy điện Xmen GT là dòng xe điện thể thao với hình dáng mạnh mẽ. Đầu xe thiết kế độc đáo, cá tính, mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người dùng. Đuôi xe thiết kế vuốt nhọn mang lại sự khỏe khoắn và sang trọng cho chiếc xe. Xe được trang bị màu sắc đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi cá tính.

Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Led cho độ chiếu sáng xa hơn, vùng chiếu sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện ánh sáng. Đèn xi nhan trước và sau hiện đại giúp người dùng an toàn hơn khi sang đường. Các nút điều khiển được bố trí hợp lý trên tay lái, dễ dàng sử dụng.

Dòng xe máy điện Xmen GT là sự hiện diện của sự đẳng cấp với đồng hồ điện tử cho phép người dùng chủ động theo dõi các thông số xe vận hành như: quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, hệ thống đèn xi nhan, đèn pha một cách chính xác tuyệt đối.

Xmen-gt-2018-8.jpg


Phiên bản Xmen GT sử dụng phanh đĩa trước đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng khi phải phanh gấp. Bánh xe đường kính lớn, lốp không săm, vân xẻ rãnh sâu hạn chế trơn trượt khi đi dưới trời mưa hoặc ở những đoạn đường ướt nước.

Xe máy điện Xmen GT sử dụng động cơ 3 pha 1 chiều, không giật và chống nước tốt. Xe được tích hợp động cơ 1200W với vận tốc tối đa có thể đạt được là 55km/h. Cùng với đó là khả năng di chuyển đạt được 80km mỗi lần sạc đầy nhờ nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah.

Sàn để chân rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. Đặc biệt bề mặt nhám, có khe rãnh thoát nước

Xmen-gt-2018-1.jpg


Yên xe dài giúp 2 người ngồi thoải mái. Với chất liệu cao su cao cấp bọc da nhân tạo, Xmen GT đem lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người dùng khi ngồi lên xe. Phía dưới yên là cốp rộng rãi, có thể đựng vừa chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác như túi xách, áo mưa, bộ sạc,….

Gầm xe thiết kế cao hơn giúp dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề hoặc những con dốc mà không lo xe bị chạm đường, gây trầy xước mất vẻ thẩm mỹ của xe.

Xmen-gt-2018-3.jpg


Để được tư vấn chi tiết hoặc hoặc đặt mua hàng, các bạn vui lòng ghé mua trực tiếp tại:

Xe điện Việt Thanh 192 Cầu Giấy - Hà Nội hoặc liên hệ qua 090 222 1418
 
×
Quay lại
Top