Xe đẩy thức ăn bằng inox sự lựa chọn tối ưu cho nhà hàng khách sạn

Tham gia
28/9/2018
Bài viết
0
Xe đẩy thức ăn inox với các loại như: xe đẩy thức ăn inox 2 tầng, xe đẩy thức ăn 3 tầng inox, xe đẩy thức ăn bằng nhựa, xe đẩy thức ăn khách sạn,... Đều được ứng dụng trong các khách sạn nhà hàng, siêu thị, căng tin, các tiệm ănvà bệnh viện.

Ưu thế đặc trưng của xe đẩy thức ăn inox:
Sản phẩm sở hữu nhiều điểm nổi trội về chất lượng lẫn giá thành. Được làm từ loại chất liệu cao cấp inox 201 và inox 304 vì thế hoàn toàn không bị gỉ, độ sáng bóng đẹp, màu sắc sang trọng thích hợp với mọi bề mặt. Là sản phẩm đem đến cho quý khách hàng độ đảm bảo cao nhất trong vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng cho nhà hàng khách sạn.

Ngoài ra, dáng vẻ nhỏ gọn, chắc chắn đem đến cho người sử dụng nhiều sự chọn lựa cũng như giúp ích hầu hết cho việc chuyển hàng, đồ nặng bằng cách đẩy xe nhẹ nhàng, bỏ đi lao động khuân vác thông thường như trước.

hsdKcDgfhIr6wSfLezk36qnOcDExHY9H9i-AW3X5x0rVHbJsTlB_jdgRH21pOHm8jP_4ceHKJE1FQnt9gdBkr42bQ1MY6BOPwZAxmIhlLHE9_WR4_QAkcyHSX-MuLd5IwhAJvOGg


Xe đẩy thức ăn inox 201 bền đẹp có thời gian

Đồng thời, sản phẩm xe đẩy thức ăn inox 201 còn giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự thuận lợi nhất cho mọi hoạt động của người dùng.

>>> CÓ THỂ BẠN MUỐN TÌM HIỂU:

>>> xe đẩy thức ăn 2 tầng

>>> xe đẩy thức ăn 3 tầng

Tại sao nên sử dụng xe đẩy thức ăn inox 201 của Hành Tinh Xanh
Xe đẩy thức ăn inox 201 và 304 là mẫu thiết bị inox được dùng phổ biến nhất hiện thời. Xe đẩy thức ăn bằng inox dùng cho cho các lĩnh vực và mục đích khác nhau, làm xe đẩy thức ăn trong nhà hàng khách sạn hoặc tiệm ăn nhanh, xe đẩy thức ăn inox 2 tầng, 3 tầng dùng cho kinh doanh, làm xe đẩy các loại thức ăn công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, xe đẩy thức ăn cho bệnh viện, căng tin,...

Được làm bằng loại chất liệu inox 201 và 304 sang trọng, nhập khẩu nguyên chiếc 100%, chất lượng độ bền cao, không gỉ sét, chống trầy trượt, không hoen ố, luôn sáng bóng, mới đẹp, sở hữu thẩm mỹ cao, dùng cho công việc một cách dễ dàng.

Xe đẩy thức ăn inox được cấu tạo nhiều thiết kế và đa dạng về kích thước, xe đẩy sở hữu các tầng tiện nghi phục vụ các nhu cầu khác nhau cho khách hàng.

6ML_scR_P9mBkNoIMa68qHS7QzeveQ3VPX11yWXMP5nV2-7NPEsAnAcpdFNQEkxuFlI3A2QYP-bsUTxftOpS44V27s8Q_fVhwcfBosEfDLCXw8GSZY9RLKupkiq-eqI57-NtZuaK


Tham khảo kích thước của các dòng xe đẩy thức ăn inox

Các sản phẩm xe đẩy thức ăn inox sở hữu các ưu điểm ưu việt, dùng cho đa ngành nghề ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, sinh hoạt. Khả năng chính của sản phẩm xe đẩy thức ăn bằng inox giúp vận chuyển các loại thức ăn, thức ăn thức uống 1 cách nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức lao động mang đến hiệu quả hơn trong công việc.

Chú ý khi dùng xe đẩy thức ăn bằng inox :
  • Sau khi dùng đồ inox, xe đẩy thức ăn inox bất kỳ là 2 tầng hay 3 tầng cần phải rửa ngay, không nên để bám các tạp chất như muối hoặc axit. Do vậy sẽ không giữ được độ sáng bóng và giảm tuổi thọ sản phẩm.
  • Sử dụng giẻ mềm thấm vào nước ấm và lau sạch vết bẩn. Với cách này, bạn cũng có thể đánh bật các vết bẩn, vết rỉ sét trên thiết bị bằng inox.
  • Chú ý tránh dùng những vật với độ ma sát cao, như đồ chà xoong… nên sử dụng các miếng vải mềm hoặc những miếng chà chuyên dụng dành cho inox.
  • Tra dầu mỡ vào bánh xe thường xuyên để giúp bánh xe chuyên chở nhẹ nhàng.
>>>XEM CHI TIẾT: Nhiều mẫu xe đẩy thức ăn inox mới nhất cho khách sạn nhà hàng tại >>> xe đẩy thức ăn inox

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh nhà cung cấp nhiều dòng xe đẩy thức ăn inox 3 tầng, 2 tầng, xe đẩy y tế, xe đẩy hàng, xe đẩy thức ăn, xe thu gom thức ăn thừa, xe đẩy hàng và nhiều mẫu xe đẩy chuyên dụng khác tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ kho: Số 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024 3627 5955 — Fax: 024 3627 5956

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Tel: 028 6660 8904 — Fax: 028 3559 2001
 
×
Quay lại
Top