Xe đạp tập MO 2060 và bí quyết giảm cân hiệu quả bằng xe đạp

nguyet89

Banned
Tham gia
22/8/2013
Bài viết
0
Xe đạp tập MO 2060 và bí quyết giảm cân hiệu quả bằng xe đạp

Lo sợ cho thân hình của mình trở nên thừa cân, phì nhiêu nên nhiều chị em đã bỏ nhiều công sức cũng như tiền bạc để đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ tập luyện giữ gìn vóc dáng. Nhưng mấy ai biết được rằng, chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, mua chiếc xe đạp là bạn cũng có thể tập luyện giữ gìn vóc dáng một cách tiết kiệm mà hiệu quả. Bài tập giảm cân với xe đạp tập thể dục MO 2060 là giải pháp tối ưu và lành mạnh. Đạp xe giúp bạn giảm lượng calorie, đốt cháy chất béo, mang lại cơ bắp săn chắc và tinh thần vui vẻ.

Thông tin kĩ thuật:
- Khung xe sử dụng sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60
- Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg
- Kích thước: 1090x590x1180mm.
- N.W.:17,5KG; G.W.:20KG
- Giá bán : 2.340.000.đ

xe-dap-tap-MO-2060(1).jpg


Tính năng:
- Đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.
- Bánh đà nhựa liền tạo cảm giác êm ái.
- Bình nước uống tiện lợi, an toàn.

Đạp xe không chỉ làm tan mỡ mà còn giúp tăng cường khả năng dẻo dai, phát triển cơ bắp của chân, cánh tay và mông. Tuy nhiên, bạn cần theo đuổi môn bài tập giảm cân với xe đạp cực hiệu quả này đúng phương pháp và khoa học để mang lại hiệu quả cao nhất.
Những người đạp xe thường xuyên bạn sẽ thấy họ có thân hình rất thon gọn, nhất là vùng bụng rất phẳng lỳ.Vậy làm thế nào để có một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả bằng xe đạp?Để thân hình thon gọn, mãnh mai, bạn nên chọn, lên sẵn mục tiêu của mình ngay từ đầu để đạt hiệu quả cao nhất.

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả bằng đạp xe

Lên kế hoạch
Bạn xác định rõ ràng nguyên nhân tăng cân của bạn do đâu, từ đó đưa ra những biện pháp giảm cân hợp lý, phù hợp với cơ thể. Nếu bạn yêu thích đạp xe, nó giúp bạn tinh thần thoải mái hơn thì đây là biện pháp giảm cân, đặc biệt là mỡ bụng hiệu quả. Nếu bạn không thích đạp xe thì đừng cố gắng gượng ép, hãy lựa chọn cho minh phương pháp phù hợp với sở thích. Khi các định được kế hoạch, bạn cần lên thời gian biểu, ăn uống hợp lý để bắt đầu hành trình với giảm cân.

Lựa chọn xe đạp
Khi bước vào giai đoạn luyện tập để giảm cân, bạn nên lụa chọn loại xe phù hợp với thể trạng, và túi tiền của bạn.

Lựa chọn thời gian
Thời gian tốt nhất cho đạp xe là vào mỗi buổi sáng, lúc đó bạn có cơ hội hít thở không khí trong lành, tránh căng thẳng, và khởi động cơ bắp giúp cả ngày làm việc hiệu quả.

Cách luyện tập
Trước khi chuẩn bị đạp xe, bạn nên dành 10 phút để khởi động làm nóng cơ thể, để bắt đầu vận động đạp xe. Tránh việc đạp xe mà không khỏi động sẽ làm các cơ dễ bị đau, nhức và không tốt cho sức khỏe. Khi đã khỏi động thành công, bạn bắt đầu đạp xe với tốc độ chậm sau tăng dần Trong thời gian tập , bạn có thể thực hiện cách này nhiều lần để đốt cháy calo hiệu quả hơn.
Bạn nên duy trì tần suất luyện tập đều đặn thường xuyên, tránh ngắt quảng, hoặc luyện tập theo hứng sẽ không hiệu quả. Đây là điểm quan trọng để có một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả bằng xe đạp .Với thời gian luyện tập đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo lý tường trong khoảng 3-6 tháng.

Thể Thao Minh Phú chuyên phân phối các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể thao như : máy chạy bộ điện , máy rung toàn thân , máy chạy bộ cơ, xà đơn xà kép, máy tập thể hình, quần áo thể thao, giàn tạ

Cty Thể Thao Minh Phú: Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng
- Bán hàng với giá rẻ nhất
- Bảo hành 12 tháng tại nhà khách hàng
- Hỗ trợ thay thế linh kiện
- Luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú
Website : https://www.thethaominhphu.com
HOTLINE : 01292579688 – 0435720324- 0985761115
Địa Chỉ : Số 10 - ngõ 198 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
 
×
Quay lại
Top