Xe điện Honda M7 chính hãng tại Thế giới xe điện

tgxd123

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Xe điện Honda- Hãng xe luôn được người dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng. Bởi những mẫu xe này được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng tối đa nhất nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Đồng thời các mẫu xe của hãng thường có thiết kế đơn giản và tiện dụng cùng mức giá hợp lý nhất dành cho khách hàng. Và một trong những mẫu xe làm nên thương hiệu của hãng có thể kể đến xe đạp điện Honda M7. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết hơn về mẫu xe này qua bài viết dưới đây.

Đầu tiên là xét về mặt thiết kế tổng thể của xe thì mẫu xe điện Honda M7 mang những đặc trưng nổi bật của hãng. Với tiêu chí đơn giản và người dùng dễ dàng sử dụng và đặc biệt là không phân biệt tuổi tác của người sử dụng. Bên cạnh thiết kế của xe là trang bị màu sắc trên thân xe khi mẫu xe này được sử dụng những màu sắc đa dạng khiến người dùng khó có thể rời mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sánh cùng với thiết kế của xe là những trang bị hiện đại giúp cho người dùng có những hành trình tuyệt hơn khi đồng hành cùng mẫu xe này.

xe-dien-honda_064.jpg


Phần đầu của xe có tay ga mượt mà, tích hợp các phím bấm cần thiết giúp người dùng dễ dàng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Đồng hồ điện tử nằm giữa hai tay lái giúp người dùng nắm bắt các thông số của xe trong quá trình vận hành một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Mặt trước xe là thiết kế đèn xe sử dụng bóng đèn hiện đại cho khả năng chiếu sáng hiệu quả và tối ưu nhất giúp bạn thêm an tâm hơn khi di chuyển xe vào ban đêm. Đồng thời phần đầu của xe đạp điện cũng được thiết kế với giỏ xe nhỏ nhắn, có khóa giúp bạn để các vật dụng cá nhân trong quá trình vận hành cùng xe trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Sàn để chân của xe điện Honda M7 được thiết kế rộng hơn so với các mẫu xe trước. Nhờ vậy người dùng để chân thoải mái hơn khi đồng hành cùng mẫu xe này trên. Bề mặt sàn được thiết kế nhằm giúp tăng ma sát, hạn chế trơn trượt hỗ trợ tối đa cho người dùng nhất là khi di chuyển xe vào trời mưa. Yên xe được thiết kế với chiều cao phù hợp với vóc dáng người Việt. Thêm nữa, được phân thành yên trước và yên sau , bề mặt yên bọc đệm êm ái giúp người dùng có thêm hành trình tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng mẫu xe này.


Bên cạnh thiết kế đơn giản cùng trang bị tiện ích thì hệ thống động cơ của xe điện cũng là điểm đáng chú ý. Xe điện Honda M7 được trang bị động cơ hiện đại với công suất động cơ được sử dụng trong khoảng 250-350W nên xe có thể di chuyển với mức tốc độ 35km/h. Và xe được trang bị 4 bình 12A nên có thể di chuyển trên đoạn đường trong khoảng 50km khi được sạc đầy bình.

Nhằm mang tới sự an toàn cho người dùng thì hệ thống phanh xe cũng được chú trọng hơn khi xe điện Honda M7 trang bị phanh có cho cả bánh trước và bánh sau. Tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, dễ sử dụng và người dùng thêm an tâm hơn khi đồng hành cùng mẫu xe này. Bánh xe sử dụng lốp liền săm , đường kính bánh khá lớn, bề mặt bánh nhám đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế trơn trượt và xe bám đường tốt hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

_____________________

Hồ Chí Minh

*Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
 
×
Quay lại
Top