Xe Chevrolet Spark Duo 2016

hungchevrolet

Thành viên
Tham gia
13/6/2016
Bài viết
0
Đúng như kế hoạch, Chevrolet đã cho ra mắt chiếc ra bán tải nhỏ Mini Van 2016 để thay thế cho chiếc xe Chevrolet Spark Van 2015 với tên gọi chính thức là xe Chevrolet Spark Duo.

Để tiếp nối sự thành công vang dội của Chevrolet Spark Van 2015 tại thị trường thế giới, thị trường châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, GM đã cho ra mắt sản phẩm xe bán tải chevrolet mới 2016 với nhiều thay đổi so với bản cũ. tại Việt Nam GMV cũng đã tung ra sản phẩm mới này.

Xe Chevrolet Spark Duo 2016 ra mắt với nhiều sự thay đổi khác biệt so với xe spark van cũ 2015 từ hình dáng , kích thước, động cơ và cả offtion bên trong xe, sẵn sàng để bạn khám phá. Với sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính, chiếc xe Spark Duo không chỉ phù hợp với việc đi làm, di chuyển trong thành phố, du lịch, mà có còn là người bạn hỗ trợ đắc lưc trong việc kinh doanh mà vẫn cự kỳ sành điệu.

Động cơ xe Chevrolet Spark Duo có dung tích lớn hơn, mạnh mẽ hơn

Ở phiên bản xe Spark Duo 1.2L này Chevrolet đã trang bị động cơ xăng 1.2 L, DOHC, MFI mạnh mẽ hơn hẳn so với spark van 2015, xe vẫn sử dụng hộp số sàn 5 cấp.Với sự thay đổi này Spark Duo hứa hẹn là chiếc xe hot trong năm 2016.Dung tích Xi lanh 1.206(cm3), Công suất cực đại 80/6400(hp/rpm), Mô men xoắn cực đại 108/4800 (Nm/rpm), Tiêu chuẩn khí thải EURO3.

Ở phiên bản xe Chevrolet Spark Duo 2016 vẫn được trang bị la zăng thép 14 inch, tuy nhiên chiều dài cơ sở đã tăng lên tới 2.375 mm và chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3610 x 1597 x 1522. như vậy có thể thấy chiếc xe rộng rãi hơn nhiều so với bản cũ, tạo cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển.

An toàn trên xe Chevrolet Spark Duo cũng hơn so với sản phảm Spark van 2015

Về tính năng an toàn, xe chevrolet spark duo trang bị hai túi khí trước gồm một túi khí cho người lái và một túi khí cho hành khách phía trước, xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống sau với tính năng khóa cửa trung tâm và cửa sau khóa điện và khung xe chắc chắn.

Khung xe chắc chắn theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu – Mỹ, giúp cho độ an toàn chủ động tăng cao

Phanh đĩa trước và phanh sau trống, an toàn hơn so với phiên bản van 2015

Hai túi khí trước an toàn cả cho người lái và hành khách phía trước

Hệ thống trống trộm tiên tiến

Ngoại thất xe Chevrolet Spark Duo bố trí đẹp hơn, cá tính hơn

Ngoại thất xe Spark Duo cũng được bố trí khác nhiều so với bản cũ với cản trước được trang bị cùng mầu thân xe, lưới tản nhiệt mầu đen, gương chiếu hậu cùng mầu thân xe điều khiển điện khá tiện lợi cho người sử dụng.

Thân xe đẹp hơn

Đầu xe thiết kế ấn tượng, lưới tản nhiệt giúp xe tản nhiệt tốt khi vận hành

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện linh hoạt

Nội thất trong xe Chevrolet Spark Duo rộng rãi hơn

Phía trong, xe được thiết kế vô lăng 3 chấu bọc nhựa cao cấp rất thể thao và khỏe khoắn tạo cảm hứng cho người lái, tay lái được trọ lưc thủy lực, điều này tạo cảm giác lái rất tốt cho người sử dụng. Xe được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin với đài AM, FM và có AUX, xe vẫn được trang bị ghế bọc nỉ cao cấp chính hãng với mầu ghi sẫm.

Màn hình hiển thị đa thông tin hiện đại

Khoang lái rộng rãi với bảng điều khiển đon giản và tiện dụng

Hệ thống giải trí với 2 loa trước

Chìa khóa điều khiển từ xa tiện ích

Khoang chứa độ rộng rãi

Đủ các mầu sắc để phục vụ quý khách

Mầu đỏ quyến rũ (73L)

Mầu xanh dương mạnh mẽ(GCT)

Mầu xanh lá phá cách(GJT)

Mầu xanh ngọc thanh lịch(GJS)

Mầu bạc sang trọng(92U)

Mầu trắng trang nhã(11u)

Với những thay đổi của xe Spark Duo 2016 cùng với mức giá chính thức là 279 triệu công bố của GM Chúng tôi đánh giá xe chevrolet Spark Duo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc xe Mini van tại Việt nam. Ngay từ bây giờ các bạn có thể nhanh tay đặt hàng để có thể sở hữu chiếc xe đầu tiên.

Để biết thêm thông tin về xe và giá khuyến mại tốt nhất vui long gọi: 093 694 3338
 
×
Quay lại
Top