Xe đạp không phanh fixed gear, xe dap khong phanh, xe dap fixed gear

longphuong1202

Thành viên
Tham gia
22/7/2013
Bài viết
0
LIÊN HỆ MUA HÀNG TẠI: https://alo123.com.vn/xe-dap-khong-phanh-fixed-gear-1973091.html
MS PHƯƠNG; 094 328 0404
ĐỊA CHỈ: 14 ĐẶNG VĂN NGỮ, PHƯƠNG LIÊN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Được phổ biến từ năm 2000, thú chơi xe đạp không phanh (Fixed Gear) đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Fixed Gear mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây và rất hút giới trẻ. Màu sắc sặc sỡ rất thời trang lại thêm nét đặc biệt 'không phanh', những chiếc Fixed Gear đang làm mưa, làm gió trong cộng đồng người trẻ.

gioi-tre-ha-noi-ro-trao-luu-di-xe-dap-doc-la.jpg


Có mặt trên một quảng trường rộng của Hà Nội chiều cuối tuần, dễ dàng để bắt gặp hình ảnh những nhóm bạn trẻ cùng nhau “chơi” xe đạp. Có bạn còn tập luyện để có thể biểu diễn những động tác khó như một bộ môn nghệ thuật. Vậy, tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình một chiếc xe đạp này để cùng phiêu cùng bạn bè nhỉ?

fixed-gear-xe-dap-khong-phanh-autopro-(2)-12f22.jpg

xe-dap-khong-phanh-20(2).jpg

Fixed Gear là xe đạp không phanh được thiết kế theo hướng giản lược tối đa các chi tiết, bánh sau hoàn toàn quay theo sự điều khiển của người đạp cùng với đó là bộ khung nhẹ, vành bánh rộng, không chắn bùn, không đèn. Fixed Gear có cấu tạo khá đặc biệt bởi nó không có phanh, phần may-ơ bắt chiết vào nhông, khung xe nên khi đạp tiến xe sẽ tiến về phía trước, còn khi đạp lùi xe sẽ lùi về phía sau.
9.JPG

4(4).JPG

1(111).jpg

Bộ khung nhẹ, vành bánh rộng, không chắn bùn, không đèn. Pedan của xe có một sợi dây đai để đảm bảo an toàn cho người mới chơi, cũng như dùng trong việc dừng xe. Nếu những chiếc xe đạp thông thường chỉ chuyển động theo chiều tiến thì với Fixed Gear, chuyển động lùi cũng có thể dễ dàng thực hiện dựa vào sự điều khiển của đôi chân.
148217_292370917550628_2004928468_n.jpg

Không có phanh, người điều khiển sẽ phải sử dụng kĩ thuật để kiểm soát tốc độ và kiểm soát xe. Chính vì thế, chơi Fixed Gear không phải chỉ là đi xe đạp thông thường mà còn được coi như một bộ môn thể thao, cần có sự tập luyện mới có thể thực sự nắm bắt được cái hay và sự thú vị của nó.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top