Xạ thủ mới trẻ tuổi của Snake Esports ngự trị ở máy chủ Hàn Quốc

maybach1278

Thành viên
Tham gia
30/8/2017
Bài viết
0
SofM lại có đồng đội mới...

https://vn.13322.com/news/esport/20...h-cach-len-do-xerath-mau-7-hieu-qua-9697.html

https://vn.13322.com/news/esport/20170606/cach-choi-xinhao-cach-len-do-mua-6-hieu-qua-9441.html

https://vn.13322.com/news/esport/20...ch-len-do-yasuo-di-duong-than-thanh-9472.html



Mới đây trên Fanpage tài năng trẻ đi rừng của đội tuyển Snake Esports – SofM đã thông báo về việc một xạ thủ mới vô cùng trẻ tuổi và tài năng sinh năm 2001 người Trung Quốc của đội tuyển đã vừa đạt Top 1 bậc Thách đấu máy chủ Hàn Quốc.

Với tài khoản mang tên Slniagkhet, tài năng trẻ này đã vượt qua tuyển thủ dự bị của KT Rolster – Ucal, người mới lên vị trí Top 1 cách đây chưa lâu và cả tuyển thủ đường trên của SKT T1 – Untara để tạm thời giành được vị trí cao nhất này. Nếu so sánh về số trận đấu để có thể đạt được vị trí cao nhất của máy chủ Hàn Quốc thì Slniagkhet đã chơi ít hơn khá nhiều so với 2 người đang bám đuổi. Có thể thấy đây là một sự bổ sung thực sự cần thiết, với một tài năng trẻ, điều này hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt ở vị trí đường dưới vốn vẫn được biết đến với rất nhiều sự bất ổn của Snake Esports trong những mùa giải vừa qua.


Tuy nhiên, với một tuyển thủ trẻ thì vấn đề về tâm lý và kinh nghiệm thi đấu luôn luôn là bài toán chưa có câu trả lời, sẽ cần phải có một khoảng thời gian nhất định để xác thực được tài năng thực sự của Slniagkhettrong màu áo Snake Esports nếu anh được đội tuyển sử dụng trong các trận đấu trong tương lai. Hãy cùng chờ xem liệu rằng Snake Esports sẽ tiếp tục có thêm sự bổ sung nào trong thời gian sắp tới hay không? Và liệu rằng nếu được thi đấu, Slniagkhet có thể đem đến một sự khởi sắc ở đường dưới cho đội tuyển trong mùa giải sắp tới không? Chúng ta hãy cùng theo dõi những màn trình diễn của Snake Esports ở mùa giải mới nhé!
 
×
Quay lại
Top