Xe điện Giant 133DS- mẫu xe "bò điên" mới nhất hiện nay

tgxd123

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Xe điện chính hãng - Loại phương tiện đang được sử dụng ngày càng đa dạng và phổ biến tại nước ta hiện nay với những mẫu xe có thiết kế bắt cùng hệ thống động cơ hiện đại. nắm bắt được điều này thì hãng xe điện Giant cũng đã nhanh chóng cho ra đời mẫu xe mới Giant 133DS. Mẫu xe mang tới sự lột ác trong thiết kế của hãng xe này và bạn có thể tham khảo các thông tin về mẫu xe này thông qua bài viết dưới đây

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu xe trước đó của hãng xe Giant bạn sẽ thấy được điểm khác biệt của mẫu xe này với mẫu xe trước đó của hãng. Bởi các mẫu xe trước đó của Giant thường có kiểu dáng đơn giản, gầm thấp, bình điện nằm ở sàn để chân, sử dụng phanh cơ, không sử dụng giảm sóc. Nhưng trong phiên bản mới này "cha đẻ" của nó đã có sự đầu tư hơn. Đầu tiên xét về mặt kiểu dáng của xe cũng đã có sự thay đổi về kích thước của xe vẫn giữ nguyên tiêu chí đơn giản nhưng Giant 133DS được trang bị với nhiều màu sắc hơn. Cũng chính nhờ vậy mẫu xe này nhanh chóng ghi điểm với người dùng. Bên cạnh đó trang trang bi xe thì mẫu xe này cũng có sự đổi mới hơn. Thay vì sử dụng đồng hồ đo điện năng được thiết kế nằm ở tay ga thì trong phiên bản mới này Giant 133DS được trang bị đồng hồ điện tử hiện đại. Mặt đồng hồ sắc nét giúp xe hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết và nằm giữa hai tay ga nên người dùng có thể nắm bắt các thông số cần thiết của xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

xe-dien-giant-133DS30.jpg


Hệ thống đèn xe máy điện cũng có sự thay đổi đáng kể bởi trang mẫu mới này xe được trang bị đèn xe bo tròn, viền kim loại sáng bóng nằm ở mặt trước của xe, cho ánh sáng trắng, vùng sáng rộng giúp người dùng an tâm và an toàn khi di chuyển xe vào trời tối. Cùng với đó xe còn được trang bị thêm hệ thống giảm sóc lò xo hiện đại giúp người dùng luôn thấy êm ái và thoải mái khi đồng hành cùng xe trên mọi cung đường.

Về mặt đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn khi sử dụng phanh đĩa thay vì phanh cơ cho bánh trước. Kết hợp nhuần nhuyễn cùng phanh có bánh sau, tạo lực dẫn động đầu phanh lớn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Bánh xe được trang bị lốp không xăm, đường kính bánh lớn, bề mặt bánh nhám giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt, xe bám đường tốt hơn. Nhờ vậy bạn thêm yên tâm hơn khi di chuyển xe vào trời mưa hoặc đường trơn.

Bên cạnh thiết kế là hệ thống động cơ trang bị cho xe. Xe điện Giant 133Ds được trang bị động cơ có công suất động cơ lên đến 800W. Cũng nhờ mức động cơ này mà xe có thể di chuyển với mức vận tốc tối đa lên đến hơn 40km/h. Đồng thời xe cũng được trang bị thêm 4 bình 20A giúp xe vận hành với đoạn đường dài hơn 60-80km trong một lần sạc đầy.

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

_____________________

Hồ Chí Minh

*Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
 
×
Quay lại
Top