Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Nam ca sĩ “Đôi mắt” trút hơi thở cuối cùng cách đây ít phút sau những giờ vật lộn giữa sự sống và cái chết. Sự ra đi của anh khi tuổi đời còn rất trẻ thực sự khiến gia đình, người thân và khán giả vô cùng bàng hoàng và thương xót.

Trưa 21/7, trên mạng xã hội xôn xao tin Wanbi Tuấn Anh không vượt qua được cơn bạo bệnh. Nhiều cư dân mạng, kể cả những người quen thân với nam ca sĩ này trong giới vì không nắm rõ sự tình đã nhanh chóng đăng tải những lời chia buồn, khiến cho sự việc càng thêm lan truyền và xôn xao. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân của Wanbi Tuấn Anh đã xác nhận anh chỉ đang trong giai đoạn nguy hiểm và dần hồi tỉnh.

Khi biết rõ thông tin chính xác về tình hình của Wanbi, nhiều cư dân mạng nhanh chóng xóa đi những dòng chia sẻ nhầm lẫn và thay vào đó là những lời cầu chúc cho nam ca sĩ 26 tuổi sớm vượt qua cơn nguy hiểm. Đặc biệt, trên fanpage của Wanbi Tuấn Anh, fan đã gửi rất nhiều lời nhắn nhủ, cầu nguyện để anh có thêm tinh thần vượt qua thử thách.

Tuy nhiên, vào khoảng 16h cùng ngày, Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của người thân và bạn bè. Anh qua đời ở tuổi 26 và thực sự là nỗi tiếc thương cho người thân và khán giả.

Wanbi_Tu_n_Anh_qua___i-8454ed8d3edf2ecc742ba6b264d7aba2
Cờ tang đã treo rủ trước nhà nam ca sĩ.

Tháng 10/2012 thông tin Wanbi Tuấn Anh phải nghỉ ca hát do bị u não đã khiến cả giới showbiz không khỏi bất ngờ. Khối u ở tuyến yên đã làm ảnh hưởng đến một bên mắt của anh không nhìn thấy gì, gần đây bệnh trở nặng và gây nguy cơ tiếp theo với con mắt con lại.

Wanbi_Tu_n_Anh_qua___i-97a3f57c387f1b439a529c220457ee68
Thông tin Wanbi Tuấn Anh qua đời khiến khán giả bàng hoàng, thương xót anh.

Tình hình sức khỏe khiến anh không thể đứng trên sân khấu. MV cuối cùng mang tên Ký ức chôn sâu là món quà anh dành tặng cho khán giả của mình để tập trung thời gian chiến đấu cho bệnh hiểm nghèo.

Trước những chia sẻ về bệnh tật của mình, giọng ca Thăng cũng được nhiều ca sĩ ở hai miền đất nước tổ chức những đêm nhạc từ thiện nhằm quyên góp tiền giúp anh có thể chữa trị bệnh u não.

Lần cuối cùng anh đứng trên sân khấu hát ca khuc Cám ơn vào ngày 10/12/2012 trong đêm nhạcThay lời muốn nói. Ca khúc này được chính “hoàng tử Vpop” viết ra trong hoàn cảnh và tâm trạng lúc mang trong người cơn bạo bệnh nên dường như mỗi lời ca như thấm vào tim và cảm xúc đó lan tỏa đến với khán giả. Trước lúc ra đi, anh cũng dành một buổi trả lời giao lưu trực tuyến với độc giả Zing cũng vào cuối năm ngoái. Lúc này trông anh vẫn rất khỏe mạnh và tự tin. Anh cho biết mình sẽ chiến đấu với bệnh tật đến cuối cùng. Kể từ đó đến bây giờ, Wanbi Tuấn Anh không xuất hiện trên sân khấu âm nhạc nào.

Wanbi_Tu_n_Anh_qua___i-5035454e34acbb5b4befe32783b59a7c
Lần cuối cùng Wanbi Tuấn Anh đứng trên sân khấu.

“Tôi cũng là con người, mà vẫn còn quá trẻ để không biết sợ cái chết. Mấy lần tôi cảm thấy hụt hẫng khi càng ngày, bác sĩ lại chẩn đoán bệnh của tôi theo chiều hướng nguy hiểm tăng dần. Bạn thử hình dung đi, một người đang trẻ tuổi, đang rất sung sức trong công việc, đang gánh trách nhiệm gia đình, đột nhiên phải liên tục đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, không biết tương lai mình sẽ thế nào, bạn có bi quan và suy sụp không?

Nhiều lúc tôi cũng hay nghĩ thầm sao ông trời lại bất công với mình như vậy? Nhưng may mắn tôi có một gia đình và những người bạn tuyệt vời. Họ đã làm tất cả những điều có thể vì tôi, hi sinh cả những điều mà họ xứng đáng được hưởng. Những ngày bị bệnh, tôi tĩnh tâm hơn, suy nghĩ nhiều hơn và thông suốt một điều: “Mình bi quan và suy nghĩ tiêu cực cũng chẳng giải quyết được gì, lại còn khiến người thân của lo lắng thêm”. Vậy nên, tôi luôn động viên mình phải lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh đến cùng. Tôi chia sẻ câu chuyện của mình với hi vọng tinh thần lạc quan của tôi ít nhiều truyền sức mạnh cho nhiều người cùng cảnh ngộ” – nam ca sĩ chia sẻ trong lần trả lời phỏng vấn cuối cùng.

Theo Infonet
 
thương anh Bi quá... giống giống ông anh của mình =.= tới ngày cuối rồi zẫn cứ "anh ko sao, diêm vương chưa nhận anh" rồi đùng một cái "anh ấy đã mất lúc 21h17' ="=
 
Mình là mình chưa bao giờ là fan của Tuấn Anh cả, nhưng cũng bàng hoàng buồn khi nghe tin bạn mất khi tuổi đời còn quá trẻ Mới hôm kia còn lên kenh14 đọc cái tin gì mà Tóc Tiên mới du học về nước chụp hình với Wanbi <ko rõ đó có phải mình đọc tin cũ hay ko nữa>, mình coi hình thấy Tuấn Anh vẫn rất đẹp trai, mình để ý mắt của Tuấn Anh thấy vẫn bình thường, mình tự nhủ Ủa, sao bị bệnh mà ta, chắc là đỡ rồi Vậy mà ..... Vậy là số tiền quyên góp từ buổi hát nhạc của các ca sĩ năm nào cũng đã ko giúp được bạn Ca sĩ thì thường chúng ta hay nghĩ tới sự giàu sang Vậy mà .... Đó có phải là số phận ko, khi mà cuộc đời của bạn gắn liền với "Đôi mắt". Dù ko hề quen biết, chưa từng hâm mộ/crazy fan của bạn, nhưng mình cũng rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của bạn Rest in peace!
 
Ông trời thật bất công.
Dù mình không phải là fan của anh ấy nhưng cũng rất buồn, mấy bài hát của anh hay lắm :KSV@17:
 
thương anh Bi quá... giống giống ông anh của mình =.= tới ngày cuối rồi zẫn cứ "anh ko sao, diêm vương chưa nhận anh" rồi đùng một cái "anh ấy đã mất lúc 21h17' ="=
Chị hỏi xíu <tất nhiên nếu em ko phiền>, anh ruột hả em ha?, nếu ko tiện thì thôi vậy....
 
Mặc dù mình ko phải là fan của wanbi Tuấn Anh, 1 năm trước cũng biết tình trạng bệnh của anh ấy nhưng cũng ko nghĩ là anh ấy sẽ ra đi sớm như thê............Ôi buồn quá, muốn khóc quá đi thôi :KSV@17: :KSV@17: :KSV@17: :KSV@17:
 
Tuấn Anh ơi​
tụi em yêu anh rất nhiều​
:KSV@17: :KSV@17:
 
*thở dài*... Cuộc đời thật đáng buồn :((
 
với mỗi con người sự sô´ng va` cái chết luôn đi kèm với nhau. anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, khi đôi vai còn gánh năng cuả gia đình.... nhưng anh vân rat lạc quan, ai trên đời ma` chăng sợ chết nhưng thứ ma` trước khi ra đi họ sợ hơn chính la` sự buôn đau cuả người còn sống. mọi người chỉ khóc hôm nay thôi nhe´. qua ngày mai hãy mỉm cuoi để anh ay biết răng wanbi còn mãi trong lòng người hâm mộ va` người nghe nhạc cuả anh :)
mong anh ra đi thanh thản.......~
 
[Sinh Lão Bệnh Tử]<=> [Lão]
Buồn như ly rượu cạn
ly rượu này cạn đi ly khác se~ được đưa tới.
tuy cùng la` rượu nhưng se~ co´ cảm nhân khác nhau :)
 
tiếc thay chàng ca sĩ trẻ
ra đi từ tuổi nhiệt huyết tràng đầy
ai ai cũng thấy đau lòng
mong anh an nghỉ ở nơi vĩnh hằng
:KSV@18: :KSV@18: :KSV@18:
 
×
Quay lại
Top