Xe điện Xmen GT 2018 – cực phong cách, cực cá tính

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Đúng như cái tên của mình, xe điện Xmen GT 2018 mang tới kiểu dáng xe được thiết kế cực cá tính đồng thời sở hữu diện mạo với phong cách trẻ trung, năng động, cá tính cùng các tính năng hiện đại khác.

Xmen-gt-2018-5.jpg


Đầu xe thiết kế gây ấn tượng với người dùng khi được trag bị mặt nạ hình chữ X chiếm dụng toàn bộ mặt trước của xe khiến xe có điểm đặc biệt hơn, thu hút hơn. Kích thước đèn lớn hơn, bóng đèn pha, ánh sáng trắng, vùng sáng rộng nên người dùng thêm an tâm hơn khi vận hành xe vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe trau chuốt hơn nhờ vỏ ngoài được làm từ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng kết hợp cùng nhiều màu sắc đa dạng giúp xe thêm thu hút hơn. Đồng thời nhanh chóng nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của người dùng.

Xmen-gt-2018-3.jpg


Tay ga xe được thiết kế nâng cao, các phím điều khiển được đặt ở vị trí thuận lợi giúp người dùng nhanh chóng làm chủ và điều khiển xe dễ dàng hơn. Đồng hồ điện tử giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thông số vận hành cần thiết một cách chính xác, rõ nét.

Bên cạnh thiết kế kiểu dáng của xe thì hệ thống động cơ cũng được đầu tư tỉ mỉ. Được sử dụng bộ động cơ có công suất lớn đạt cực đại lên đến 1200W cho vận tốc tối đa mà xe dien Xmen GT 2018 có thể di chuyển là 55km/h. Đồng thời, xe còn được trang bị thêm 5 bình ắc quy 20Ah còn giúp xe chinh phục được đoạn đường đạt 80km/ 1 lần sạc.

Xmen-gt-2018-8.jpg


Cùng hệ động cơ vận hành mạnh mẽ thì vấn đề an toàn của người dùng cũng được chú trọng hơn.Bánh xe lốp không săm, đường kính lớn tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường đồng thời bề mặt nhám giúp hạn chế trơn trượt, xe bám đường tốt hơn và giúp bạn yên tâm di chuyển.

Phanh đĩa được trang bị cho bánh trước và phanh bát bánh sau đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bạn hoàn toàn an tâm khi di chuyển cùng xe, nhất là khi xe phanh gấp. Ngoài ra, xe được trang bị giảm xóc giữa được đúc lò xo cứng chắc, đàn hồi và chịu lực tốt giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái khi vận hành trên mọi cung đường.

Xmen-gt-2018-1.jpg


Yên xe máy điện Xmen GT thiết kế với kích thước lớn hơn, bề mặt yên dài và rộng, bọc đệm êm ái giúp người dùng tận hưởng với những hành trình tốt nhất khi đồng hành cùng xe. Đuôi xe được thiết kế với tay nắm đúc nhôm nguyên khối, cụm đèn xi nhan được bố trí ở vị trí hợp lý giúp người dùng an toàn khi sang đường.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Xe điện Việt Thanh

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 1900 2082 - 0901 662 888 - 098 444 3388
 
×
Quay lại
Top