Xe điện M133 Sport 2018 có sức hút đến từ đâu?

nhoruacon

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
0
Như chúng ta đều biết, hãng Kingda là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử công nghệ cao, chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, hãng Kingda là một thương hiệu đón nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá cao của người tiêu dùng hiện nay.
>> https://thegioixedien.com.vn/

Và gần đây, Kingda đã chính thức trình làng dòng sản phẩm xe điện chất lượng tốt với mẫu mã nổi trội phù hợp với mọi lứa tuổi mang tên: M133 Sport 2018 – Thu hút mọi ánh nhìn và hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm gây bão trong thời gian tới.

M133 Sport thực sự là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn khi đang tìm kiếm dòng xe điện chất lượng mà giá thành lại phải chăng, dòng xe đạp điện chính hãng này đang là top 1 xe đạp điện bán chạy nhất cho thấy sức hút của dòng xe này đối với người tiêu dùng Việt.
>> https://xedien.com.vn/giant

xe-dap-dien-133-sport11.jpg


“Gọn nhẹ - Thể thao – Chất lượng” là những tính từ dùng để dành cho dòng xe điện chính hãng vừa mới ra mắt này, được đầu tư bài bản và hiện đại đến từng chi tiết nhỏ nhất, M133 Sport 2018 hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm đem đến trải nhiệm tuyệt vời nhất cho mỗi người dùng khi sử dụng. Toàn thân xe toát lên sự thể thao, khẳng định phong cách cũng như bắt kịp xu hướng mới. Với nước sơn bóng đẹp bền màu cùng tem dán dập nổi thương hiệu cực bắt mắt khiến M133 Sport 2018 nổi bật hơn bao giờ hết.
>> https://xedapchaydien.vn/p8_giant.html

Không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế, xe đạp điện M133 Sport 2018 còn là dòng xe điện được trang bị động cơ chất giúp xe có thể vận hành êm ái nhất cũng như mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, công suất đạt 500W cùng 4 bình Acquy 12A giúp xe có thể đi được quãng đường lên đến ~45km cho một lần sạc điện và vận tốc đạt 40km/h – Mức vận tốc và quãng đường rất xa so với các dòng xe điện hiện hành ngày nay.

Ngoài Thiết kế đẹp – Động cơ hiện đại, M133 Sport 2018 còn nổi bật nhờ những thiết kế phụ kiện xe độc đáo, hoàn hảo và “ăn khớp” đến từng chi tiết giúp xe vận hành ổn định và đặc biệt an toàn: Thiết kế hai bánh xe lốp không săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn giúp M133 SPORT 2018 di chuyển được an toàn hơn đặc biệt khi đi vào trời mưa + Phanh đĩa trước, phanh cơ sau cũng là một điểm giúp cho dòng xe điện này trở nên an toàn hơn bao giờ hết đặc biệt là khi phanh gấp đường trơn trượt, các bộ phận xe trở nên tối ưu và giúp xe luôn vận hành cân bằng nhất.

Nhìn chung, một điều dễ hiểu cho những tính năng vượt trội mà dòng xe điện M133 Sport 2018 mang đến cho người tiêu dùng ấy là sự gọn nhẹ trong kiểu dáng nhưng không kém phần thể thao và một động cơ vận hành tốt nhất tạo nên sức hút không thể nào chối từ.

Thế Giới Xe Điện: 0966.888.887
 
×
Quay lại
Top