Xả stress bằng những câu chuyện vui xảy ra đầy ngẫu nhiên này!

Kính vạn hoa

Thành viên tăng động
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/6/2017
Bài viết
845
Mình là au mới :KSV@01:. Xin chào các bạn!

Sau những buổi học, ngày làm căng thẳng, hẳn các bạn cũng muốn xem những câu chuyện cười vui vẻ để xả stress. Hôm nay mình sẽ tặng các bạn vài câu chuyện, không thể nói là rất hay nhưng đây đều là những chuyện có thật trong đời của mình và bố mẹ mình.

Câu chuyện thứ nhất: Kẹo và vỏ kẹo

Khi xảy ra câu chuyện này, bố tớ đang học đại học. Bố ở chung nhà với hai chú khác là chú Toàn và chú Diễn. Nhà chú Toàn giàu, có lần cô Lan em gái chú ấy gửi cho chú một bịch kẹo. Chú Toàn tính keo, hổng chia cho bạn đâu, chú ý bỏ hết kẹo vào trong valy khóa lại và cất đi.

Bố tớ và chú Diễn khó chịu lắm, lại muốn chơi xỏ chú Toàn một vố cho nên buổi đêm, chú Diễn lẻn vào trộm chìa khóa của chú Toàn. Sáng hôm sau, chú Toàn đi thăm dì (Dì của chú ấy cũng ở gần nhà trọ). Bố tớ và chú Diễn mở khóa lấy kẹo ăn, ăn hết thì nhồi lại vỏ kẹo trong bao :p rồi chờ chú Toàn về.

Chú Toàn về tới ký túc xá liền hỏi bố tớ và chú Diễn có lấy chìa khóa của chú không. Bố tớ bảo : "Tụi tao thề là nếu tụi tao có chìa khóa tụi tao đã xử hết kẹo của mày rồi." :-".

Chú Toàn tin bố tớ chưa chôm hết kẹo của chú ấy. Chú ấy lấy chìa khóa mà bố tớ đặt trên bàn rồi mở valy ra. Mở ra thấy bên trong toàn vỏ kẹo :v.

Bố tớ kể hôm ấy chú Toàn cầm chổi đuổi bố tớ và chú Diễn mấy chục vòng quanh ký túc xá :3.

Câu chuyện thứ 2: Hũ mẻ thơm ngon :D.

Đây là một kỷ niệm khá "ngọt ngào" với tớ và mẹ tớ.

Ông tớ rất thích món canh chua nấu mẻ*. Vào ngày sinh nhật của ông tớ, mẹ tớ và tớ quyết định sẽ làm ông bất ngờ bằng món canh cá nấu mẻ thật ngon.

Mẹ làm mẻ từ hai tuần trước kìa. Mẹ giữ bí mật với ông, chỉ nói cho bà biết để bà hướng dẫn mẹ làm mẻ. Mẹ dùng lọ thủy tinh chứ không dùng lọ sành hay lọ sứ, vì mẹ bảo như thế sẽ dễ quan sát mẻ hơn.

Lúc nấu bữa ăn cho ngày sinh nhật của ông, tớ hí hửng ra ngoài lấy lọ mẻ vào. Mẹ cầm lên rồi lắc lắc vài cái và mở nắp ra. Lập tức, bùm! Mẻ bay tứ tán như trời tuyết. Hóa ra là do mẻ để lâu nên sinh ra khí ga, mẹ lắc một cái rồi còn mở nắp ra thì khí ga bắn ra kèm theo một đống nước cơm. Ối mẻ ơi là mẻ :v. Ahihi.

Câu chuyện thứ 3: Cậu bạn cùng lớp

Đây là câu chuyện của cậu bạn tôi.

Cậu ấy tên là Linh Đức, dân Diễn Châu, học chung lớp với tôi. Còn tính cách của cậu ta thì ... ôi! Hết nói nổi. Câu "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" cực kỳ chính xác với cậu ta. Dễ mà Linh Đức còn hơn cả "quỷ" với "ma" nữa kìa.

Hôm đó, cô giáo nói với chúng tôi về ''cha'' và ''mẹ''. Cô còn hỏi:

- Có bạn nào biết những câu tục ngữ về cha và mẹ nào?

Linh Đức phát biểu:

- Dạ, em biết một câu ạ. Đó là "Đi khắp thế gian không có cái gì to bằng cái loa của mẹ, chạy suốt cuộc đời không có thứ nào đau bằng cái chổi lông gà của cha.'' ạ!

Cô giáo: ........?!
 
Ui chẳng lẽ mình lập thớt rồi tự sướng sao.
 
Trung tâm like và comt dạo. Bài có dở đến đâu mình cũng comt và like. Hoạt động khi nào rảnh. Hotline: 01692882006
 
×
Quay lại
Top