Xe Chevrolet Cruze 2018 sedan D số tự động ltz trình làng

tanbungbu

Bán xe chevrolet giá tốt tại Sài Gòn
Tham gia
7/2/2017
Bài viết
0
Xe Chevrolet Cruze 2018 sedan D số tự động ltz trình làng

Chevrolet Cruze 2018 sedan D số tự động ltz mới xe 5 chỗ máy dầu, động cơ Tubor 1.4 L với các màu trắng, xám, ghi, đỏ, đen với giá niêm yết sẽ được cung cấp vào cuối năm

Xe Chevrolet Cruze 2018 hatchback trình làng, nhiều nâng cấp tiện nghi sang trọng là đối thủ nặng ký so với Toyota Camry tại Việt Nam.
2017-Chevrolet-Cruze-hatchback.jpg

Chevrolet Cruze thế hệ mới sử dụng hệ thống thông tin đa phương tiên giải trí Chevrolet Mylink thế hệ thứ 2 với các kết nối Android Auto và Apple CarPlay, kết nối Wi-Fi đủ dùng cho 5 người.

Thông số kỹ thuật xe Cruze 2018 có gì mới

Điểm nhấn ở đây mà các nhà thiết kế đem lại là tông đen lịch lãm từ mâm xe 18 inch như mẫu Chevrolet Captiva 2018, lưới tản nhiệt, đường viền đèn cho đến không gian nội thất bên trong.

Apple CarPlay hay Android Auto chức năng dẫn đường được tích hợp sẵn trên màn hình Mylink 7 inch giúp bạn kết nối nhanh hơn trên chiếc iphone cùng các chức năng như nghe nhạc, xem phim…

Bảo về an toàn tuyệt đối với tính năng ra đa quét các vật cản tìm ẩn trên đường và gửi thông báo đến để bạn nắm bắt như: camera lùi, cảnh báo va chạm chuyển tiếp, hỗ trợ cảm biến sau, cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu.

Chevrolet Cruze 2018 là chiếc xe đầu tiên được trang bị 10 túi khí bố trí từ người lái, bên cạnh, đầu gối, bên hông và phía sau tăng độ an tâm cho người ngồi trước lẫn sau.

Xe Chevrolet Cruze 2018 khi nào về Việt Nam

Dự kiến Chevrolet Cruze 2018 Hatchback sẽ được bán chính thức vào mua hè năm sau với hai phiên bảng LT và Cruze LTZ tại Showroom ô tô Chevrolet Việt Long.

Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet Việt Nam

Website: https://giaxechevroletsg.com

Hotline: 090 123 2589

Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc và động lực phát triển của Chevrolet
 
mẫu Xe Chevrolet Cruze 2018 ltz khi nào về Việt Nam ?
 
×
Quay lại
Top