Xe điện Lyva Sport- thiết kế đơn giản cùng trang bị tiện dụng

tgxd123

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Thị trường xe điện nước ta hiện nay cực kỳ sôi động với nhiều mẫu xe mới có kiểu dáng đa dạng cùng các tính năng mới tiện dụng khiến người dùng khó dời mắt. Đồng thời mẫu xe này còn được tối đa hóa những tiện ích tốt nhất. Và mẫu xe điện Lyva Sport cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá dành cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về mẫu xe này.

Xét về mặt kiểu dáng thì mẫu xe máy điện này là phiên bản cải tiến của mẫu Lyva trước đó của hãng mang tới mẫu xe có kiểu dáng nổi bật hơn. Sử dụng đặc trưng đơn giản và tiện dụng làm chủ đạo nên mẫu xe này có thiết kế thon gọn, nhỏ nhắn đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dùng mà không phân biệt tuổi tác. Màu của xe cũng được chú trọng hơn khi sử dụng những màu sắc đa dạng giúp người dùng thấy thoải mái hơn khi lựa chọn những màu xe yêu thích. Phần đầu xe với thiết kế tay ga cứng cáp tích hợp các phím bấm cần thiết và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen với xe và điều khiển xe tốt hơn. Xe cũng được trang bị thêm đồng hồ điện tử thông minh nằm giữa hai tay lái giúp người dùng nắm bắt các thông tin của xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đuôi xe với thiết kế yên xe đẹp mắt, bọc đệm êm ái giúp người dùng thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe.

xe-dien-lyva-2017_062.jpg


Về hệ thống động cơ thì mẫu xe điện Lyva Sport được trang bị động cơ hiện đại, công suất lớn lên đến 1000W. Và cũng chính mức động cơ này giúp xe vận hành với mức vận tốc xa hơn 40-45km/h. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của bình điện khi sử dụng 4 bình 20A giúp xe di chuyển với đoạn đường dài hơn 60-80 km/h. Với mức vận tốc cũng như quãng đường trên mẫu xe này hoàn toàn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Về khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng của xe cũng được chú trọng hơn bởi mẫu xe điện Lyva Sport được trang bị phanh đĩa cho bánh trước kết hợp nhuần nhuyễn cùng phanh cơ cho bánh sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Bánh của xe sử dụng lốp không săm hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi đồng hành cùng xe. Đường kính bánh lớn, bề mặt nhám giúp xe bám đường tốt hơn, hạn chế trơn trượt nhất là khi di chuyển xe vào trời mưa.

Về tiện ích mẫu xe này cũng được trang bị đầy đủ. Đầu tiên là giỏ xe chuyên dụng có khá an toàn , kích thước giỏ lớn giúp người dùng để các vật dụng cá nhân thuận tiện hơn khi đồng hành cùng mẫu xe này. Tiếp đến là xe điện Lyva Sport cũng được trang bị thêm giảm sóc lò xo cứng chắc ở bánh sau của xe có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt nên người dùng luôn thấy thoải mái khi đồng hành cùng xe. Sàn để chân được thiết kế với kích thước rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn. Bề mặt sàn nhám giúp hạn chế bắn bẩn và trơn trượt đặc biệt là khi di chuyển xe vào trời mưa.
 
×
Quay lại
Top