Xe đạp điện Ninja Plus 2018 - Giá rẻ cho sản phẩm chất lượng

nhoruacon

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
0
Xe đạp điện Ninja Plus 2018 là dòng xe điện nhập khẩu chính hãng Nijia, với sự nổi bật trong thiết kế cũng như động cơ hiện đại, từ khi xuất hiện đến nay Ninja Plus 2018 luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng với tiêu chí: Rẻ - Chất. Với mức giá quá ưu đãi chỉ 8.800.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu ngay phiên bản xe điện chất lượng này.
>> Tham khảo bài viết: 7 điều cần tránh khi mua xe điện mới

Không hề nói quá khi Ninja Plus 2018 là dòng sản phẩm được lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng muốn chọn một dòng xe điện chất lượng, nhập khẩu, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo được vận hành ổn định nhất.

Ninja Plus 2018 kế thừa những đặc tính ưu điểm vượt trội của các dòng xe điện Ninja thông thường và những cải tiến hiện đại để giúp xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, với nhiều màu sắc bắt mắt cùng nước sơn cao cấp, Ninja Plus 2018 nổi bật từ mọi góc nhìn giúp bạn thực sự “tỏa sáng”.
>> Xem thêm: Mẹo tiết kiệm năng lượng khi sử dụng xe điện
xe-dien-nijia-plus_00015.jpg


Ninja Plus 2018 không chỉ là dòng xe điện có thiết kế đẹp mà còn là dòng xe điện được trang bị động cơ chất giúp bạn thỏa mãn được nhu cầu hiện nay:

+ Xe trang bị công suất 300W giúp bạn chinh phục với mức vận tốc lên đến 40km/h – Mức vận tốc nhanh hơn so với các dòng xe đạp điện hiện nay, tối ưu vận hành cũng như đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất, dù leo dốc hay đi đoạn đường khó không còn là vấn đề nữa khi đã có Ninja Plus 2018 đồng hành cùng bạn.

+Trang bị 4 bình Acquy 12A giúp xe có thể đi được quãng đường xa 45 km cho một lần sạc điện, tối ưu hoạt động nhất, mang đến những trải nghiệm những quãng đường xa. Giá rẻ - quãng đường xa là những điều mà Ninja Plus 2018 sẽ mang đến khi bạn sở hữu ngay từ hôm nay.

+ Ninja Plus 2018 không chỉ có thiết kế đẹp mà còn là dòng sản phẩm có khả năng vận hành ổn định và an toàn nhờ các bộ phận xe được thiết kế một cách ăn ý và đảm bảo được khả năng hoạt động hết công suất nhất: Thiết kế hai bánh xe lớn lốp không săm + phanh đĩa trước an toàn giúp xe vận hành an toàn khi đi xe điện trên đường, đặc biệt là di chuyển vào trời mưa và phanh gấp.
>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao xe điện sạc không vào?
..

Với những thiết kế đẹp + động cơ chất và khả năng vận hành ổn định cùng giá thành siêu rẻ chỉ 9.400.000 vnđ sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất trên mọi nẻo đường.
 
×
Quay lại
Top