Xăm câu chuyện Titanic lên lưng

dALo

Kẻ lang thang đi ngang cuộc đời ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
4.051
Một fan hâm mộ của bộ phim Titanic đã quyết định thể hiện nỗi ám ảnh của mình với con tàu bi thảm bằng cách xăm toàn bộ bối cảnh đắm tàu khi va vào tảng băng lên lưng.
Steve Hide đã dành gần 5.000 đô la cho tác phẩm nghệ thuật này và nó che phủ gần hết lưng của mình. Tác phẩm này mất tổng cộng khoảng 40 giờ đồng hồ nhưng được nhen nhóm trong vòng 5 năm qua.

chuyen%20la%201.jpg


‘Khi tôi bắt đầu có ý định làm việc này là cách đây 5 năm. Tôi đặt ra là kế hoạch hoàn thành tác phẩm sẽ đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày đắm con tàu Titanic’ – anh chia sẻ với Southern Daily Echo.
Anh đã tự mình lên ý tưởng riêng cho vụ đắm tàu định mệnh tối tháng 4.1912 khi con tàu bị chìm trong chuyến hành trình từ Southampton đến New York. Nguồn tư liệu được anh dựa trên cuốn sách và các tư liệu hình ảnh miêu tả về tai họa kinh khủng này.
Phần mực xăm đã miêu tả hình ảnh tảng băng khổng lồ trôi trên biển và nhấp nhô là những chiếc thuyền cứu sinh con người trong cơn tuyệt vọng.

chuyen%20la%202.jpg


Pix Marcin – người hoàn thành tác phẩm này cho hay anh chưa bao giờ thấy 1 tác phẩm tương tự trong 6 năm anh là một nghệ sĩ xăm mình chuyên nghiệp.
Vợ của Steve - Vivienne, 51 tuổi thì cho hay: ‘Bất cứ khi nào chúng tôi đi nghỉ và anh ấy cởi áo ra mọi người đến chiêm ngưỡng tác phẩm. Nó giống như anh ấy là người nổi tiếng vậy’.
Không có gì ngạc nhiên khi Steve sẽ là khán giả đầu tiên có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ phim bom tấn Titanic khi nó được phát hành lại dưới định dạng 3D vào năm 2012.
 
quả là một nghệ thuật!
 
×
Quay lại
Top