Xe điện Roma S - dòng xe hoàn hảo cho phái đẹp

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Xe điện Vespa Roma S được thiết kế hợp xu hướng của giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp. Nước sơn bóng đẹp cùng vỏ sần độc đáo đều được ứng dụng trên dòng xe này giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu xe yêu thích.

xe-romas-mau-xam.jpg


Công nghệ đèn Led hiện đại được tích hợp vào xe đem đến khả năng chiếu sáng tốt hơn, vùng chiếu sáng rộng hơn, tiết kiệm điện năng. Xe điện Vespa Roma S đảm bảo an toàn, không gây cản trở hay làm lóa mắt những người lái xe khác.

Mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số khi vận hành của xe như: quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, số vol, đèn, xi nhan,…. giúp người dùng chủ động hơn khi đi xe.

xe-romas-mau-do-man.jpg


Hệ thống phanh đĩa trước của xe không chỉ giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện, đặc biệt là khi phanh gấp hay đường trơn trượt mà còn có tác dụng tăng thẩm mỹ cho xe. Xe sử dụng công nghệ lốp không săm dày dặn, bề mặt bánh xe nhám tăng độ ma sát, bám đường tốt.

Hệ thống động cơ của xe cũng được nâng cấp đem đến khả năng vận hành tuyệt vời nhất trên mọi địa hình. Với mức công suất 1000W, vận tốc tối đa của xe có thể đạt được là 50km/h. Sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah nên quãng đường mà xe điện Roma S có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy đạt 80km.

Yên xe dài, thiết kế từ vật liệu cao cấp đem lại sự êm ái, thoải mái nhất khi vận hành. Cốp xe rộng rãi, thuận tiện cho việc đựng đồ dùng cá nhân hoặc đựng mũ bảo hiểm.

xe-romas-mau-trang.jpg


Giảm xóc kép sau chịu lực lớn kết hợp cùng vành xe đúc nguyên khối và khung xe được làm 100% từ thép chống gỉ cứng chắc cho mức tải trọng của xe lên đến 180kg mà xe vẫn vận hành êm ái, không bị ì máy.

Xe điện Roma S hiện đang được bày bán tại các hệ thống showroom của Xe điện Việt Thanh. Hãy nhanh chân ghé thăm Việt Thanh để được trải nghiệm và sở hữu chiếc xế cực chất này nhé.


Để được tư vấn chi tiết hơn các bạn vui lòng ghé thăm trực tiếp showroom của Xe điện Việt Thanh tại:

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Showroom 3: 45 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – Hà Nội

Showroom 4: 192 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 1900 2082 – 090 222 1418
 
×
Quay lại
Top