Xe đạp gấp A-Bike - 8Inch giá sốc 1.690.000

thcmart

Thành viên
Tham gia
24/6/2013
Bài viết
0
Xe đạp gấp A-Bike - 8Inch

HOTLIE: 0969 807 083 - 090 6006 283 - 0972 138 098

PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT BÁNH ĐÚC SIÊU BỀN CHỈ CÓ TẠI THCMART.VN HÃY NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ SỞ HỮU NGAY SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT NÀY NHÉ

ABIKE – NGƯỜI TIÊN PHONG Đây là chiếc xe đạp gấp nhỏ và nhẹ do Clive Sinclair phát minh. Xe có thể chịu được trọng lượng 112 kg và điều chỉnh được độ cao. Bánh xe chỉ bằng 1/4 những bánh xe bình thường nhưng chạy êm và vững chắc. Chiếc xe có thể đi với vận tốc 24 km/giờ. Xe được làm từ chất dẻo và lốp đặc giúp tăng sự an toàn khi sử dụng, nặng 6,5 kg, bạn chỉ mất khoảng 20 giây để gấp vào hoặc tháo ra. Hiện nay, Abike đã có nhiều cải tiến với thân xe được sản xuất bằng vật liệu siêu nhẹ nhưng bền, kết cấu khung giúp xếp gọn dễ dàng và chỉ nặng khoảng 6,5kg.
- Xe đạp gấp là phương tiện hoàn hảo cho không gian chật hẹp ở các đô thị, xe hơi không có giá đỡ để mang theo, hoặc bất kỳ ai có nhu cầu đi lại bằng xe đạp.


- Được thiết kế theo cơ chế thông minh và đơn giản, xe đạp gấp giúp tiết kiệm tối đa thời gian sắp xếp hành lý khi đi du lịch. Với trọng lượng nhẹ và khả năng tháo lắp nhanh chóng, bạn có thể xếp gọn chiếc xe trong túi xách, sau cốp xe ô tô hoặc xách tay theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu.

img_abike.gif


- Loại xe này không những có thể đóng vai trò là phương tiện giao thông hàng ngày giúp bạn len lỏi nhanh chóng trên mọi nẻo đường trong điều kiện kẹt xe mà còn là một lựa chọn được khuyến khích để bảo vệ môi trường.

- Ở Việt Nam trào lưu đi xe đạp gấp rất được chú ý trong vài năm trở lại đây. Hiện nay, đi xe đạp gấp đã trở thành một xu hướng thể hiện sự độc đáo và năng động trong phong cách sống của những người trẻ tuổi.



- Đi xe đạp gấp rất tiện lợi, chỉ với 3 bước gấp rất đơn giản là bạn đã có thể mang xe đến bất kỳ đâu. Khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng thêm túi xách tay đặc biệt chuyên dành cho xe và một túi đồ nghề, phụ kiện kèm theo.


- Xe có thể chịu được trọng lượng 112 kg và điều chỉnh được độ cao. Bánh xe chỉ bằng 1/4 những bánh xe bình thường nhưng chạy êm và vững chắc. Chiếc xe có thể đi với vận tốc 24 km/giờ.

- Với khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu cứng & siêu nhẹ các khớp nối được làm từ nhựa PVC dẻo rất an toàn và lốp đúc giúp cho người sửa dụng không lo bị bục lốp khi đang di chuyển , nặng 6,5 kg, bạn chỉ mất khoảng 20 giây để gấp vào hoặc tháo ra. Hiện nay, Abike đã có nhiều cải tiến với thân xe được sản xuất bằng vật liệu siêu nhẹ nhưng bền, kết cấu khung giúp xếp gọn dễ dàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Tên sản phẩm : Xe đạp gấp.
- Hãng sản xuất : Abike.
- Kích thước gấp : 67 x 31 x 16cm
- Kích thước chưa gấp : 99 x 97 x 43cm
- Trọng lượng : 14,5 lbs
- Kích thước lốp : 20cm / 8"
- Đường kính : 2.9cm/1.3



VỚI MỤC TIÊU GẮN BÓ LÂU DÀI CÙNG KHÁCH HÀNG , NIỀM VUI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ CHUẨN MỰC CHO SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ! CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, SẢN PHẨM MỚI 100%, BẢO HÀNH THEO NHÀ SẢN XUẤT,GIÁ BÁN RẺ NHẤT ( BÁN LẺ RẺ NHƯ BÁN BUÔN), PHỤC VỤ TẠI GIA
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top