Xe Chevrolet Trax 2018 Lt giá tốt | mua xe Trax nhập giá rẻ tại Sài Gòn

tanbungbu

Bán xe chevrolet giá tốt tại Sài Gòn
Tham gia
7/2/2017
Bài viết
0
Xe Chevrolet Trax 2018 Lt giá tốt | mua xe Trax nhập giá rẻ tại Sài Gòn

Mua Chevrolet Trax 2018 Lt giá ưu đãi tại ô tô Việt Long sẽ tặng trọn bộ phụ kiện fulloption đồng thời hỗ trợ thuế trước bạ cho khách hàng không nhận ưu đãi tiền măt.

Khách hàng biết đến mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2018 có thiết kế gọn gàng, đẹp hơn bản cũ tuy nhiên giá bán đã giảm đến 70 triệu đồng vì thuế nhập khẩu không còn nữa trong năm 2018. Từ đó nhu cầu khách hàng lựa chọn Trax ngày càng nhiều hơn khi tại Việt Nam điều kiện giao thông trong đô thị ngày càng trở nên khó khăn, việc lựa chọn một mẫu xe cỡ nhỏ là một nhu cầu có thật.

xe-chevrolet-trax-2018.jpg


Chevrolet Trax 2018 nhập khẩu ưa chuộn nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đã chính thức đánh bại Ford EcoSport khi giá xe chênh lệch nhau không đang kể mà tính năng của Trax hơn hẳng Ecosport == > đánh giá xe Chevrolet Trax 2018 với các đối thủ

Chevrolet Trax 2018 Hoàn Toàn Mới được thiết kế cho bạn thêm nhiều niềm vui, và bớt đi những nỗi lo bởi sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô địch đẩy xa trạm bơm xăng ra khỏi hành trình của bạn

than-xe-chevrolet-trax-2018.jpg


Các thông số kỹ thuật xe Chevrolet Trax 2018 Lt nhập khẩu từ Hàn Quốc

- Kích thước ( Dài x Rộng x Cao: 4254-1776-1678 (mm).

- Chiều dài cơ sở: 2555 mm

- Chiều rộng cơ sở trước sau (là khoảng cách từ tâm vệt bánh xe bên phải tới bánh xe bên trái): 1541-1540 mm.





Đăng Ký Lái Thử Miễn Phí · Tư Vấn Tài Chính LS Thấp nhanh tay liên hệ theo thông tin bên dưới

Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet Việt Nam

Website: https://giaxechevroletsg.com/gia-xe-chevrolet-trax

Hotline: 090 123 2589

Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc và động lực phát triển của Chevrolet
 
Chevrolet Trax được thiết kế để dành cho đô thị nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc

Chevrolet Trax 2018 cung cấp tất cả những ưu điểm của một chiếc SUV với khả năng cơ động của một chiếc xe nhỏ gọn. Đưa một chiếc xe 5 chỗ đến khám phá những nơi mới, với công nghệ và hoàn hảo để làm cho mỗi ngày một không gian phiêu lưu mới; cũng có thể bạn sẽ được bảo vệ mọi lúc, bởi vì nó có sẵn với hệ thống OnStar hỗ trợ bên đường, không có một lý do gì tuyệt vời hơn là chọn xe chevrolet trax mới.

Xe Chevrolet Trax có sức thu hút và hấp dẫn tuyệt vời trên đường phố, kiểu dáng và kích cỡ của xe chevrolet Trax 2018 nhỏ gọn giúp nó có khả năng luồn lách và di chuyển vào chỗ đậu xe một cách rễ dàng, Đèn pha và lưới tản nhiệt đẹp mắt với cùng với logo Chevrolet dual-port hoàn toàn mới.
 
×
Quay lại
Top