Xe điện Bridgestone SLI 48 giá bán rẻ nhất tại Thế giới xe điện

tgxd123

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Xe đạp điện – từ lâu đã dần trở thành một trong những phương tiện được người dùng nước ta ưa chuộng. Đồng thời trên thị trường nước ta hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bởi lẽ các mẫu xe hiện nay có sự đa dạng cả về số lượng và chất lượng đến từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Dẫn đầu trong số các mẫu xe này phải kể đến các dòng xe của hãng xe điện Bridgestone – một trong những hãng xe điện lớn của Nhật bản.

Hẳn trong tiềm thức của người dùng hay chính bạn luôn nhận định các dòng sản phẩm của Nhật luôn an toàn, bền đẹp với thời gian. Không nằm ngoài điều này mẫu xe điện Bridgestone mang đầy đủ những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm gắn mác Nhật Bản. Và một trong số những sản phẩm này bài viết sẽ đề cập đến mẫu xe điện Bridgestone SLI48 để người dùng có những nhận định và thông tin tổng quan về mẫu xe này.

xe-dien-bridgestone-sli4839.jpg


Xe về mặt kiểu dáng thì mẫu xe đạp điện chính hãng này mang những đặc trưng của riêng hãng này. Với phong cách lấy sự đơn giản làm chủ đạo và đó cũng là lý do giúp mẫu xe này phù hợp với mọi lứa tuổi đồng thời là lựa chọn hàng đầu của đa số người dùng. Bên cạnh kiểu dáng đặc trưng thì xe điện Bridgestone SLI 48 cũng được trang bị với nhiều màu xe giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lựa chọn những màu sắc yêu thích của bản thân.

Tay ga của xe đạp điện nhập khẩu này được thiết kế với chiều cao hợp lý phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi đồng hành với xe. Đồng thời tay ga cứng cáp có tích hợp thêm các phím bấm tiện dụng giúp cho người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe nhanh hơn. Cùng với đó xe được trang bị đồng hồ điện tử nằm giữa hai tay lái, mặt đồng hồ sắc nét giúp hiển thị các thông số cần thiết về vận tốc, quãng đường, lượng điện năng còn lại… nên người dùng có thể nắm bắt các thông tin này một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

>> Xe đạp điện chính hãng Bridgestone

Phân thân xe cũng được thiết kế hợp lý với sàn để chân đủ rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn . Có thêm bàn đạp trợ lực hỗ trợ đắc lực khi xe hết điện giữa đường. Yên xe được phân thành yên trước và yên sau tạo không gian thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi sau. Bên cạnh đó xe điện Bridgestone SLI 48 cũng được trang bị thêm hệ thống giảm sóc lò xo ở bánh sau của xe giúp xe vận hành ổn định và nhịp nhàng hơn.

Về mặt động cơ thì xe điện Bridgestone SLI 48 được trang bị mức công suất ổn định cho mức vận tốc trong khoảng 25-30km/h. Với mức vận tốc này đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trong tình trạng giao thông ở nước ta. Bên cạnh đó xe điện Bridgestone SLI 48 cũng được trang bị thêm 4 bình 12A giúp xe di chuyển được quãng đường trong khoảng 50km. Vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được chú trọng hơn khi mẫu xe này được trang bị phanh cơ cho bánh trước. Vì vậy người dùng có thể an tâm khi đồng hành cùng mẫu xe này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

_____________________

Hồ Chí Minh

*Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
 
xxx
×
Quay lại
Top