Vương gia tàn bạo tuyệt ái phi

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934


NGƯỢC ÁI – Ngạn Thiến

Tên gốc: Tàn bạo vương gia tuyệt ái phi

Chính văn 001 – Vận mệnh của nô dịch

Chen chân trong đám người, Hàn Ngữ Phong bế đệ đệ Hàn Cảnh Phong chỉ mới năm tuổi, chờ đợi vận mệnh sắp đến của mình.
Trong một đêm hết thảy mọi thứ đã đổi thay, bản thân từ một thiên kim tiểu thư biến thành nô dịch, nhà tan cửa nát, cha mẹ đã chết, thậm chí Hàn Ngữ Phong cũng không hiểu được đã xảy ra chuyện gì?
Chỉ biết vì một đạo thánh chỉ, mà khiến cho nhà tan cửa nát, người trong nhà nàng phải chạy trốn, nói nào là phụ thân giúp đỡ Trữ Vương mưu phản, hiện tại sự việc đã bị bại lộ, Hoàng Thượng không tịch thu tài sản, giết kẻ phạm tội đã là nhân từ lắm rồi.
Nữ tử của tội thần thì chỉ có một kết cục, đó chính là bị biếm làm nô dịch, hiện tại bản thân đương cùng đệ đệ chờ đợi số phận của nô dịch.
Nhớ đến nương trước khi chết đã kéo tay mình lại căn dặn: “ Ngữ nhi, nhớ kỹ, bất cứ lúc nào cũng đều phải hảo chăm sóc cho Cảnh nhi, nương đi rồi, Cảnh nhi giao lại cho ngươi.”
Không khỏi ôm chặt lấy đệ đệ, hiện tại chỉ còn lại bản thân cùng đệ đệ sống nương tựa lẫn nhau, nhất định phải nhớ kỹ lời căn dặn của nương, chăm sóc Cảnh nhi, Hàn Ngữ Phong biết đây chính là lý do mà mình còn sống.
“ Tránh ra, tránh ra.” Bọn lính lùa dân chúng náo nhiệt đến xem ra, nhường đường cho quan lại quý nhân đến chọn nô dịch vừa mắt.
“ Tỷ, ta sợ, vì cái gì chúng ta không trở về nhà?” Cảnh nhi giương khuôn mặt nhỏ nhắn, nhỏ giọng hỏi.
“ Cảnh nhi, không phải sợ, tỷ tỷ ở đây, ngoan, đừng nói nữa.” Ôn nhu an ủi Cảnh nhi, lòng Hàn Ngữ Phong chua xót, cố nén nước mắt, nhà, Cảnh nhi, chúng ta đã chẳng còn nhà nữa rồi.
Cúi đầu, cảm giác được đám người bên mình bị chọn đi rồi, tâm Hàn Ngữ Phong cực kỳ hồi hộp căng thẳng, tay bế đệ đệ có chút run rẩy.
Một đôi quan ủng màu đen ngừng lại trước mặt mình.
“ Ta muốn nàng.” Quản sự bên cạnh gọi tên nàng.
Hàn Ngữ Phong kéo đệ đệ bước ra, vẫn như cũ không ngẩng đầu lên.
“ Hàn Cảnh Phong đứng lại, không có gọi ngươi.” Quản sự một phen kéo Cảnh nhi lại.
“ Tỷ tỷ.”
“ Cảnh nhi.” Hàn Ngữ Phong ôm cổ đệ đệ, quỳ gối trước mặt chủ nhân của đôi quan ủng.
“ Van cầu đại nhân, đại từ đại bi, cũng muốn cả Cảnh nhi đi.” Nói xong, không ngừng dập đầu, Hàn Ngữ Phong biết, bản thân chỉ có thể cầu y.
Tiểu Cảnh nhi không hiểu tỷ tỷ vì cái gì lại làm như vậy, nhưng tỷ tỷ làm, cậu cũng quỳ xuống, cùng tỷ tỷ ra sức dập đầu.
Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn thấy hai tỷ đệ ra sức dập đầu, trong lòng cười lạnh, Hàn Mộ Xuân, nếu ngươi nhìn thấy bộ dạng hiện tại của nữ nhi mình, có hối hận những chuyện mình đã gây nên lúc trước hay không, nhanh thôi, ta sẽ đòi lại gấp bội những thứ trên người nữ nhi của ngươi.
Hàn Cảnh Phong, ta sẽ không đê tiện đến nỗi đối phó với một tiểu hài tử miệng còn hôi sữa, nhưng nó cũng dùng để đối phó ngươi, hiện tại Hàn Ngữ Phong là công cụ tốt nhất.
“ Đứng dậy, đi thôi.” Thanh âm lạnh lùng truyền đến, tuy vẫn không mang theo một tia ấm áp, nhưng lại cho tỷ đệ Hàn gia một tia hy vọng, bọn họ không phải chia lìa nhau.
“ Đa tạ đại nhân, đạ tạ đại nhân.” Hàn Ngữ Phong kéo đệ đệ vội vàng đứng dậy, lơ đãng ngẩng đầu, nhìn Tư Mã Tuấn Lỗi.
Không khỏi hít một ngụm lãnh khí, nam nhân này có phải lớn lên đã rất tuấn mỹ tuyệt luân không.
Khuôn mặt cương nghị, góc cạnh rõ ràng, đôi môi đỏ mọng độ dày vừa phải, hàng lông mày đen rậm thô cao, đôi ngươi đen láy như mực, thân cao tám thước, biểu tình lạnh như băng, khiến cho người khác không dám gần gũi.
Nam nhân này rất hoàn mỹ, y là ai vậy?
“ Vương gia, thỉnh hồi phủ.” Một thị vệ bước đến, kính cẩn lễ phép nói.

Vương gia, y là Vương gia, là Vương gia nào, Hàn Ngữ Phong cùng đệ đệ đi theo sau cỗ kiệu của của Tư Mã Tuấn Lỗi, theo y trở về Vương phủ.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 002 – Ai bảo ngươi họ Hàn

Đứng ở ngoài phủ đệ kim bích huy hoàng, trong lòng Hàn Ngữ Phong phát ra một tiếng tán thưởng, thấy giữa cửa, phía trên viết ‘Minh Vương phủ’.
Minh Vương phủ, chính là đệ đệ của đương kim Hoàng Thượng vừa mới đăng cơ, Tư Mã Tuấn Lỗi kia, nghe nói y lãnh khốc tuyệt tình, hôm nay vừa thấy, quả nhiên đúng như lời đồn, y muốn bản thân mình đến đây, không biết là phúc hay là họa.
Hàn Ngữ Phong sít chặt tay đệ đệ kéo vào Minh Vương phủ.
Đứng ở trong đại sảnh, chờ đợi Vương gia phân phó, ngược lại trong lòng bình tĩnh, là phúc hay họa bản thân đều không tránh khỏi, chi bằng thản nhiên đối mặt.
Tư Mã Tuấn Lỗi ngồi ở đằng kia, lạnh lùng nhìn Hàn Ngữ Phong đứng đó, khóe miệng nổi lên một nụ cười tà ác.
“ Vương gia, đây là hạ nhân mới vào phủ sao?” Quản gia kỳ quái hỏi, trong lòng nghĩ như thế nào còn mang theo một đứa nhỏ, y định làm gì?
“ Quản gia, từ hôm nay trở đi, nàng sẽ đặc biệt hầu hạ ta, tiểu nhi kia, ngươi tự lo liệu.” Lạnh lùng dặn dò xong, xoay người bước vào trong.
“ Ngươi đi theo ta, đến chỗ thay quần áo của nha hoàn, ngươi tên gì?” Quản gia hỏi Hàn Ngữ Phong.
“ Hàn Ngữ Phong, đệ đệ Hàn Cảnh Phong.” Hàn Ngữ Phong lễ phép đáp lại.
“ Cái gì? Hàn, ngươi họ Hàn, đi nhanh đi, Vương gia chờ ngươi hầu hạ kìa.” Quản gia nhất thời hiểu được, trong mắt cũng có một tia chán ghét.
Hàn Ngữ Phong không rõ là bản thân họ Hàn thì có cái gì không đúng, quản gia hội đột nhiên thay đổi sắc mặt.
“ Thay hảo y phục, ngươi đi hầu hạ Vương gia, rồi quay về phòng bếp làm việc.” Quản gia không kiên nhẫn phân phó.
“ Biết rồi, quản gia.” Hàn Ngữ Phong rất lễ phép, dù sao vẫn giữ được thái độ đúng mực trước kia.
“ Cảnh nhi, ngoan, không phải sợ, ngoan ngoãn nghe lời người trong gia, tỷ tỷ sẽ rất nhanh quay lại.” Hàn Ngữ Phong cố nén sự đau lòng, nhẹ giọng an ủi đệ đệ.
Cảnh nhi, chúng ta đã không phải như trước nữa, thân phận nô dịch không thể tự quyết, phải làm nô dịch mặc người sai khiến.
Mặc dù vạn phần lo lắng cho đệ đệ, Hàn Ngữ Phong vẫn hướng thư phòng của Vương gia.
“ Hàn Ngữ Phong bái kiến Vương gia.” Đến thỉnh an như quy củ.
“ Lớn mật, ngươi không biết phải tự xưng nô tỳ sao?” Gầm lên giận dữ, Hàn Ngữ Phong sợ hãi.
“ Nô tỳ tham kiến Vương gia.”
“ Ngươi thật ra rất thông minh, thực biết điều.” Tư Mã Tuấn Lỗi bước đến, đưa tay nâng cằm Hàn Ngữ Phong.
Lúc này mới tỉ mỉ nhìn cho rõ ràng, khuôn mặt nhỏ nhắn đẹp đẽ, hàng mi cong cong như liễu, một đôi mắt hạnh nhân, mũi cao thẳng xinh xắn, đôi môi nhỏ nhắn đỏ mọng tựa anh đào, một chữ, mĩ, đây tuyệt đối là một mỹ nhân.
Chỉ tiếc nàng là nữ nhi của Hàn Mộ Xuân.
“ Nô tỳ đến hầu hạ Vương gia.” Không biết y vì cái gì cứ nhìn chằm chằm mình, Hàn Ngữ Phong lại lên tiếng nhắc nhở.
“ Xem ra ngươi rất vội, biết hầu hạ ta như thế nào không?” Ngón tay Tư Ma Tuấn Lỗi lướt qua cái gáy trắng nõn của nàng.
“ Nô tỳ đi châm trà cho Vương gia.” Tâm Hàn Ngữ Phong cả kinh, cuống quít đứng dậy, muốn chạy trốn khỏi y.
Trốn, ngươi định trốn? Tư Mã Tuấn Lỗi cười lạnh, bắt lấy nàng, nhẹ nhàng đặt trên gi.ường trong thư phòng.
“ Vương gia, nô tỳ bất tài bất lực, thỉnh Vương gia thả nô tỳ.” Hàn Ngữ Phong có chút bối rối xin tha.
“ Ta cũng muốn thả ngươi, chỉ là ai bảo ngươi họ Hàn, ngươi về sau chính là một nô tỳ làm ‘ấm gi.ường’ của ta, chỉ cần ta muốn, ngươi phải tùy thời tùy chỗ thỏa mãn ta.” Trong mắt Tư Mã Tuấn Lỗi hiện lên một tên một tia tàn nhẫn ác độc.
Hàn Ngữ Phong lại sợ ngây người, trong đầu chợt hiện lên câu ‘ai bảo ngươi họ Hàn’ của y, y cùng Hàn gia có thù hằn gì sao? Đơn giản, nguyên nhân vẫn là phụ thân.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 003 – Điên cuồng làm nhục

“ A, đau quá.” Một cơn đau tê tâm liệt phế truyền khắp toàn thân, làm cho nàng không khỏi bật tiếng thét, lúc này mới phát hiện Tư Mã Tuấn Lỗi muốn tiến nhập th.ân thể của y.
Hạ thân đau đớn như bị ai xé rách, thuận theo y co rúm lại, càng thêm đau đớn, tay nàng không ngừng bấu chặt vào lưng y, móng tay dính chặt vào d.a thịt nơi lưng của y.
Hàn Ngữ Phong không có cầu xin tha, nàng biết y đối với nàng có một loại hận ý không rõ.
“ A……” Cảm giác đau đớn của Hàn Ngữ Phong ngày càng tăng, tâm của nam nhân trên người căn bản không có một chút thương hương tiếc ngọc, chính là dốc sức trút hết hận ý trong lòng của y, tàn nhẫn như vậy, nặng như vậy, từng chút từng chút va chạm cơ hồ như xuyên thấu nàng.
Thẳng đến sau khi Tư Mã Tuấn Lỗi cấp tốc làm xong, cảm giác được nàng một trận co rúm lại, mới rời th.ân thể của y đi, lạnh lùng đứng lên, không có chùi vết máu trên người.
Sự đau đớn của Hàn Ngữ Phong cũng không vì y rời đi mà giảm bớt, vừa định đứng dậy, liền cảm giác th.ân thể như rời rạc, đau nhức vô lực.
“ Này như thế nào đã không chịu nổi? Ngươi có biết sự đau đớn trong lòng ta so với ngươi đau hơn gấp một ngàn lần không? Chỉ có nhìn thấy ngươi đau, mới có thể giảm bớt sự đau đớn trong lòng ta.” Tư Mã Tuấn Lỗi cười lạnh.
“ Lý do, cho ta một lý do, một lý do để hận ta, đừng để ta phải vô tội chịu liên lụy.” Hàn Ngữ Phong giờ phút này thực bình tĩnh, nàng chỉ muốn biết vì cái gì?
“ Vô tội, ha ha, thật đúng là thiên đại chê cười, ngươi vô tội, nếu không phải phụ thân ngươi nối giáo cho giặc, Mai nhi như thế nào hội vô tội chết đi.” Tư Mã Tuấn Lỗi cười điên cuồng, khi nói đến Mai nhi, trong mắt hiện lên một tia ưu thương, lại âm ngoan nói: “ Ít nhất hiện tại, ta sẽ cho ngươi thay phụ thân trả hết nợ.”
Mai nhi là ai, có quan hệ gì với phụ thân? Là do phụ thân hại chết sao? Nguyên lai, là y bắt mình phải trả nợ.
Một cổ hàn ý từ trong lòng dâng lên, từ từ lan khắp toàn thân, y muốn trả thù, như vậy bản thân cùng đệ đệ, sắp sửa đối mặt với cuộc sống phía trước như thế nào, Cảnh nhi còn nhỏ như vậy.
“ Ngươi còn không mau đứng dậy, hầu hạ bổn Vương, đừng quên, ngươi chỉ là một nô tỳ, một nô tỳ ti tiện.”
Cố nén đau đớn, đứng dậy sửa sang lại y phục, Hàn Ngữ Phong cầm lấy y phục của y rơi ở một bên, tay có chút run rẩy, đây là lần đầu tiên nàng hậu hạ người khác, lại là một nam nhân.
Thật vất vả vận y phục cho y, chỉ là cài nút thắt trước ngực, nàng như thế nào cũng chẳng làm nổi, càng khẩn trương, càng hoảng hốt, tay lại càng run rẩy lợi hại.
“ Thế nào? Chưa làm qua, chưa thích ứng được, chưa từng hầu hạ người khác, đừng quên ngươi ngươi đã không còn là thiên kim đại tiểu thư nữa, nô tỳ, nhớ kỹ, đây là thân phận của ngươi.” Tư Mã Tuấn Lỗi mắt lạnh châm chọc nàng.
Hàn Ngữ Phong cắn môi, không để bản thân chú ý đến y.
“ Thế nào? Đây là thái độ mà nô tỳ ngươi nên có sao? Không phục ư?” Tư Mã Tuấn Lỗi đưa tay bóp cằm nàng, bắt nàng phải nhìn mình.
“ Nô tỳ không dám.” Hàn Ngữ Phong hạ thấp mắt ra vẻ yếu thế.
“ Ha ha, Hàn Mộ Xuân, ngươi chưa từng nghĩ đến nữ nhi mình sẽ có ngày hôm nay đi, đây là báo ứng của ngươi.” Tư Mã Tuấn Lỗi phát ra một trận cười điên cuồng.
Hàn Ngữ Phong lại run như cầy sấy, cũng không biết bản thân đang chờ đợi cái gì?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 004 – Cuộc sống bi thảm

Cuồng phong bạo vũ dường như tàn phá suốt hai canh giờ.
Hàn Ngữ Phong nhìn toàn thân tím bầm, giữa hạ thể máu tươi còn chậm rãi chảy ra, trong đầu lập tức hiện lên ý niệm chết, nữ tử mất đi trinh tiết thì còn lý do gì để sống.
Đứng dậy, lại đột nhiên cười lạnh, trinh tiết là gì kia chứ? Ngay cả quyền được chết của bản thân cũng đều không có, những ngày về sau, nàng chỉ vì Cảnh nhi mà sống, Cảnh nhi là động lực để duy trì sự sống của nàng.
Trời đã tối, Tư Mã Tuấn Lỗi đã rời đi, nhìn đống hỗn độn trong thư phòng, Hàn Ngữ Phong chịu đựng đau nhức, đứng dậy thu dọn hảo, mới ra ngoài xem Cảnh nhi.
Thật vất vả bước từng bước đến phòng bếp, từ xa nhìn thấy Cảnh nhi đứng ở góc tường khóc, khuôn mặt nhỏ nhắn phủ đầy nước mắt, khiến cho người ta nhìn vào mà tâm không đành lòng, lòng chua xót không thôi.
“ Cảnh nhi, Cảnh nhi, ngươi làm sao vậy?” Hàn Ngữ Phong kéo Cảnh nhi vào lòng, khẩn trương hỏi.
“ Tỷ tỷ, ta muốn về nhà, chúng ta vì cái gì lại ở đây? Bọn họ muốn ta rửa chén, ta không cẩn thận đánh vỡ, bọn họ liền mắng ta, không cho ta ăn cơm, còn bắt ta đứng đây.” Cảnh nhi nhào vào lòng Hàn Ngữ Phong, nói hết những uất ức cho tỷ tỷ.
Nước mắt lã chã rơi xuống, Hàn Ngữ Phong đau lòng ôm chặt Cảnh nhi, thù hận là gì mà khiến cho bọn họ ngay cả một đứa nhỏ năm tuổi cũng không buông tha.
“ Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy? Bọn họ cũng khi dễ ngươi sao?” Cảnh nhi nhìn thấy tỷ tỷ khóc, nghĩ nàng cũng giống mình bị người khác khi dễ.
“ Cảnh nhi, nhớ kỹ, chúng ta không có nhà, về sau phải nghe lời bọn họ, cẩn thận làm việc, làm không xong, chờ tỷ tỷ đến giúp ngươi làm.” Hàn Ngữ Phong biết, bản thân chỉ có thể nói thật cho Cảnh nhi chuyện này, cho dù cậu không hiểu.
“ Vì cái gì? Tỷ tỷ, vì cái gì chúng ta không có nhà, ta không muốn làm việc.” Cảnh nhi giương khuôn mặt nhỏ nhắn, không hiểu hỏi.
Nhìn ánh mắt hồn nhiên vô tội của Cảnh nhi, Hàn Ngữ Phong đau lòng, ôm Cảnh nhi thật chặt, nước mắt lại trào ra, tỷ tỷ nên giải thích với ngươi như thế nào đây?
“ Tỷ tỷ, đứng khóc, Cảnh nhi ngoan, Cảnh nhi nghe lời, Cảnh nhi không hỏi nữa.” Cảnh nhi nhìn khuôn mặt đầy lệ rơi của tỷ tỷ, một mặt thay nàng lau lệ, một mặt biết điều.
“ Cảnh nhi, thực xin lỗi, thực xin lỗi.” Cảnh nhi biết điều càng khiến cho tâm của Hàn Ngữ Phong đau đớn, Cảnh nhi, tỷ tỷ về sau hội bảo vệ ngươi, tất cả đau khổ tỷ tỷ sẽ thay ngươi gánh vác.
“ Tỷ tỷ, ta đói bụng.” Cảnh nhi nhỏ giọng nói, dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ năm tuổi.
“ Hảo, tỷ tỷ đi tìm đồ ăn.” Hàn Ngữ Phong kéo Cảnh nhi vào phòng bếp.
Ở phòng bếp, có một ma ma ngoài bốn mươi tuổi ngồi ở đằng kia, mắt lạnh nhìn hai tỷ đệ đi vào.
Hàn Ngữ Phong hiểu, tất cả mọi người trong Vương phủ hận mình.
“ Ma ma, có thể cho nô tỳ đồ ăn không?” Hàn Ngữ Phong nhỏ giọng, lễ phép hỏi.
“ Chỗ đó có.” Ma ma hơn nửa ngày mới không tình nguyện trả lời nàng.
Hàn Ngữ Phong theo hướng ngón tay của nàng, thấy một chén cơm thừa canh cặn, chỉ là cơm thừa canh cặn vỏn vẹn có một chén nho nhỏ, nàng biết đây là bọn họ cố ý lưu lại cơm chiều cho mình cùng đệ đệ.
Người đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu, bất đắc dĩ cười lạnh, Tư Mã Tuấn Lỗi chính là muốn tra tấn ta như thế sao?
“ Cảnh nhi, đến đây, nhanh ăn đi.” Hàn Ngữ Phong bưng món cơm thừa canh cặn tạp phí lù đến trước mặt đệ đệ.
Cảnh nhi thật sự rất đói bụng, cầm lấy ăn như hổ đói.
Nhìn Cảnh nhi, lòng Hàn Ngữ Phong nhỏ máu, cuộc sống cẩm y ngọc thực trước kia đã qua đi, chỉ là không nghĩ đến, tình cảnh của mình cùng Cảnh nhi hội lưu lạc đầy sóng gió đến bây giờ, đến nỗi ngay cả cơm thừa canh cặn cũng chẳng đủ để ăn no.
“ Tỷ tỷ, ta ăn no rồi, còn ngươi?” Cảnh nhi đưa cái bát không còn một hột cơm cho Hàn Ngữ Phong.
“ Tỷ tỷ đã ăn rồi, Cảnh nhi ngoan, tỷ tỷ mang ngươi đi nghỉ ngơi.” Hàn Ngữ Phong kéo tay Cảnh nhi, đến trước mặt ma ma hỏi: “ Ma ma, xin hỏi, phòng của ta ở đâu?”
“ Thật là nực cười, người còn muốn có phòng, sài phòng(1) bên cạnh phòng bếp kia chính là chỗ ở của các ngươi.” Ma ma lạnh giọng cười nhạo Hàn Ngữ Phong.
Nhìn sài phòng nhỏ trước mắt cũ nát không chịu nổi, chung quanh tồi tàn, chỉ có thể miễn cưỡng che khuất mưa gió, nhẹ nhàng đẩy cánh cửa cơ hồ muốn rơi xuống, bên trong không có gi.ường, chỉ có một đống rơm rạ, tấm chăn bông cũng cũ nát không chịu nổi, lẳng lặng nằm đó chờ chủ nhân tiến đến.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 005 – Nô tỳ làm ‘ấm gi.ường’

Hàn Ngữ Phong trải một ít rơm rạ, cởi áo khoác của mình trải ra trên mặt.

“ Cảnh nhi, ngủ đi.” Bảo Cảnh nhi nằm xuống ngủ.
“ Tỷ tỷ, chúng ta sẽ ngủ ở nơi này sao? Nhưng mà không có gi.ường thì ngủ thế nào?” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cảnh nhi nhăn lại, khó hiểu hỏi Hàn Ngữ Phong.
“ Cảnh nhi, nhớ kỹ, chúng ta không còn giống như trước kia, về sau không nên hỏi vì cái gì. Tỷ tỷ dạy ngươi như thế nào ngươi liền làm theo thế ấy, được không?” Hàn Ngữ Phong đỡ lấy Cảnh nhi, ngồi xổm xuống, nói cho Cảnh nhi, che dấu sự đau lòng của mình.
“ Hảo, tỷ tỷ, ta nghe lời, vậy tỷ tỷ cùng ta ngủ đi, ta sợ.” Cảnh nhi kéo tay nàng yêu cầu.
“ Ân, hảo, ngủ đi.” Hàn Ngữ Phong nằm xuống ôm lấy Cảnh nhi, nằm trên cái gi.ường cũ nát không chịu nổi, tấm chăn bông còn tỏa ra mùi kì lạ.
Cảnh nhi rất nhanh liền tiến vào giấc mộng đẹp, Hàn Ngữ Phong vừa mệt vừa đói, không biết đã qua bao lâu, cũng mơ mơ màng màng ngủ.
“ Dậy đi, mau dậy đi, hầu hạ Vương gia thay y phục rửa mặt.” Một thanh âm thực hung hãn đánh thức Hàn Ngữ Phong.
Hàn Ngữ Phong mở to mắt, mới nhớ ra, bản thân hiện tại là nô tỳ, phải hầu hạ tên Vương gia tà ác kia, vội vàng thức dậy, chỉnh đốn qua loa một chút, nhìn nhìn Cảnh nhi còn ngủ say, nhỏ giọng thỉnh cầu: “ Quản gia, có thể để Cảnh nhi ngủ một lát nữa hay không, nó mới năm tuổi, chuyện của nó, ta giúp nó được không?”
“ Hảo.” Quản gia do dự một chút, rồi đáp ứng, dù sao một đứa nhỏ năm tuổi có thể làm được cái gì, chỉ biết là thêm phiền mà thôi, về sau chừa chút tiền cho nàng là được rồi.
“ Vương gia, nô tỳ đến hầu hạ ngài thay quần áo đây.” Bưng dụng cụ rửa mặt, Hàn Ngữ Phong nhẹ giọng nói.
“ Vào đi.” Thanh âm vẫn lạnh băng như vậy.
Đẩy cửa ra, Hàn Ngữ Phong liền nhìn thấy Tư Mã Tuấn Lỗi lõa thể đứng ở bên gi.ường, tuy nói bản thân đã cùng y có quan hệ xác thịt, nhưng mà nàng vẫn đỏ mặt cúi đầu, cầm lấy y phục bên cạnh, bảo y mặc vào.
“ Ngẩng đầu nhìn ta, như thế nào lại thẹn thùng, ngày hôm qua không phải ngươi đã thấy hết rồi sao? Ta còn cho rằng trí nhớ ngươi chưa ghi nhớ đủ sâu.” Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn thấy nàng cúi đầu, sớm mỉa mai.
Nghe nói đến ngày hôm qua, trong lòng Hàn Ngữ Phong bùng lên hận ý, nàng thì sợ gì, hết thảy mọi thứ của nàng y đều đoạt đi, nàng hiện tại là một nô dịch, nô dịch là không được phép có tôn nghiêm, coi như đã nhìn thấy dã cẩu(1), dã cẩu cũng lõa thể sao?
Hờ hững ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng, động tác tay cũng rất nhanh nhẹn.
Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn thấy ánh mắt của Hàn Ngữ Phong đột nhiên trở nên lạnh lùng, tâm tình của y rất không dễ chịu, y thích nhìn nàng lệ rơi đầy mặt, sở sở động lòng người, bộ dạng thê thảm muốn sống không được mà chết cũng không xong, như vậy sẽ làm cho tâm của y thống khoái cùng thư sướng.
Tát vào miệng nàng, Tư Mã Tuấn Lỗi tàn khốc băng lãnh nói: “ Nhớ kỹ, về sau đừng để cho ta nhìn thấy thái độ coi thường hết thảy mọi thứ như vậy của ngươi, thế nào, im lặng phản kháng sao? Đừng quên, ngươi còn một đệ đệ đáng yêu.”
Hàn Ngữ Phong cắn môi, nghe y lấy đệ đệ ra uy hiếp mình, trong lòng đốt lên một ngọn lửa giận, chỉ trong nháy mắt, nàng đã dập tắt ngọn lửa hận kia, uy hiếp Cảnh nhi của nàng, nàng có thể không để ý đến tính mạng của mình, nhưng mà nàng không thể quay lưng lại với tính mạng của Cảnh nhi, ngày hôm qua, bộ dáng uất ức khóc của Cảnh nhi hiện ra trước mắt, chỉ cần Cảnh nhi sống khá giả một chút, cho dù bản thân phải gánh chịu tất cả sự đau khổ, cũng đáng.
Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn thấy biểu tình của Hàn Ngữ Phong thiên biến vạn hóa, biết trong lòng nàng không phục đấu tranh, trong lòng cười lạnh, đưa tay đặt trên ngực nàng.
“ Ngươi muốn làm gì?” Hàn Ngữ Phong lùi về sau vài bước, căng thẳng hỏi.
“ Ta muốn làm gì ư? Ngươi không biết sao? Đừng quên, chức trách của ngươi là thay ta làm ‘ấm gi.ường’, tùy thời tùy chỗ, hiện tại, ngươi phải cởi y phục.” Tư Mã Tuấn Lỗi sắc mặt âm trầm, băng lãnh ra lệnh.
Hàn Ngữ Phong nhìn y, y chính là ma quỷ, một ma quỷ chuyên môn tra tấn mình, chỉ là bản thân không thể cự tuyệt, bản thân không có quyền cự tuyệt, hậu quả của sự cự tuyệt bản thân không thể tưởng tượng được, tay chậm rãi cởi y phục ra.
“ Vương gia, ngài rời gi.ường chưa? Thiếp thân đến thỉnh Vương gia cùng ăn điểm tâm.” Ngoài cửa truyền đến thanh âm nũng nịu, khiến cho Hàn Ngữ Phong không khỏi thở phào nhẹ nhõm, đình chỉ động tác tay.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 006 – Mĩ nhân yêu nhiêu

Cánh cửa bị đẩy ra, một nữ tử yêu diễm cực hạn, quyến rũ cực hạn đi vào, lập tức dính lấy người Tư Mã Tuấn Lỗi, mị thanh: “ Vương gia, thiếp thân rất nhớ người, chúng tỷ muội bảo thiếp thân đến mời Vương gia cùng ăn điểm tâm với chúng ta.”
“ Tiểu yêu tinh Thúy Hà, mới một đêm không gặp mà đã nhớ ta, khiến cho bổn Vương hảo hảo yêu thương ngươi.” Tư Mã Tuấn Lỗi vỗ mông của Thúy Hà, mặt khác cười nhạt.
“ Vương gia, người muốn làm gì?” Thúy Hà tuy ngượng ngùng hỏi, nhưng mà trong ánh mắt rõ ràng có khát vọng.
“ Ngươi nói đi, không biết, thôi quên đi.” Tư Mã Tuấn Lỗi nói xong, vẻ mặt lạnh lùng, buông tay, tâm mắt y đùa giỡn, có hơi nhạt.
Hàn Ngữ Phong ở bên cạnh nhìn, sắc mặt biến chuyển đúng là mau, thật sự là hỉ nộ vô thường.
“ Vương gia, thiếp thân muốn.” Thúy Hà nhìn y thay đổi sắc mặt, mị thanh mị khí nói, mặt khác còn lấy tay ma sát người Tư Mã Tuấn Lỗi.
th.ân thể Tư Mã Tuấn Lỗi phối hợp, trong mắt rét lạnh đến cực điểm.
………………
Hàn Ngữ Phong không nghe nổi nữa, lặng lẽ dời bước, muốn đi ra ngoài, rời khỏi nơi này.
“ Đứng lại, ai cho ngươi đi, đem rượu ở trên bàn đến, ở bên cạnh hầu hạ.” Tư Mã Tuấn mắt lạnh nhìn Hàn Ngữ Phong đương muốn đào tẩu, lạnh giọng phân phó.
Hàn Ngữ Phong dừng bước, y là người sao? Lúc thú tính, cư nhiên còn có thể chú ý đến mình, chậm rãi cầm lấy chén rượu đưa cho Tư Mã Tuấn Lỗi.
“ Vương gia, như thế nào còn có người khác, để cho nàng đi ra ngoài.” Thúy Hà hiện tại mới phát hiện trong phòng còn có một người nữa, tuy rằng là một nữ nhân, nhưng mà nàng vẫn muốn che thân mình trần trụi của mình.
“ Tiểu yêu tinh, nàng không được ra ngoài, nàng phải hầu hạ chúng ta.”
“ Nhưng mà Vương gia, nàng ở trong này, dù sao cũng……” Thúy Hà có chút do dự, nhưng mà không dám phản bác lời y.
“ Thế nào? Ngươi để bụng, ngươi muốn để bụng, thôi quên đi.” Tư Mã Tuấn Lỗi nói xong, đã muốn đứng dậy.
“ Không, nô tỳ không ngại, Vương gia, nô tỳ muốn người.” Thúy Hà vội vàng nắm lấy tay Tư Mã Tuấn Lỗi, nàng không hy vọng xa vời rằng vị Vương gia lãnh khốc vô tình này yêu mình, nàng chỉ hy vọng có cơ hội được mang đứa nhỏ của y, củng cố địa vị của mình, hưởng thụ vinh hoa phú quý, cho nên nàng sẽ không bỏ qua một cơ hội nào có thể mang thai, đừng nói có một người ở đây, cho dù là mười người, nàng cũng sẽ không bỏ qua
Tư Mã Tuấn Lỗi cười lạnh nhìn nữ nhân trước mắt, mặt khác phẫn nộ nhìn Hàn Ngữ Phong, lại dùng sức phát tiết trên người của Thúy Hà.
“ Đem rượu đến cho ta, mở to mắt mà nhìn.” Tư Mã Tuấn Lỗi cầm lấy bầu rượu, đổ rượu xuống ngực Thúy Hà, sau đó dùng lưỡi liếm, mỗi lần đến một chỗ, Thúy Hà đều nhìn không được run rẩy, nhắm mắt lại tựa như hưởng thụ.
Hàn Ngữ Phong mặt đỏ tai hồng đứng đó, nhìn đôi nam nữ trước mắt không cảm thấy thẹn này, nàng đứng đó, bọn họ thật sự không cảm thấy gì sao? Hay là căn bản y không có nhân tính, không phải người.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 007 – Sự trừng phạt tàn bạo

Hàn Ngữ Phong nhìn hình ảnh nam nữ quan hệ bất chính này, nghe thanh âm quấy nhiễu tâm thần của người kia cùng thanh âm thở gấp của nam nhân hung hăng, khiến cho nàng chịu dày vò, trong lòng thầm cầu khấn, hãy nhanh chấm dứt đi.
“A……” Thúy Hà thét một tiếng đâm thủng màng nhĩ, Tư Mã Tuấn Lỗi rốt cục đã phóng ra, th.ân thể y xoay lại xuống gi.ường.
“ Ngươi giúp ta liếm sạch sẽ.” Tư Mã Tuấn Lỗi đứng lặng ở một nơi, mệnh lệnh lãnh khốc vô tình được phun ra từ bạc môi của y.
Thúy Hà ở trên gi.ường kia vừa từ trong t.ình d.ục khôi phục lại, sững sờ nhìn, Vương gia vừa nói cái gì? Muốn nàng liếm sạch sẽ, này cũng khiến người khác nhục nhã, Vương gia hận nàng, vì cái gì?
Hàn Ngữ Phong bị Tư Mã Tuấn Lỗi chọc giận, Thúy Hà còn ở đó, y sẽ làm nhục mình như vậy sao? Không cho nàng một chút tôn nghiêm của một con người, muốn nàng giúp y liếm sạch sẽ, nếu vậy thì thà nàng tình nguyện đi tìm cái chết, cũng không phải chịu sự nhục nhã này, đứng tại chỗ, th.ân thể chưa hề động dù chỉ một chút.
“ Ngươi dám phản kháng ta?” Y đột nhiên đưa tay bóp cằm của nàng, lực đạo cực lớn, không quan tâm nàng đau hay không.
Hàn Ngữ Phong giương lên khuôn mặt nhỏ nhắn cố chấp kia, ánh mắt đầy hận ý nhìn y.
“ Ta muốn ngươi phải trả giá cho điều đó.” Tư Mã Tuấn lỗi trừng đôi mâu thẳng thắn đương nổi trận lôi đình, giận tím mặt mà vung tay.
‘Chát’! Một tiếng, cho nàng một cái tát vang!
Đối mặt với cái tát bất thình lình, Hàn Ngữ Phong bất ngờ không kịp phòng, th.ân thể gầy yếu mềm mại nháy mắt va phải vách tường.
“ Ngô……” Nàng cắn phải môi dưới, phát ra một tiếng kêu rên, rồi lại đứng dậy quật cường, hận ý thập phần nhìn Tư Mã Tuấn Lỗi.
“ Thế nào? Không phục?” Mặc dù thấy trên gương mặt trắng nõn rõ ràng có vết hồng, tâm của Tư Mã Tuấn Lỗi vẫn lãnh ngạnh như thiết, không có nửa phần thương tiếc.
Hàn Ngữ Phong lúc này đã lấy lại chút ý thức mơ hồ, ngày hôm qua chịu đựng y như cuồng phong bạo vũ làm nhục, lại đói bụng, trong bụng không có một chút lương thực, hơn nữa vừa rồi va mạnh vào tường, khiến cho nàng không thể đứng thẳng, đầu càng ngày càng váng vất.
“ Ngươi……” Tư Mã Tuấn Lỗi còn chưa có nói xong.
‘Bịch’ một tiếng, Hàn Ngữ Phong té lăn trên đất, hôn mê bất tỉnh.
“ Ngươi đứng lên cho ta, giả chết sao?” Tư Mã Tuấn Lỗi hung hăng dùng chân đạp, muốn làm cho nàng đứng dậy, nàng nghĩ giả chết là có thể trốn sao?
Cùng là nữ nhân, Thúy Hà chung quy tâm sinh không đành lòng, ngồi dậy xuống gi.ường, lấy tay lắc lắc Hàn Ngữ Phong: “ Vương gia, nàng ngất thật rồi.”
Ánh mắt Tư Mã Tuấn Lỗi băng lãnh đảo qua Hàn Ngữ Phong vẫn không nhúc nhích trên mặt đất, lại xoay người đi ra ngoài.
Thúy Hà nhìn Hàn Ngữ Phong mặt không còn chút máu, hơi hơi thở dài, gọi người dìu nàng trở về.
Hàn Ngữ Phong yếu ớt mở to mắt, liền thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Cảnh nhi xuất hiện trước mắt mình.
“ Tỷ tỷ, ngươi tỉnh, thật tốt quá, vì ta tỷ tỷ rốt cục không ngủ được, ta hảo lo lắng, khiến cho tỷ tỷ bất tỉnh.” Cảnh nhi thấy tỷ tỷ tỉnh lại, hưng phấn nói.
Ta bất tỉnh, Hàn Ngữ Phong nghi hoặc một chút, đột nhiên nhớ đến, bản thân té xỉu, hoàn hảo là mình té xỉu thực đúng lúc, không cần chịu sự nhục nhã ma quỷ kia, để nàng thoát được một kiếp.
“ Tỷ tỷ, mặt của ngươi là ai đã đánh, hảo hồng, hảo bạo, trên đầu còn sưng, sao lại bị như vậy?” Cảnh nhi nhìn tỷ tỷ, kỳ quái hỏi.
“ Là bản thân tỷ tỷ không cẩn thận đụng phải, không việc gì đáng ngại cả, vài ngày sẽ khỏi.” Hàn Ngữ Phong ôn nhu an ủi Cảnh nhi.
“ Ân, vậy tỷ tỷ về sau cẩn thận một chút.” Cảnh nhi không có chút hoài nghi, dù sao cậu mới chỉ có năm tuổi.
“ Cảnh nhi ăn điểm tâm chưa?” Hàn Ngữ Phong đột nhiên nhớ đến, không biết là Cảnh nhi đã ăn hay chưa.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cảnh nhi ảm đạm, cúi đầu.
“ Sao vậy? Cảnh nhi, chưa có ăn?” Hàn Ngữ Phong lo lắng hỏi.
“ Chưa có ăn, bọn họ nói, ta không làm việc, cho nên ta không có tư cách ăn cơm, phải đợi tỷ tỷ giúp ta làm xong, mới cho ta ăn cơm, nhưng mà, nhưng mà, tỷ tỷ ngủ.” Cảnh nhi nhỏ giọng, bĩu cái môi nhỏ, bộ dáng cực kỳ đáng thương.
“ Thực xin lỗi, Cảnh nhi, là tỷ tỷ không tốt, tỷ tỷ không có chăm sóc ngươi tốt.” Hàn Ngữ Phong một phen ôm lấy Cảnh nhi, rơi một giọt nước mắt trên đầu Cảnh nhi.
“ Đi, tỷ tỷ mang ngươi đi tìm đồ ăn.” Hàn Ngữ Phong đứng dậy, th.ân thể dao động một chút, đầu vẫn còn chút choáng, nhưng mà nàng cố gắng, kéo Cảnh nhi hướng phòng bếp.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 008 – Lời cảnh cáo lãnh khốc

Hàn Ngữ Phong kéo Cảnh nhi vào phòng bếp, thấy ma ma ngày hôm qua ở đó.
“ Ma ma, sao không cho Cảnh nhi một ít đồ ăn, nó vẫn là một tiểu hài tử, có việc sao không bảo ta đến làm?” Hàn Ngữ Phong ăn nói khép nép, khổ sở van nài, nàng biết giữ tôn nghiêm lúc này là vô ích.
“ Trên bàn có cháo cùng bánh mì, ngươi cho nó ăn đi, nhưng mà, ngươi phải rửa đống bát đũa trong bồn.” Ma ma nhìn nàng một cái, lấy tay chỉ vào bồn rửa bát lớn.
“ Hảo, đa tạ ma ma. Đa tạ ma ma.” Hàn Ngữ Phong chạy nhanh đến lấy bát cháo cùng bánh mì, cho Cảnh nhi ngồi bên cạnh ăn, bản thân lại ngồi xổm xuống rửa bát đũa.
Sau nửa canh giờ, rốt cục đã rửa xong, Hàn Ngữ Phong thở phào, đứng dậy, lại thấy bát cháo cùng bánh mì nguội được bưng đến.
“ Nhanh ăn đi, ăn no, mới có sức làm việc, ta không phải là thương xót ngươi, ta là sợ ngươi bất tỉnh, không ai rửa bát đũa.” Thanh âm ma ma lạnh lùng, nhưng mà Hàn Ngữ Phong lại nhìn thấy trong mắt nàng sự thương xót cùng đồng tình.
“ Đa tạ, đa tạ.” Thanh âm nàng có chút nghẹn ngào, trên đời vẫn là còn nhiều người tốt, nàng không trách các nàng đối với mình lãnh khốc vô tình, bởi vì bản thân các nàng không thể tự quyết định, Vương gia oán hận mình, ai dám đối với nàng hảo, đó là vì muốn gây khó dễ cho mình.
Cả ngày giúp việc ở phòng bếp, khi rửa cái bát cuối cùng xong, Hàn Ngữ Phong mới kéo lê thân mình mỏi mệt chậm rãi tiêu sái quay về sài phòng cũ nát của mình, Cảnh nhi đại khái đã ngủ.
Lúc đi ngang qua hoa viên, chợt nghe tiếng nói chuyện sau hòn non bộ, khiến cho nàng dừng bước.
“ Vương gia, nghe nói người mua Hàn tỷ đệ vào phủ, hôm nay còn đánh nàng bất tỉnh, vẫn là thỉnh ngươi buông thù hận, không cần trút giận sang người vô tội.” Một giọng nói nhỏ nhẹ khẽ kéo dài truyền đến.
“ Châu nhi, việc này ngươi không cần phải quan tâm, hảo hảo dưỡng bệnh, bằng không ta như thế nào đối với sự phó thác của Mai nhi trước khi lâm chung.” Giọng nam tử trong trẻo nhưng lạnh lùng lại ẩn ẩn nhu tình.
Hàn Ngữ Phong ngừng thở, giọng nam nghe được chính là chủ nhân của Vương phủ, Tư Mã Tuấn Lỗi.
Khó có thể tưởng tượng được, một người lãnh khốc tuyệt tình như vậy, thế nhưng lại có giọng nói ôn nhu như thế.
Vì cái gì bản thân lại hận mình, nguyên nhân ngay cả chính mình cũng không hiểu được, Hàn Ngữ Phong không khỏi than nhẹ một hơi.
“ Người nào? Bước ra.”
Tiếng quát tàn khốc đột nhiên vang lên, Hàn Ngữ Phong nhất thời cả kinh! Chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, ánh trăng sáng bị một thân hình cao lớn che khuất, theo bản năng nàng lui về phía sau, tấm lưng áp sát hòn non bộ lành lạnh.
“ Ngươi ở đây nghe trộm ta cùng Châu nhi nói chuyện?” Đôi mắt Tư Mã Tuấn Lỗi híp lại một nữa, con ngươi sắc bén mang theo lãnh ý dày đặc.
“ Ta…… Ta chỉ là đi ngang qua……” Nàng lắp bắp mở miệng, nhưng câu từ chưa diễn đạt hết ý.
“ Đi ngang qua, nửa đêm đi ngang qua hoa viên?” Tư Mã Tuấn Lỗi nhếch môi đùa cợt, lạnh lùng nói: “ Hàn Ngữ Phong, ngươi vào Vương phủ của ta, tốt nhất nên an phận thành thật một chút cho ta.”
“ Ta thật là đi ngang qua.” Hàn Ngữ Phong nhẹ giọng giải thích.
Y hừ lạnh, hoàn toàn không tin, bàn tay to đột nhiên duỗi ra hướng nàng, bóp lấy cái cổ mảnh khảnh của nàng: “ Ta cảnh cáo ngươi, ngươi tốt nhất thành thật một chút cho ta, nếu không, đừng trách ta vô tình!” Bàn tay to dùng một chút lực, mặt nàng lập tức đỏ lên. Khí trong lòng ngực dần giảm bớt, nàng khó chịu nhìn y, trong cổ họng chỉ có thể phát ra âm thanh đứt đoạn: “ Buông…… Tay……”
Khuôn mặt y lạnh lùng không hề khoan dung, bàn tay tăng thêm khí lực, lời nói băng hàn như dao: “ Nếu như ngươi đang có một tia giống như cha ngươi làm tổn thương tâm của Vương phủ ta, ta hội bắt ngươi sống không bằng chết!”
“ Ta…… Không…… Có.” Đôi mắt Hàn Ngữ Phong thống khổ nhắm lại, đứng dậy, gian nan cố nói cho hết lời.
“ Cút.” Y đột nhiên buông tay, quát chói tai một tiếng.
“ Khụ khụ khụ.” Hàn Ngữ Phong ho khan kịch liệt, hai tay ôm cổ, nàng tuyệt đối tin, y làm vậy, bởi vì y hận nàng, sinh mạng của nàng trong mắt y, so với con kiến cũng không bằng.
“ Vương gia, Châu nhi về trước.” Nữ tử kia cũng không từ phía sau hòn non bộ đi đến, chỉ là nhẹ giọng, thở dài: “ Tỷ tỷ đi rồi, tính tình Vương gia sao lại trở nên tàn nhẫn như thế?”
“ Ta đưa ngươi về.” Tư Mã Tuấn Lỗi cũng không thèm liếc mắt nhìn Hàn Ngữ Phong đương ho khan một cái, quay đầu trở lại phía sau hòn non bộ.
Hoa viên lớn như vậy, lập tức yên tĩnh vắng vẻ.
Hàn Ngữ Phong lại ho khan vài tiếng, mới gian nan bước đi, cái gáy trắng nõn của nàng đau đớn run lên, sợ là bị bóp đến đỏ lên, y thật tàn nhẫn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 009 – Không rõ tội gì

Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng tiếu sái đến sài phòng, thấy Cảnh nhi đã ngủ, khi ngủ say Cảnh nhi thật hồn nhiên, không một chút cảm giác được sự tàn khốc cùng băng lãnh trên đời.
“ Cảnh nhi, tỷ tỷ nên bảo hộ ngươi như thế nào, tỷ tỷ ngay cả bản thân cũng không bảo hộ được.” Nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của Cảnh nhi, Hàn Ngữ Phong không dừng lại được, tất cả ủy khuất trỗi dậy trong lòng, nước mắt cứ như vậy xẹt qua khuôn mặt nàng, lặng yên rơi xuống, vô thanh vô tức, lại càng ngày càng rơi nhiều.
Sáng sớm, Hàn Ngữ Phong thức dậy, bưng thau rửa mặt đi hầu hạ tên Vương gia ma quỷ kia, Tư Mã Tuấn Lỗi.
Thật kỳ quái, lúc đẩy cửa vào, người không có ở đó, trong phòng không có một bóng người, Hàn Ngữ Phong thở phào, không phải đối diện với y, cảm giác này thật tốt.
“ Ngươi, đem rau này đi rửa.”
“ Ngươi, rửa chén nhanh lên.”
Hàn Ngữ Phong bị quản sự phòng bếp sai khiến đến nỗi đầu xoay tới xoay lui, vội vội vàng vàng, cứ vậy, một ít mồ hôi từ d.a thịt non mịn của nàng ứa ra, mà những người khác lại nhàn nhã, yên tâm thoải mái nhìn nàng.
“ Tổ yến chưng cách thủy của Châu nhi cô nương đã xong chưa?” Một tiểu nha hoàn ra oai chạy vào, mang theo vài phần ngạo khí hỏi.
“ Dạ rồi Xuân nhi cô nương, lập tức xong ngay, lập tức xong ngay.” Quản sự vội vàng đứng dậy cười xòa.
“ Vậy nhanh lên, bảo người mang đến cho ta.” Xuân nhi kia không cười chỉ liếc mắt nhìn bọn họ một cái, xoay người rời đi.
“ Hừ, ra oai gì chứ? Không phải là một nha hoàn chỉ biết ỷ vào việc mình hầu hạ Châu nhi cô nương tài trí hơn người sao.” Quản gia nhìn theo bóng Xuân nhi rời đi, khinh thường nói.
“ Ngươi, bưng tổ yến đến Cư Tình Uyển cho Châu nhi cô nương.” Quản sự chỉ vào tổ yến chưng cách thủy ra lệnh cho Hàn Ngữ Phong.
“ Vâng.” Hàn Ngữ Phong ngoan ngoãn đáp một tiếng, bưng tổ yến đến Cư Tình Uyển.
Xuân nhi ở Cư Tình Uyển chặn Hàn Ngữ Phong lại, lấy tổ yến, bảo nàng lui ra, Hàn Ngữ Phong liền nhớ đến phòng bếp, bởi vì nàng phải làm hết việc, Cảnh nhi cùng bản thân mới có cơm để ăn, mới có thể lấp đầy bụng.
“ Hàn Ngữ Phong.” Đột nhiên một tiếng quát chói tai ở cửa phòng bếp vang lên.
Trong lòng run lên, Hàn Ngữ Phong quay đầu nhìn lại, Tư Mã Tuấn Lỗi bước đến với vẻ mặt hung ác nham hiểm, y tựa hồ phẫn nộ đến cực điểm, cả người tỏa ra khí tức sắc bén khiến cho người khác không rét mà run.
“ Vương gia.” Mọi người ở phòng bếp đều hạ thấp người thi lễ, biết điều tránh ra một bên.
Tư Mã Tuấn Lỗi không để ý đến các nàng, bước bước dài đến trước mặt Hàn Ngữ Phong, con ngươi sắc bén thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm nàng.
Bị y nhìn chòng chọc có chút run như cầy sấy, Hàn Ngữ Phong theo bản năng lùi lại vài bước.
“ Tiện nhân, lòng của ngươi thật ác độc giống như phụ thân của ngươi.” Tiếng hét hung dữ như sấm, khiến cho mọi người ở đây không khỏi run rẩy.
“ Ta không có.” Hàn Ngữ Phong khiếp sợ cãi lại, nàng đã làm chuyện độc ác gì, không đợi nàng hiểu rõ sự việc.
Thẳng giáng một bạt tai, tiếng bàn tay vang vọng ở phòng bếp, Hàn Ngữ Phong đứng cứng ngắc không thể nhúc nhích, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn sưng phù càng thêm sưng đến nhìn không ra nhan sắc ban đầu.
“ Tiện nhân ngươi, đêm qua ta đã cảnh cáo ngươi, mau quên như vậy sao?” Thân hình cao lớn của y mang theo sự tức giận không thể cản lại, trừng mắt hung ác nhìn Hàn Ngữ Phong đương đứng ở đó.
“ Ta đã làm cái gì chứ?” Hàn Ngữ Phong bưng khuôn mặt đau nhức có chút ngứa ran, ngỡ ngàng khó chịu hỏi.
“ Ngươi làm cái gì? Còn hỏi ta, ai bảo ngươi đến Cư Tình Uyển?” Lời y băng hàn như lưỡi dao, từng bước đến gần Hàn Ngữ Phong. “ Ngươi muốn hại chết Châu nhi, lòng của ngươi thật đúng là ác độc, Châu nhi cùng ngươi có thù hận gì?”
“ Ta không có muốn hại nàng.” Hàn Ngữ Phong lại lui về phía sau vài bước, dục gia chi tội, hà hoạn vô cùng(1), y đại khái là muốn tìm một lý do đến tra tấn mình, ngẩng mặt nhìn y: “ Muốn hại, ta sẽ hại ngươi, không liên lụy đến người vô tội.”
“ Hảo, không liên lụy đến một người vô tội, một lời biện luận khéo léo đấy.” Lời phủ nhận của Hàn Ngữ Phong, lại dẫn đến Tư Mã Tuấn Lỗi càng tức giận hơn, một phen bắt lấy nàng, đặt nàng nằm trên bàn dài ở phòng bếp, thân hình cao lớn cường tráng đè nàng, bạc môi phun ra từ ngữ đáng sợ: “ Ngươi hận ta sao? Ta đây sẽ khiến cho ngươi càng hận ta.”
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 010 – Tàn bạo làm nhục

“ Không, không được.” Hàn Ngữ Phong trong lòng chấn động, chống lại đôi mắt âm hiểm vô tình của y, lưng nhất thời lạnh thấu. Trước mắt bao người, y chẳng lẽ muốn……
“ Ngươi nghĩ ngươi có tư cách nói sao?” Tư Mã Tuấn Lỗi lạnh lùng cộc lốc, bàn tay dùng một chút lực, xiêm y trên người nàng đã bị xé một mảnh lớn, lộ ra bờ vai tuyết trắng……
“ Cút ngay.” Hàn Ngữ Phong ra sức giãy dụa, nhưng mà sự chống cự yếu ớt của nàng đối với cơn thịnh nộ của y mà nói, chỉ là châu chấu đá xe, không biết lượng sức.
“ Không cần lãng phí khí lực, ngươi cảm thấy có thể chống cự được sao? Sợ sao?” Y cúi đầu, nhìn Hàn Ngữ Phong ở dưới thân, ngữ khí xúc phạm mà âm trầm.
Cảm giác sợ hãi, khiến cho thân mình Hàn Ngữ Phong không nhịn được run rẩy, nước mắt cũng nhịn không được, lã chã rơi, nghẹn ngào mang theo cầu xin: “ Vương gia, van cầu ngươi, không cần phải ở trong này, van cầu ngươi……” Liên tục cầu xin.
Chúng người hầu đứng ở một bên, đối mặt với tình cảnh bất ngờ này, hai mặt nhìn nhau, không biết làm sao.
Tư Mã Tuấn Lỗi xốc váy của Hàn Ngữ Phong, lộ ra hai chân trắng nõn của nàng.
Khiến cho mọi người ở đây không khỏi hít phải một ngụm lãnh khí, tuy hiện tại đều là nữ nhân, nhưng mà, dù sao…… Sao Vương gia lại muốn làm nhục, gây khó dễ cho nàng như vậy.
Vài người ánh mắt lặng lẽ, nhẹ nhàng bước đi, muốn lén tiêu sái bước ra ngoài.
“ Đứng lại.” Giọng nói tàn nhẫn của Tư Mã Tuấn Lỗi lại vang lên, ngăn bước chân của mọi người.
Quần áo không che th.ân thể…… Lộ hết ra ngoài…… Phô bày cảm xúc mãnh liệt kích thích.
“ Tư Mã Tuấn Lỗi, ngươi là đồ ma quỷ, súc sinh, ta hận ngươi, ta muốn giết ngươi.” Hàn Ngữ Phong liều mạng giãy dụa, hai chân đá lung tung, nàng hận bản thân yếu đuối, hận bản thân bất lực, hận bên người không dao găm, để cho nàng đâm vào ngực y.
Mọi người xấu hổ đứng ở đó, buông mi mắt, không nhìn đến cảnh khiến cho tim người khác đập nhanh kia.
“ Tư Mã Tuấn Lỗi, ngươi sẽ không được chết tử tế……” Hàn Ngữ Phong thê thảm bất lực chửi bậy thành tiếng, vang vọng cả phòng bếp.
Nàng không biết sự nhục nhã này còn muốn kéo dài đến khi nào? Lòng nàng tê dại, sự nhục nhã đáng xấu hổ khiến cho nàng không còn suy nghĩ được gì nữa.
Tư Mã Tuấn Lỗi vẫn còn dùng th.ân thể y để tiếp tục sự trừng phạt thô bạo của y, sự nhục nhã này đã khiến nàng không còn mặt mũi nào để mà sống tiếp ở trên đời.
“ Nương, thực xin lỗi, sự phó thác của người giao cho Ngữ nhi, Cảnh nhi, thực xin lỗi, tỷ tỷ phải đi trước, tỷ tỷ không muốn sống ở trên đời nữa, Cảnh nhi, ngươi phải kiên cường sống, tha thứ tỷ tỷ.” Giọt lệ cuối cùng từ khóe mắt chảy xuống.
“ Ha ha ha ha.” Khóe miệng Hàn Ngữ Phong mang theo nụ cười thê mĩ, đột nhiên cười thành tiếng.
Tư Mã Tuấn Lỗi ở trên người nàng bị rung động, nhìn nàng, đột nhiên phát hiện trong ánh mắt nàng có sự bất lực cùng tuyệt vọng.
Mọi người nghi hoặc, chẳng lẽ nàng điên rồi, lúc này cư nhiên còn cười thành tiếng.
Một dòng máu tươi từ khóe miệng nàng chảy xuống, giải thoát rồi, nàng chậm rãi nhắm mắt lại.
“ Không được, ta không cho ngươi chết, ngươi nghĩ chết là sẽ trốn được sao? Đừng có tưởng bở.” Tư Mã Tuấn Lỗi rời khỏi người Hàn Ngữ Phong, ôm cổ nàng.
“ Người đâu, truyền đại phu.”
Trong Vương phủ đột nhiên một trận hỗn loạn, chỉ có Hàn Ngữ Phong lẳng lặng nằm đó, trên khuôn mặt mang theo nụ cười bình yên.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 011 – Châu nhi cô nương

Hàn Ngữ Phong nằm trên đống rơm ở sài phòng cũ nát, mở to đôi mắt trống rỗng, nguyên lai chết cũng khó như vậy.
“ Tỷ tỷ, uống dược đi, các nàng nói ngươi sinh bệnh, phải uống dược.” Cảnh nhi loạng choạng bưng một chén dược đến, mặc dù cẩn thận từng li từng tí, nhưng vẫn không ít dược bị đổ ra ngoài.
“ Cảnh nhi, cẩn thận, đừng để bản thân bị phỏng.” Hàn Ngữ Phong vội vàng ngồi dậy, tiếp nhận dược ở trên tay của Cảnh nhi.
“ Tỷ tỷ, uống nhanh đi, uống dược, bệnh mới có thể khỏi, Cảnh nhi không muốn tỷ tỷ sinh bệnh.” Cảnh nhi khờ khạo giương khuôn mặt nhỏ nhắn.
“ Cảnh nhi.” Hàn Ngữ Phong lập tức ôm lấy Cảnh nhi, đúng, nàng không thể chết được, nàng chết, còn Cảnh nhi thì sao? Nàng hội không chiều theo sự bất lực, bưng chén thuốc lên, một hơi uống cạn sạch, vì Cảnh nhi, nàng phải sống mà tham sống sợ chết.
“ Cho các ngươi nè, đây là cơm chiều.” Ma ma ở phòng bếp bưng hai chén cơm đến.
“ Ma ma, đa tạ, nhưng mà ta chưa có làm hết việc mà?” Hàn Ngữ Phong kỳ quái hỏi, không phải chưa xong việc sẽ không cho cơm ăn sao?
“ Ai, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày đi, chờ để cơ thể khỏe lên một chút.” Ma ma bất đắc dĩ thở dài, nhìn bộ dạng thê thảm của Hàn Ngữ Phong.
Lời nói của ma ma có chút mập mờ, mặt Hàn Ngữ Phong liền đỏ lên, khiến cho nàng nhớ đến khoảnh khắc bị áp bức và lăng nhục kia.
Không được, nàng không thể cứ như vậy mà đi xuống, nàng phải chạy trốn, mang theo Cảnh nhi cùng nhau thoát khỏi nơi này, chỉ là, mất bao nhiêu thời gian để chuẩn bị, một mình mình trốn cũng có vấn đề, huống chi là mang theo Cảnh nhi, chủ yếu nhất chính là ngân lượng, phải làm sao bây giờ? Nàng dù sao vẫn không để cho Cảnh nhi cùng nàng ăn ngủ đầu đường.
Hàn Ngữ Phong trong lòng hạ quyết tâm, về sau sẽ thuận theo tên Vương gia ma quỷ kia, hiện tại bắt đầu chuẩn bị, để có cơ hội chạy xa khỏi nơi này.
Ba ngày sau, Hàn Ngữ Phong rốt cục khỏe lại, chỉ là đầu lưỡi có chút đau, ai bảo cắn lưỡi tự sát, không đủ để chết, tội nhận được không ít, nàng chỉ muốn biết ngày hôm đó đến tột cùng đã bỏ cái gì vào tổ yến cho Châu nhi cô nương? Khiến cho Tư Mã Tuấn Lỗi phẫn nộ như vậy.
Châu nhi cô nương là ai, khiến cho y phải để ý đến thế?
Đứng ở ngoài Cư Tình Uyển, Hàn Ngữ Phong do dự có nên vào hay không.
“ Vào đi.” Một thanh âm nhu nhu nhược nhược ở bên trong truyền đến.
Đẩy cửa ra, Hàn Ngữ Phong nhìn thấy một nữ tử trước mắt, mi như lông chim trả, cơ thể trắng như tuyết, thắt lưng được buộc một sợi dây trắng, hàm răng trắng như ngọc, hình dung một chút cũng không thừa, chỉ tiếc, trong ánh mắt mang nhiều ưu sầu, sắc mặt có chút tái nhợt, bộ dạng của mỹ nhân ốm đau. Một nữ tử như vậy, lại khiến cho người khác nhìn vào mà đau lòng, không tự chủ được mà thương tiếc.
“ Ngươi chính là Hàn Ngữ Phong ư?” Châu nhi nhìn nữ tử trước mắt thập phần đẹp, lại dị thường tiều tụy này, ôn nhu cười hỏi.
“ Vâng, ngươi là Châu nhi cô nương?
“ Người tìm ta, có phải muốn hỏi ta chuyện tổ yến ngày hôm đó không?” Châu nhi lại nhu nhược mở miệng.
“ Ngươi biết?” Hàn Ngữ Phong có chút bội phục nàng, cư nhiên liền đoán trúng mục đích nàng đến đây.
“ Kỳ thật cũng chẳng có gì đâu. Vương gia ngạc nhiên, chẳng qua là vì tổ yến lại bỏ thêm mật ong, ta từ nhỏ mẫn cảm với mật ong, hội hô hấp dồn dập.” Vẻ mặt Châu nhi thoải mái nói.
Nghe xong mà lòng Hàn Ngữ Phong run sợ, tuy rằng nàng nói không sao cả, chỉ là hô hấp dồn dập, quá nguy hiểm, chả trách, Tư Mã Tuấn Lỗi hội tàn bạo như vậy.
“ Châu nhi cô nương, ngươi tin ta không hề động đến bát tổ yên kia sao?” Hàn Ngữ Phong cũng không có tự tin nàng hội tin mình.
“ Tin, ta tin.”
“ Vì cái gì tin ta?”
“ Bởi vì, ngươi không có lý do gì để hại ta, ngươi vừa mới vào phủ, cũng không thể nào biết ta mẫn cảm với mật ong, ta tin, không phải ngươi, nhưng mà, thực xin lỗi, Vương gia, y không nghe lời giải thích của ta.” Châu nhi nhìn Hàn Ngữ Phong, đột nhiên nói lời xin lỗi.
“ Đa tạ ngươi, Châu nhi cô nương.” Sự tin tưởng của nàng, khiến cho Hàn Ngữ Phong cảm thấy ấm áp bội phần, có chút rưng rưng nói: “ Vậy ngươi nghĩ ai hội hại ngươi?”
“ Không biết, Vương phủ lớn như vậy, ta nghĩ không ra.” Châu nhi khẽ lắc đầu.
“ Châu nhi cô nương, ngươi nghỉ ngơi đi, ta ra ngoài trước.” Hàn Ngữ Phong thật ra có nhiều điều muốn hỏi, Mai nhi là ai? Vương gia vì cái gì hận mình, nhưng mà thấy khuôn mặt nàng có chút mỏi mệt, biết th.ân thể nàng không khỏe, không tiện nói.
“ Hảo.”
Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng giúp nàng đóng cửa thật kỹ, bản thân rời đi, nàng thấy Châu nhi là người tốt nhất ở trong cái Vương phủ này, dù sao về sau vẫn còn cơ hội để hỏi.
Nhưng mà nàng không biết rằng, hành động của nàng, lại gây nên sóng to gió lớn như vậy.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 012 – Cầm cái roi dài hình móc câu

Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng thay cái chăn tốt hơn cho Cảnh nhi, bản thân vừa muốn nằm xuống, cánh cửa cũ nát đã bị quản giá đá văng bằng một cước.
“ Ngươi, ra ngoài, Vương gia cho gọi ngươi.” Vẻ mặt quản gia khinh thường chỉ vào Hàn Ngữ Phong mà ra lệnh.
“ Quản gia, Vương gia gọi ta có chuyện gì?” Hàn Ngữ Phong theo sau quản gia, mở miệng khẽ hỏi.
“ Hỏi cái gì mà hỏi? Ngươi đến rồi khắc biết, đi nhanh đi, đừng để Vương gia đợi lâu.” Vẻ mặt quản gia không kiên nhẫn mà thúc giục nàng.
Hàn Ngữ Phong vừa tiến vào đại sảnh liền cảm thấy không khí bất ổn, Tư Mã Tuấn Lỗi ngồi ngay ngắn ở phía trên, khuôn mặt lạnh lẽo như băng sương, con ngươi đen sắc bén phun lửa giận, thẳng ngoắc nhìn khi nàng bước vào.
Lại một lần nữa thấy y như vậy, Hàn Ngữ Phong hoảng sợ, toàn thân có chút run rẩy, loại hơi thở không rét mà run này khiến cho lòng nàng run sợ, lại xảy ra chuyện gì nữa?
“ Hàn Ngữ Phong.”
“ Nô tỳ đây.” Nàng cẩn thận hồi đáp.
“ Nghe nói, th.ân thể của ngươi đã khỏe rồi.” Tư Mã Tuấn Lỗi hơi hơi mím môi, lại đè nén mạt ý cười.
“ Vâng, đã khỏe rồi.” Hàn Ngữ Phong hơi ngẩng đầu.
“ Hảo, khỏe lên là tốt rồi.” Y đột nhiên nở nụ cười, chỉ là nụ cười không hề có một tia ấm áp, rét lạnh đến cực điểm.
Hàn Ngữ Phong có chút nghĩ ngợi nhìn y, y sao lại đột nhiên quan tâm mình?
“ th.ân thể của ngươi khỏe lên rồi, thì muốn nghĩ cách hại chết Châu nhi sao?” Không hề báo động trước, Tư Mã Tuấn Lỗi đã từ phía trên phi xuống, đưa tay bóp cằm của nàng, ngữ khí băng lãnh mang theo sự chất vấn.
Hàn Ngữ Phong ngẩn người, hại chết Châu nhi, tình huống gì nữa đây: “ Ta không có.”
“ Lại ngụy biện, xem ra hình phạt lần trước đối với ngươi mà nói là rất nhẹ.” Tư Mã Tuấn Lỗi châm biếm nhìn nàng, tay tăng thêm lực.
“ Ta không có hại nàng, cũng không có lý do để hại nàng.” Hàn Ngữ Phong cố chịu đau đớn mà giải thích.
“ Ngươi không có hại nàng?” Con ngươi đen của Tư Mã Tuấn Lỗi nháy mắt biến lãnh, thu hồi tay về, ngữ khí sắc bén bức người: “ Ngươi hôm nay đến Cư Tình Uyển, lúc ngươi rời đi, Xuân nhi thấy, liền sau đó Châu nhi ngất đi, ngươi còn dám nói là không có.”
“ Ta không có, dục gia chi tội, hà hoạn vô từ, nếu Vương gia nhận định, ta hết đường chối cải, còn có thể nói gì được nữa? Vương gia sẽ tin sao?” Hàn Ngữ Phong cũng mang theo ngữ khí châm chọc tự giễu.
“ Ta căm ghét nhất những kẻ như thế, rõ ràng mình làm, lại không dám thừa nhận.” Giọng Tư Mã Tuấn Lỗi mang theo sự chán ghét rõ rệt.
“ Ta không có làm, đã làm thì ta sẽ thừa nhận, nhưng mà ta sẽ không sợ sự uy hiếp của ngươi, ta sẽ thỏa hiệp, bản thân đồng ý chịu ủy khuất.” Y có thể xử oan cho mình, nhưng mà bản thân không thể xử oan cho mình được, điểm này, Hàn Ngữ Phong hiểu rất rõ.
“ Hảo, khá lắm, không thỏa hiệp, ta hôm nay liền xem xương cốt ngươi cứng rắn kiên cường bao nhiêu, người đâu, lấy roi.”
Hàn Ngữ Phong nhìn thấy cái roi dài cư nhiên phía còn có lớp da xước mang rô, có thể nghĩ đến, lúc rút roi lại, thịt cũng sẽ bị xước mang rô ma sát, hội huyết nhục mơ hồ, đau đớn khó nhịn, nắm tay có chút run rẩy, trong lòng bàn tay đầy mồ hôi, trong mắt đều là sự sợ hãi, y đúng là một ác ma mất hết nhân tính.
“ Thế nào? Sợ sao? Sợ, thì liền cầu xin tha thứ, liền thừa nhận, có thể ta sẽ lo lắng mà buông tha cho ngươi.” Đáy lòng Hàn Ngữ Phong sợ hãi, không trốn tránh ánh mắt của Tư Mã Tuấn Lỗi.
“ Sợ, rất sợ, nhưng mà ta sẽ không thừa nhận, bởi vì ta không có làm.” Đối diện y mà châm chọc, Hàn Ngữ Phong biết bản thân hiện tại chỉ có thể cứng cỏi kiên quyết.
“ Đã cho ngươi cơ hội, là bản thân ngươi không biết quý trọng, vậy chớ có trách ta.” Tư Mã Tuấn Lỗi cầm cái roi dài bước từng bước đến, ánh mắt vừa khát máu lại vừa nguy hiểm.
“ Tùy.” Hàn Ngữ Phong nghiến răng, nhắm mắt lại, chờ đợi, nàng hiểu được y sẽ không thương hại, thương xót nàng.
Bộ dáng Hàn Ngữ Phong thấy chết không sờn, khiến cho Tư Mã Tuấn Lỗi tức giận cực kỳ, cái roi dài trong tay đã vung lên.
“ Chát” Một tiếng, cái roi dài vừa mới hạ xuống, kỳ quái, sao lại không có cảm giác đau đớn, chỉ cảm thấy tê dại lặng ngắt.
“ Tuấn Lỗi, đối với một nữ tử nhu nhược mỹ lệ như vậy, ngươi sao có thể hạ thủ? Ta nhìn thấy cũng không đành lòng.” Một thanh âm tà mị dễ nghe truyền đến tai Hàn Ngữ Phong.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 013 – Tuấn Dật tà mị

Hàn Ngữ Phong không khỏi mở to mắt, người xuất hiện trước mắt nàng có dung nhan tuyệt thế, đôi mắt phượng tà mị, cái mũi cao thẳng, đôi môi hơi mỏng, nổi lên một mạt cười như có như không, quạt giấy cầm trên tay, một thân y phục màu đỏ nhạt, càng làm nổi bật sự tà mị của y.
“ Tuấn Dật, sao ngươi lại đến đây?” Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn thấy người kia bước đến, thanh âm vẫn băng lãnh như trước.
“ Đến thăm ngươi, nếu không sao có thể đúng lúc ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ kịp chứ? Ha ha.” Tư Mã Tuấn Dật thích thú nhìn Hàn Ngữ Phong, cười yêu khí: “ Có chuyện gì thế? Sao lại dùng đến hình phạt tàn khốc như thế, trừng phạt một mỹ nhân như vậy, khiến cho tâm của ta sinh không đành lòng.”
“ Có biết nàng là ai không? Nàng muốn hại chết Châu nhi, ngươi nói xem sự trừng phạt của ta đối với nàng có nặng hay không?” Tư Mã Tuấn Lỗi cũng không có trực tiếp trả lời câu hỏi của y.
“ Ai?” Tư Mã Tuấn Dật hơi híp mắt, suy nghĩ một chút, quay về phía nàng, mở miệng nói: “ Ngươi họ Hàn, tên Hàn Ngữ Phong?”
“ Vâng, nô tỳ là Hàn Ngữ Phong.” Nàng không kiêu ngạo không siểm nịnh gật đầu thừa nhận, nguyên lai nàng lại nổi danh như vậy, ai cũng đều biết, chỉ có mình nàng là không.
“ Ngươi muốn hại chết Châu nhi?” Tư Mã Tuấn Dật nhìn nàng, ngữ khí như thăm dò như chất vấn.
“ Nếu ta nói không, ngươi sẽ tin sao?” Hàn Ngữ Phong cười lạnh, mang theo sự châm chọc, bọn họ cũng giống như nhau mà thôi.
“ Tin.”
“ Vì cái gì?” Hàn Ngữ Phong không ngờ y lại trả lời như vậy, ngẩn người.
“ Một người ngay cả chết còn không sợ, còn sợ mình không nói thật sao? Huống chi là lời nói của một mỹ nhân như vậy, ta không có lý do gì mà không tin.” Tư Mã Tuấn Dật mang theo sự tà mị cùng yêu khí, ngữ khí cũng rất nghiêm túc.
“ Đa tạ.” Thanh âm Hàn Ngữ Phong có chút nghẹn ngào, mĩ mâu chứa đầy lệ cảm kích, mặc kệ y có tin thật hay không cũng được, nàng vẫn lấy lệ, nàng thật sự cảm tạ y, bởi vì đây là lần đầu tiên có người nói tin nàng.
Tư Mã Tuấn Dật nhìn thấy bộ dạng của Hàn Ngữ Phong điềm đạm đáng yêu, rất động lòng người, đôi mĩ mâu ngập nước, khiến cho người khác không khỏi thương tiếc, đôi mắt tà mị lóe lên một mạt tinh quang.
“ Tuấn Dật, ngươi đừng bị nàng lừa, nàng chính là nữ nhi của Hàn Mộ Xuân, cho dù nàng bị oan, sự trừng phạt này cũng có thể chấp nhận được.” Lúc Tư Mã Tuấn Lỗi nhắc đến Hàn Mộ Xuân, hận ý trong mắt rõ ràng khác thường.
“ Tuấn Lỗi, Hàn Mộ Xuân là Hàn Mộ Xuân, Hàn Ngữ Phong là Hàn Ngữ Phong, ngươi không thể vì thù hận với phụ thân nàng mà đối xử như vậy, áp đặt ở nàng, ở trên người một thiếu nữ được, dù sao Mai nhi cũng không phải do nàng hại chết.” Tư Mã Tuấn Dật biết y không thể khôi phục lại sau cái chết của Mai nhi.
“ Ngươi không cần nói nữa, nếu nàng là nữ nhi của y, phải trả nợ thay cho phụ thân.” Ưng mâu của Tư Mã Tuấn Lỗi tràn đầy sự tàn nhẫn ác độc.
Hàn Ngữ Phong nghe mà vẫn không thể hiểu được, cái chết của Mai nhi thì có liên quan gì đến phụ thân cùng bọn họ? Tư Mã Tuấn Lỗi vì cái gì lại hận phụ thân cùng mình như vậy, mà muốn nàng phải trả nợ như thế nào nữa đây?
“ Bất luận là như thế nào đi chăng nữa, hôm nay ngươi nể mặt ta một lần, tha cho nàng đi, phải điều tra rõ sự tình đã, để tránh có người muốn làm chuyện bất lợi với Châu nhi cô nương, lúc đó ngươi có hối hận cũng không kịp.” Khẩu khí của Tư Mã Tuấn Dật nửa là khuyên giải, nửa là uy hiếp.
“ Ngươi, lui xuống, tốt nhất là đừng có ý đồ gì khác, nếu không đừng có khinh địch như vậy mà bỏ qua cho nàng.” Tư Mã Tuấn Lỗi lạnh giọng phân phó, xem như là nể mặt y.
“ Nô tỳ cáo lui.” Hàn Ngữ Phong không có một tia biểu tình, cũng không vì y tha cho mình, mà cảm thấy vui mừng.
Lúc xoay người đi đến cửa, Hàn Ngữ Phong đột nhiên quay đầu lại, đối với Tư Mã Tuấn Dật nở một nụ cười cảm kích, mặc kệ thế nào đi chăng nữa cũng phải cảm tạ y, đã khiến cho nàng khỏi phải chịu sự đau khổ về xác thịt, lại xoay người rời đi.
‘Hồi mâu nhất tiếu bách mị sinh, lục cung phấn đại vô nhan sắc’, đại khái chính là sự cảm nhận của Tư Mã Tuấn Dật vào lúc này, trong đầu chỉ có một chữ ‘mĩ’.
Tư Mã Tuấn Lỗi cũng bị nàng ngoái đầu lại nở một nụ cười rung động, thật đẹp, cái cảm giác từ đáy lòng này rất khó nói rõ ràng, nếu nàng không phải là nữ nhi của y, thì thật tốt biết bao.
“ Ngươi không còn việc gì nữa thì có thể cút đi được rồi đó.” Tư Mã Tuấn Lỗi thấy Tư Mã Tuấn Dật nhìn chằm chằm bóng dáng Hàn Ngữ Phong, trong lòng đột nhiên rất không thoải mái, nàng là của y, cho dù bây giờ là trên quan hệ thù hận, nàng vẫn là của y.
“ Ha hả, hôm khác ta lại đến.” Lúc Tư Mã Tuấn Dật nói lời này, người đã đi xa khỏi đó rồi.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 014 – Tư Mã Tuấn Dật (nhất)

“ Tỷ tỷ, ta giúp ngươi rửa chén được không?” Cảnh nhi ngồi xổm xuống bên cạnh Hàn Ngữ Phong, đưa tay rửa chén.
“ Không cần đâu, Cảnh nhi, bài thơ lần trước tiên sinh dạy ngươi học thuộc lòng, giờ trả bài cho tỷ tỷ nghe, xem xem, Cảnh nhi đã quên hay chưa.” Hàn Ngữ Phong tin chắc lúc nào cần học vấn thì buộc phải học, không thể để Cảnh nhi phải học muộn, không có tiên sinh, nàng có thể dạy cho nó.
“ Hảo, tỷ tỷ, Cảnh nhi không có quên,
‘Sừ hòa nhật đương ngọ.
Hãn tích hòa hạ thổ,
Thùy tri bàn trung xan.
Lạp lạp giai tân khổ’.”
Thanh âm non nớt của Cảnh nhi rất êm tai.
“ Không tệ, Cảnh nhi biết nó có nghĩa là gì không?” Hàn Ngữ Phong thực hài lòng gật đầu.
“ Không biết.” Cảnh nhi lắc đầu.
“ Được rồi, nghe, ý nghĩa của bài thơ này là sự nhiệt tình của người nông dân giống như mặt trời, tự cấp mạ làm cỏ, mồ hôi trên mặt nhỏ từng giọt xuống đất, có ai biết rằng mỗi một hạt cơm, đều là từ sự khổ cực của bọn họ mà ra, cho nên, nó dạy chúng ta, lương thực không thể đổi được, không được lãng phí, hiểu chưa?” Hàn Ngữ Phong cẩn thận giải thích cho Cảnh nhi, hy vọng nó có thể hiểu.
“ Tỷ tỷ, ta hiểu rồi.” Cảnh nhi gật gật đầu.
Chiếp, chiếp, chiếp, tiếng chim kêu từ bên ngoài cửa đột nhiên truyền vào phòng bếp, hấp dẫn sự chú ý của Cảnh nhi.
“ Tỷ tỷ, ngươi đến xem.” Cảnh nhi bưng con chim nhỏ ở ngoài cửa, gọi Hàn Ngữ Phong.
Hàn Ngữ Phong chạy ra ngoài, thấy trong tay Cảnh nhi là một con chim non chưa biết bay, ngẩng đầu nhìn, trên gốc đại thụ bên cạnh, có một cái tổ chim, phỏng chừng là con chim nhỏ này không cẩn thận rơi xuống.
“ Tỷ tỷ, chúng ta trả nó trở về đi, ta không muốn chim nhỏ đáng thương giống như chúng ta, không có nhà.” Cảnh nhi khờ dại nói, khiến cho Hàn Ngữ Phong một trận đau lòng.
“ Hảo, chúng ta trả nó về.” Hàn Ngữ Phong đáp ứng xong liền hối hận, nhìn đại thụ cao ngất, nàng làm sao trả nó trở về, cho đến tận bây giờ cũng chưa từng trải qua, dù thế nào đi nữa, trước kia nàng cũng là một tiểu thư khuê các, chưa leo cây bao giờ.
“ Tỷ tỷ, nhanh lên nha.” Cảnh nhi nhìn thấy tỷ tỷ đứng nhìn bất động dưới đại thụ, sốt ruột thúc giục.
Hàn Ngữ Phong đưa tay ôm chặt lấy chim nhỏ, đặt trong ngực, chỉ thử thôi, nhưng mà, cố gắng cả nửa ngày, chân của nàng cũng không rời mặt đất.
“ Tỷ tỷ, ngươi không khéo nha, hảo vụng về nha.” Cảnh nhi đứng ở một bên thất vọng cực kỳ.
Mặt Hàn Ngữ Phong có chút ửng hồng, bị Cảnh nhi cười nhạo, nàng vẫn cố gắng dốc sức, chỉ là không chịu thua, đáng tiếc, vô dụng.
Tư Mã Tuấn Dật ở cách đó không xa rất lâu, nhìn thấy Hàn Ngữ Phong không khuất phục mà cố trèo lên, y cơ hồ muốn cười ra tiếng, nữ nhân này thật ngốc nha, sao không đi tìm cái thang hoặc là tìm người đến giúp?
“ Tỷ tỷ, ngươi nhanh lên nha.” Cảnh nhi rốt cục cũng mất hết kiên nhẫn, sốt ruột thúc giục.
“ Sắp được rồi, sắp được rồi.” Đầu Hàn Ngữ Phong đổ đầy mồ hôi.
Tư Mã Tuấn Dật cũng nhìn không được, phi thân qua bên đó, ôm lấy Hàn Ngữ Phong, ‘vù’ một cái đã bay lên trên cây.
“ A.” Hàn Ngữ Phong thấy bản thân đột nhiên bị người khác ôm lấy rời khỏi mặt đất, sợ hãi thét lớn.
“ Câm miệng, thả chim nhỏ đi.” Tư Mã Tuấn Dật bị tiếng thét của nàng chọc thủng màng nhĩ.
Hàn Ngữ Phong sợ lập tức ngừng thét, mới nhìn rõ, nguyên lai là Tuấn Dật công tử, nguyên lai y giúp mình trả chim nhỏ về, vội vàng lấy chim nhỏ ở trong ngực ra, nhẹ nhàng đặt nỏ vào tổ.
Cảnh nhi ở dưới táng cây, quả thực bị một màn sợ ngây người, ca ca hội phi nha.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 015 – Tư Mã Tuấn Dật (nhị)

Tư Mã Tuấn Dật ôm nàng phi trở lại mặt đất.
“ Đa tạ.” Hàn Ngữ Phong cảm kích nói lời cảm tạ, cuối cũng đã không làm cho Cảnh nhi thất vọng.
“ Cảm tạ thì miễn đi, không bằng để cho ta hôn một cái.” Tư Mã Tuấn Dật xung quanh toàn tà khí nhìn nàng.
Cát, Hàn Ngữ Phong lập tức ngẩn người, trong lòng khinh thường, đứng dậy, người có quan hệ với Tư Mã Tuấn Lỗi, có thể là người tốt gì chứ.
Tư Mã Tuấn Dật nhìn thấy sự chán ghét, sự khinh bỉ trong mắt nàng, cúi người xuống, trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Cảnh nhi, khẽ hôn một cái, nói: “ Được rồi.”
Cát, Hàn Ngữ Phong lại ngẩn người, không tin hỏi: “ Ý ngươi là muốn hôn Cảnh nhi?”
“ Đương nhiên là hôn nó, một đứa nhỏ hảo đáng yêu, ngươi không nghĩ là ta muốn hôn ngươi đấy chứ?” Tư Mã Tuấn Dật cố ý dừng một chút hỏi.
“ Đương nhiên, đương nhiên không phải.” Mặt Hàn Ngữ Phong nhất thời giống như cây táo đỏ.
“ Ha ha ha ha.” Nhìn Hàn Ngữ Phong bị mình đùa giỡn, bộ dạng mị hoặc đáng yêu, lúng túng, xấu hổ kia, Tư Mã Tuấn Dật không nhịn được mà bật cười.
Mặt Hàn Ngữ Phong càng đỏ hơn, hận không thể tìm một cái hố để chui vào, thật mất mặt.
“ Oa, ca ca, ngươi hội phi, quá tuyệt!” Lúc này Cảnh nhi mới sực tỉnh lại, hưng phấn nói với Tư Mã Tuấn Dật.
“ Muốn ca ca mang ngươi và tỷ tỷ cùng nhau phi không?” Tư Mã Tuấn Dật cố ý nhắc đến ‘ngươi cùng tỷ tỷ’.
“ Không được, Cảnh nhi mau xuống.” Hàn Ngữ Phong lập tức cự tuyệt.
“ Tỷ tỷ, Cảnh nhi muốn phi mà, được không? Để cho ca ca mang hai chúng ta cùng phi.” Cảnh nhi kéo tay Hàn Ngữ Phong, nài nỉ, nó thật sự muốn phi.
“ Cảnh nhi ngoan, ngươi sao lại có thể yêu cầu người khác mang ngươi phi chứ?” Hàn Ngữ Phong ôn nhu nói với nó.
“ Nhưng mà Cảnh nhi muốn phi.” Cảnh nhi bĩu cái miệng nhỏ nhắn, ánh mắt tràn đầy sự kỳ vọng.
Tư Mã Tuấn Dật nhìn hai người, lắc đầu cười, một tay ôm lấy Cảnh nhi, một tay ôm lấy Hàn Ngữ Phong, đứng dậy bay lên trên đại thụ.
“ Oa, thật khá, phải không tỷ tỷ?” Cảnh nhi nhìn từ trên cao xuống, trong ánh mắt đều là sự kinh ngạc, vui mừng.
Hàn Ngữ Phong cũng phóng tầm mắt nhìn ra xa, thế giới ở bên ngoài thật tốt, phố xá náo nhiệt, nhiều người đi qua đi lại, khi nào thì nàng cùng Cảnh nhi mới có thể khôi phục thân phận tự do.
Tư Mã Tuấn Dật chú ý đến sự ưu thương trong mắt nàng, khiến tâm y không thoải mái, muốn đùa nàng, tay hơi buông nàng ra.
“ A.” Một cái thất thần, thiếu chút nữa liền rơi xuống, Hàn Ngữ Phong sợ hãi thét lớn, ôm chặt lấy Tư Mã Tuấn Dật.
“ Nếu sớm ôm chặt như vậy, thì đã không phải không có việc gì sao?” Tư Mã Tuấn Dật dứt khoát rút tay mình về, tùy ý để nàng gắt gao ôm mình.
“ Ngươi là cố ý.”
“ Ta chính là cố ý đó, nếu không thì ngươi buông ra nha.” Tuấn mâu của Tư Mã Tuấn Dật trêu chọc đùa giỡn.
“ Ngươi, ngươi đê tiện.” Hàn Ngữ Phong nhìn mặt đất, cao như vậy, trong lòng rất sợ, biết y là cố ý trêu đùa mình, nhưng cũng không thể buông tay, nàng không muốn bị ngã chết.
th.ân thể Hàn Ngữ Phong gắt gao dán sát vào Tư Mã Tuấn Dật, nghe thấy mùi hương ở trên người nàng, Tư Mã Tuấn Dật đột nhiên lòng say hồn mê một trận, hạ thân lại có phản ứng.
“ Tư Mã Tuấn Dật, ngươi không phải là rất nhàn, mau xuống, theo ta đến thư phòng.” Tư Mã Tuấn Lỗi về đến phủ, liền thấy một màn, không khỏi rống giận, Hàn Ngữ Phong gắt gao ôm y, cả cơ thể đều dán ở trên người y, chết tiệt, muốn câu dẫn nam nhân sao? Muốn tìm một chỗ dựa vững chắc sao?
Tư Mã Tuấn Dật phi thân một cái, liền ôm hai người phi xuống dưới, buông Hàn Ngữ Phong ra, bộ dáng phóng đãng như trước không nhịn được cười: “ Đi thôi.”
“ Ngươi tốt nhất thành thật một chút cho ta.” Ánh mắt Tư Mã Tuấn Lỗi băng lãnh đảo qua Hàn Ngữ Phong.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 016: Phản ứng thành thật
Tư Mã Tuấn Lỗi lạnh lùng nhìn Hàn Ngữ Phong trên mặt không có một biểu tình nào đương thay y phục cho mình, chuyện ban ngày, lại hiện lên trước mắt.
“ Thế nào? Muốn câu dẫn Tuấn Dật, muốn tìm một chỗ dựa vững chắc, muốn trốn khỏi ta sao?” Không hề báo trước, y đưa tay bóp cằm của nàng.
“ Vương gia cho là như vậy sao? Ta là người như thế nào? Ta chỉ là một nô tỳ, ta có tư cách đi câu dẫn người khác sao? Ngươi sẽ bỏ qua cho ta ư?” Hàn Ngữ Phong lạnh lùng nhìn y, không cười mà hỏi ngược lại.
“ Không, ngươi nói rất đúng, cho dù ngươi muốn nũng nịu với ai, ngươi muốn dâm đãng, ngươi cũng chỉ có thể ở dưới thân của ta, ta sẽ không buông tha cho ngươi.” Ngón tay lạnh buốt của Tư Mã Tuấn Lỗi xẹt qua mặt nàng, mang theo một tia châm biếm.
Hàn Ngữ Phong phẫn nộ nhìn y, nhưng nàng lại không có khả năng phản kháng, bởi vì, y là nắm giữ tất cả mọi thứ của nàng, kể cả th.ân thể cũng là của y.
Tư Mã Tuấn Lỗi nở một nụ cười khát máu, y càng ngày càng phát giác ra rằng, bộ dáng phẫn nộ không cười của nàng, ngược lại có thể khiến y muốn chinh phục, có khoái cảm mà trả thù.
d.a thịt trắng nõn mềm mại như vậy, dung nhan tuyệt mỹ thế này, không thể phủ nhận, nàng thật sự rất đẹp, đẹp đến nỗi khiến cho kẻ khác không thể thở được, đáng tiếc, một mỹ nhân như vậy lại là nữ nhi của Hàn Mộ Xuân.
Hàn Ngữ Phong nhìn con ngươi đen lãnh của y, từ từ tập trung hận ý lại, tựa hồ muốn chiếm đoạt nàng, nàng sợ hãi lùi về phía sau.
“ Muốn tránh, ngươi muốn lui về sau tránh?” Tư Mã Tuấn Lỗi dùng sức kéo nàng, ôm ở trong ngực mình, ở bên tai nàng tà ác nói.
Hàn Ngữ Phong hầm hầm nhìn y, nếu nàng lui về phía sau trốn, nàng nhất định sẽ trốn thật xa, đáng tiếc, nàng trốn không xong.
“ Trốn, ta không trốn, ngươi không phải là muốn tra tấn ta sao? Một lần hay mười lần thì có gì khác nhau sao?” Nàng không thèm đếm xỉa nữa.
“ Thật sao?” Tư Mã Tuấn Lỗi không nộ không hỏa, mày kiếm khinh rẻ, đôi mắt híp lại một nửa.
“ Thật.” Nói thật, bộ dạng của y hiện tại, càng khiến cho Hàn Ngữ Phong sợ hãi, nhưng không được không kiên trì thừa nhận.
‘Roẹt’ một tiếng, y phục ở trên người rơi xuống đất, lộ hết ra ngoài.
“ A.” Một hồi, lại một hồi nữa, Hàn Ngữ Phong không tự chủ được mà kinh hô thành tiếng, hai tay che ngực.
Tư Mã Tuấn Lỗi lạnh lùng nhìn bộ dáng thất kinh của nàng, trước mắt y giả vờ, không khỏi quá non, nhưng mà, không thể phủ nhận, th.ân thể của y hiện tại đương nổi lên dục vọng nguyên thủy, d.a thịt trắng thuần mềm mại đáng yêu tựa thủy tinh trong suốt, làn da lạnh buốt, xương quai xanh hình con bướm càng thêm gợi cảm mê người…….
Tư Mã Tuấn Lỗi cũng không chịu được th.ân thể đương đau nhức khó chịu, nháy mắt loại bỏ ‘trở ngại’ của th.ân thể, mạnh bạo đặt nàng ở trên gi.ường, hạ thân gắt gao thúc vào Hàn Ngữ Phong.
Tâm Hàn Ngữ Phong cả kinh, nàng biết, đêm nay, y lại bắt đầu điên cuồng đoạt lấy mình, biết rằng phản kháng cũng vô dụng, thả lỏng, tùy ý y, nhưng mà trong lòng có chút hoảng sợ, sự đau đớn kia đã từng trải qua.
Hai tay Tư Mã Tuấn Lỗi gắt gao giữ hai tay nàng lại, cúi đầu, thô bạo đoạt lấy đôi môi ngọt ngào của nàng, Hàn Ngữ Phong không có phản kháng, không có đáp lại, như con rối tùy ý y.
Tư Mã Tuấn Lỗi t.ình d.ục tăng vọt, đã không muốn chú ý đến chuyện gì khác, ngạo nghễ động thân một cái, thật sâu, hoàn toàn tiến vào chỗ sâu nhất của Hàn Ngữ Phong, hung mãnh chuyển động.
Hàn Ngữ Phong cảm giác được th.ân thể của mình không có sự đau đớn như lúc trước, ngược lại vận đồng theo y, dần dần nổi lên phản ứng.
“ Muốn sao? Thoải mái sao?” Tư Mã Tuấn Lỗi lúc này lại đình chỉ động tác, nhìn nàng từ phía trên, tuấn mâu đùa cợt.
“ Không muốn.” Hàn Ngữ Phong nghiến răng, cố ý xem nhẹ khoái cảm của th.ân thể, hung hăng phun ra hai chữ.
“ Thật không? Nhưng mà, th.ân thể của ngươi so với ngươi thành thật hơn kìa, ngươi xem, nó rất muốn.” Tư Mã Tuấn Lỗi đưa tay luồn vào nơi ướt át của nàng, tà ác nói.
“ Ngươi……” Hàn Ngữ Phong thẹn quá thành giận, lại không biết nói gì phản bác lại y, mặc dù biết y cố ý khiến nàng khó xử, muốn đá y ra rồi đứng lên rời đi.
Tư Mã Tuấn Lỗi lại động thân một cái tiến vào nàng, th.ân thể gắt gao giam cầm nàng, mỗi một lần ‘xung kích’ đều tiến vào chỗ sâu nhất……
Ngoài phòng hàn ý tập nhân(1), trong phòng xuân ý dạt dào.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 017: Tiểu thiếp của Vương phủ (nhất)

“ Xin hỏi, người nào là Hàn Ngữ Phong?” Một tiểu cô nương mười ba tuổi đi đến phòng bếp, nhìn mọi người bên trong hỏi.

“ Là ta, có việc gì không?” Hàn Ngữ Phong đang lau bát vội vàng đứng lên.
“ Mời ngươi theo ta đến Tranh Hợp Tình Uyển, phu nhân gọi ngươi, đi thôi.” Tiểu nha hoàn nhìn nàng, ánh mắt biểu lộ sự lo lắng.
Hàn Ngữ Phong đi theo nàng, trong lòng nghi hoặc, phu nhân nào, Thúy Hà, nàng còn biết, muốn hỏi tiểu nha hoàn một chút, nghĩ đến địa vị của mình ở Vương phủ, lại không dám mở miệng.
“ Đến rồi, ngươi vào đi.” Tiểu nha hoàn đứng ở cửa, để nàng tự vào.
Hàn Ngữ Phong gật gật đầu, mở cửa tiến vào, nhìn tiểu nha hoàn phía sau muốn nói gì đó lại thôi.
Bước vào, Hàn Ngữ Phong liền phát bên trong có bốn người, mỹ nhân vận y phục vàng, lục, lam, phấn, điểm duy nhất giống nhau chính là sự quyến rũ, mĩ lệ, trang điểm lộng lẫy, còn có ánh mắt thù hận ghen tị, nàng còn biết thêm, người vận lục y chính là Thúy Hà.
“ Nô tỳ tham kiến phu nhân.” Hàn Ngữ Phong khom người ra vẻ thấp kém, đối với nàng dịu dàng thi lễ.
“ Đứng lên đi, ngẩng đầu lên.” Một thanh âm nghe rất êm tai truyền đến.
“ Dạ.” Hàn Ngữ Phong chậm rãi ngẩng đầu lên.
“ Đúng là một mỹ nhân, trách không được Vương gia hàng đêm đến chỗ ngươi, đều quên mất tỷ muội chúng ta.” Thanh âm dễ nghe, một nữ tử khoác áo màu vàng bước đến trước mặt nàng, ngón tay khẽ vuốt khuôn mặt của nàng, trên mặt mang theo một nụ cười mỉm, nhưng ánh mắt lại ghen ghét, khiến cho Hàn Ngữ Phong nhịn không được run rẩy.
‘Chát’ một tiếng, một bàn tay tát Hàn Ngữ Phong, khuôn mặt của nữ tử lập tức trở nên phẫn hận: “ Con tiện nhân ngươi, muốn câu dẫn Vương gia sao? Đừng suy nghĩ viễn vong, y chỉ là hận ngươi, hận ngươi, biết chưa?”
“ Ai u, Yêu Liên tỷ tỷ, đừng nóng, không đáng để tức.” Phấn y nữ tử bước đến ngồi xuống trước mặt Hàn Ngữ Phong, ánh mặt linh hoạt đáng yêu nhìn Yêu Liên.
‘Chát’ một tiếng, lại một bàn tay tát Hàn Ngữ Phong, sau đó, nữ tử cười khanh khách: “ Tỷ tỷ, như vậy có phải là phối hợp ăn ý không?”
Hàn Ngữ Phong thật không ngờ, bề ngoài thoạt nhìn như những nữ tử đáng yêu, tâm lại ác độc đến vậy, trên mặt nóng rát đau đớn.
“ Vũ muội muội nói rất đúng.” Trên mặt Yêu Liên mang theo nụ cười âm độc.
“ Ai nha, ta nói các người nghe, cũng đừng quá thương hương tiếc ngọc.” Lam y nữ tử cùng Thúy Hà bước đến.
Sự giáo huấn vừa rồi, Hàn Ngữ Phong tin tâm các nàng không tốt mà thương tiếc mình, lạnh lùng nhìn các nàng, còn muốn dùng thủ đoạn đùa giỡn gì nữa.
“ Thúy Hà muội muội cùng tiểu Vân muội muội, tỷ tỷ dạy thương hương tiếc ngọc như thế nào?” Yêu Liên giả bộ thỉnh giáo.
Mặt Thúy Hà cùng tiểu Vân khẽ biến, tâm Hàn Ngữ Phong cả kinh, các nàng muốn làm gì?”
‘Binh’ hai tiếng, Hàn Ngữ Phong khuỵu chân xuống, nàng quỳ xuống, đầu gối chạm đất, rất đau.
“ Ha ha ha ha.” Bốn nữ nhân cười lớn trên nỗi đau của người khác.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 018: Tiểu thiếp của Vương phủ (nhị)

Hàn Ngữ Phong phẫn nộ nhìn các nàng, không thể tưởng tượng được rằng những nữ tử mĩ lệ, lại đều là những nữ nhân có tâm địa độc ác, đơn giản là vì ghen tị với nàng, nhưng mà có ai biết được, nàng ước gì y đi sủng hạnh các nàng, buông tha cho mình.
“ Thế nào? Không phục?” Yêu Liên khom người xuống.
“ Ta là thương hại các ngươi, muốn sự sủng ái của Vương gia, muốn tâm của nam nhân kia, đối phó ta, có ích sao? Nữ tử trong thiên hạ có bao nhiêu? Chẳng lẽ Vương gia muốn một người, các ngươi liền đối phó với người đó sao? Cho dù các ngươi có đối phó với tất cả nữ nhân, nhưng mà xem lại các ngươi đi, giả vờ kết thân tỷ muội, các ngươi không nghĩ mình quá ghê tởm sao? Ta thì cảm thấy thật ghê tởm, ta rốt cục đã biết, Vương gia vì cái gì mà không thương các ngươi, một đám mĩ mạo như hoa, tâm lại độc ác như rắn rết.” Hàn Ngữ Phong miễn cưỡng đứng dậy, nhìn các nàng, lạnh lùng châm biếm.
“ Ngươi, con tiện nhân ngươi, dám nói chúng ta như vậy, xem ra, không giáo huấn ngươi là không được.” Yêu Liên có chút thẹn quá hóa giận, hung tợn nói, trên mặt nàng có chút sắc giận.
“ Thế nào? Bị ta nói trúng nên chịu không nổi?” Hàn Ngữ Phong tiếp tục châm biếm, hoàn toàn quên mất tình cảnh hiện tại của mình.
“ Con tiện nhân.” Yêu Liên mắng xong. ‘Chát’ lại tát nàng một cái.
“ Ta là tiện nhân, thì phu nhân là người cao quý chắc? Là Vương phi sao?” Chịu đựng sự buốt rát đau đớn ở trên mặt, Hàn Ngữ Phong nói đến sự thống khổ của nàng, tiểu thiếp thực chất không có địa vị gì cả.
“ Ngươi, các tỷ muội đánh nó cho ta.” Yêu Liên tức điên.
Ba nàng nhìn nhau, chậm rãi vây quanh Hàn Ngữ Phong, vươn tay, Hàn Ngữ Phong nhận mệnh nhắm mắt lại, nàng biết, bản thân không thể tránh được.
“ Các ngươi đang làm cái gì thế?” Tư Mã Tuấn Lỗi đẩy cửa vào, nhìn các nàng, lạnh lùng hỏi, kỳ thật, y đã sớm đến đây, hôm nay, y mới biết được, chúng tiểu thiếp của y trước mặt y luôn biểu hiện sự ôn nhu động lòng người, lại hèn hạ đê tiện ngoan độc như thế.
“ Vương gia, con nô tỳ kia thất kính với chúng tỷ muội, vì vậy, chúng ta muốn dạy dỗ nàng một chút.” Yêu Liên phát run, bởi vì, trên mặt Hàn Ngữ Phong có dấu tay trả thù của các nàng, nàng sợ Tư Mã Tuấn Lỗi hội trách tội các nàng, vì y chính là có tiếng lãnh khốc vô tình, hỉ nộ vô thường.
“ Đúng vậy, Vương gia, ngươi hãy thay chúng ta làm chủ nha.” Ba nàng cùng đi đến, vây quanh Tư Mã Tuấn Lỗi, giả bộ ủy khuất, nũng nịu nói.
Hàn Ngữ Phong lạnh lùng nhìn các nàng, giả bộ diễn trò, cũng thật khiến kẻ khác buồn cười đấy, nàng không tin, Tư Mã Tuấn Lỗi hội nhìn không ra.
“ Nga, đã vậy, các ngươi giáo huấn được lắm, con nô tỳ này đã làm gì?” Ánh mắt Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn chằm chằm Hàn Ngữ Phong, nhìn thấy mắt nàng không cười cùng sự châm chọc, tuy biết rằng, đấy không phải lỗi của nàng, là các nàng cố ý khiêu khích, nhưng mà y chỉ ngầm thừa nhận hành vi của các nàng.
“ Vương gia, quên đi, đối với một con nô tỳ, thiếp thân vẫn là không đành lòng xuống tay.” Yêu Liên tựa vào người Tư Mã Tuấn Lỗi, ôn nhu nói, so với hồi nãy thì như hai người hoàn toàn khác nhau.
“ Đúng vậy, Vương gia.” Các nàng kia cũng theo đuôi phụ họa, th.ân thể đều dán trên người y.
“ Thật không? Vậy để cho nàng ra ngoài đi.” Trên mặt Tư Mã Tuấn Lỗi không có một biểu tình nào, lửa giận trong mắt càng ngày càng nhiều, không đành lòng xuống tay, nếu không bản thân tận mắt chứng kiến, y có lẽ đã bị các nàng lừa gạt, vì hôm nay người chịu đòn không phải là Hàn Ngữ Phong, nên y mới bỏ qua cho các nàng, đơn giản là vì nàng, cho nên y mới tùy ý các nàng.
“ Ngươi còn không mau cút ra ngoài.” Yêu Liên quay đầu nói với Hàn Ngữ Phong.
“ Vâng, nô tỳ cáo lui.” Hàn Ngữ Phong lạnh lùng đảo mắt nhìn các nàng, cúi người thi lễ xong rồi xoay người ly khai.
Nhìn nàng rời đi, Tư Mã Tuấn Lỗi lạnh lùng đẩy các nữ nhân tựa vào người y ra.
“ Vương gia, sao thế?” Yêu Liên cùng các nàng đều không rõ Vương gia sao lại trở mặt như vậy.
“ Sao? Không phải là các ngươi là người hiểu rõ nhất sao? Về sau, đừng có mà nghĩ sử dụng thủ đoạn làm loạn ở trong Vương phủ của ta, nếu không, đừng trách ta không khách khí.” Con ngươi đen của Tư Mã Tuấn Lỗi lãnh như băng hàn.
Khiến cho Yêu Liên cùng các nàng không nhịn được mà run lên: “ Vâng, thiếp thân đã rõ.”
“ Biết vậy là tốt.” Tư Mã Tuấn Lỗi xoay người ra ngoài. Các nàng phía sau thở dài một hơi.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 019: Gặp nhau ở hoa viên

Hàn Ngữ Phong từ trong Hợp Tình Uyển bước ra, ngồi trên ghế đá ở hoa viên, xoa xoa đầu gối sinh đau, từng giọt từng giọt nước mắt trong suốt từ mĩ mâu rơi xuống.
Sự khổ sở của nàng, sự đau đớn của nàng, sự oán giận của nàng, sự bất đắc dĩ của nàng, sự ủy khuất của nàng, nàng không thể kể với một ai, từ một thiên kim tiểu thư với mười ngón tay không dính sự đời, lạc thú của trần gian, lại suy đồi xuống làm một nô tỳ tối đê tiện hay còn là một nô tỳ thay người khác ‘làm ấm’ gi.ường, nàng cũng từng có những mộng tưởng, sự mơ mộng của một thiếu nữ, tưởng tượng cảnh vợ chồng ái ân, cùng nhau có một cuộc sống tốt đẹp, nhưng mà, hết thảy mọi thứ ở hiện tại lại không như vậy, phía trước không có một tia sáng sủa, chỉ có sự hắc ám vô tận, nàng chỉ có thể vì Cảnh nhi, mà bản thân miễn cưỡng sống ở trên đời này.
“ Ngươi ổn chứ?” Một thanh âm nhu nhược vang lên, theo sau là một chiếc khăn lụa màu hồng nhạt xuất hiện trước mặt.
“ Đa tạ ngươi, Châu nhi cô nương, ta không sao.” Hàn Ngữ Phong ngẩng đầu cảm kích, nói lời cảm tạ với Châu nhi, người duy nhất trong Vương phủ có thể nói chuyện với nàng chỉ có một mình Châu nhi.
“ Không sao cái gì chứ? Mặt sưng húp cả lên, các nàng cũng thật quá đáng.” Khuôn mặt của Châu nhi tái nhợt mang theo một tia đau đớn, trách cứ các nàng rồi ngồi xuống.
“ Châu nhi cô nương như thế nào biết là do các nàng?” Hàn Ngữ Phong hơi giật mình.
“ Có gì đâu mà khó đoán chứ, các nàng là ghen tị, oán hận ngươi, ngươi đêm nào cũng cùng Vương gia……, trong phủ không hề có một bí mật nào hết.” Châu nhi cười cười, ánh mắt có chút mập mờ.
Mặt Hàn Ngữ Phong ửng đỏ, bất đắc dĩ nhỏ giọng nói: “ Các nàng ở nơi đó đều biết chân tướng của sự việc?”
“ Ở trong mắt các nàng chân tướng không quan trọng, quan trọng là…… Kết quả.” Châu nhi yếu ớt nói.
“ Châu nhi cô nương, ngươi biết chân tướng chứ? Biết vì cái gì mà Vương gia muốn trả thù ta, Mai nhi là ai?” Hàn Ngữ Phong có chút kích động kéo tay nàng, hỏi về sự nghi hoặc ở trong lòng đã lâu.
“ Ai, kỳ thật hết thảy đều không có liên quan đến ngươi, nhưng mà, Vương gia, y không thể buông tha được, khiến ngươi vô tội chịu oan……” Châu nhi thở dài, vừa mới mở miệng, đã bị đánh gãy.
“ Châu nhi, ngươi sao lại ở đây? Mau về phòng đi, nơi này gió lớn, th.ân thể ngươi lại không khỏe.” Tư Mã Tuấn Lỗi từ xa nhìn thấy Hàn Ngữ Phong ngồi cùng với Châu nhi, không khỏi bước nhanh đến, ôn nhu quan tâm đến Châu nhi, thuận tay đỡ nàng đứng dậy.
Hàn Ngữ Phong quả thật có chút không thể tin được, một nam nhân tàn bạo, hung ác, lãnh khốc như vậy, lại có ánh mắt cùng động tác ôn nhu như thế, xem ra y thật sự là hận mình, nhưng mà vì cái gì hận nàng?
“ Ngươi, về sau tránh xa Châu nhi ra, đừng nghĩ đến việc tái tổn thương nàng.” Tư Mã Tuấn Lỗi lại nhìn về phía Hàn Ngữ Phong, ánh mặt lại đột nhiên trở nên âm lãnh ngoan độc.
“ Vương gia, không phải, không nên trách nàng, chúng ta chỉ vô tình gặp nhau thôi, đương nói đến việc ta tin nàng không hội hại ta, sự tình trước kia không phải là không có chứng cứ xác minh là nàng làm sao? Khụ khụ khụ. Khụ khụ khụ……” Châu nhi vội vàng thay nàng giải thích, còn chưa kịp dứt lời, liền kịch liệt ho khan.
“ Châu nhi”
“ Châu nhi cô nương”
Hàn Ngữ Phong cùng Tư Mã Tuấn Lỗi lo lắng lên tiếng cùng một lúc, Hàn Ngữ Phong vươn tay, muốn đỡ lấy Châu nhi, lại thấy ánh mắt băng lãnh cảnh cáo của y, thu hồi tay.
“ Châu nhi, ta đưa người về phòng, về sau ít ra ngoài, còn nữa, nhớ kỹ rằng không phải ai cũng thiện lương.” Tư Mã Tuấn Lỗi ôm lấy nàng, hoàn toàn không chú ý đến Hàn Ngữ Phong, ôm nàng bước đi.
“ Vương gia, ta biết rồi.” Thanh âm Châu nhi ôn nhu mang theo một tia vui mừng.
Hàn Ngữ Phong nhìn bóng dáng Tư Mã Tuấn Lỗi ôm Châu nhi, Châu nhi cô nương, nàng là ai? Vì cái gì y lại quan tâm, ôn nhu với nàng như vậy, tiểu thiếp của y, gia nhân của y, cũng không phải, bởi vì tất cả mọi người đều gọi nàng là cô nương, vừa không phải là phu nhân, cũng chẳng phải quận chúa.
“Tỷ tỷ đi rồi, tính tình Vương gia sao lại trở nên tàn nhẫn như thế?” Những lời này đột nhiên xuất hiện ở trong đầu nàng, Châu nhi là muội muội của Mai nhi sao?
Nếu Châu nhi là muội muội của Mai nhi, vì cái gì mà nàng không hận mình? Hàn Ngữ Phong mê muội, vì cái gì nàng phải chịu đựng hết thảy, cũng không cho nàng biết được chân tướng của sự việc?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chính văn 020 – Tờ ngân phiếu một trăm hai

Tư Mã Tuấn Lỗi lần theo ánh trăng sáng mà về Vương phủ, hôm nay, cùng Hoàng Thượng trao đổi quốc sự, đã quên mất thời gian, đàm luận xong, mới phát hiện trời đã khuya.
Từ xa nhìn thấy phòng bếp, ánh nến còn sáng, trễ thế này rồi, ai còn ở đấy nữa? Không khỏi tò mò mà tiêu sái qua bên đó.
Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn qua khe hở của cửa sổ, nhìn vào bên trong, thì thấy, Hàn Ngữ Phong, đương tẩy chồng bát đĩa rửa sạch, nhìn thấy thân hình gầy yếu kia chạy qua chạy lại một cách vội vàng, lòng y có một loại cảm giác không nói nên lời, thù hận mang theo một tia thương tiếc.
Không, y không cho phép bản thân có cảm giác như vậy, hẳn là nàng cũng đồng tình, y không nên thương tiếc nàng, ít nhất là khi nàng còn sống, hảo hảo sống, thì Mai nhi đã vĩnh viễn ra đi.
Hàn Ngữ Phong rốt cục đã làm xong việc, thở phào, vội vàng lôi cái thùng gỗ trong góc phòng bếp ra, chế nước nóng trong nồi vào thùng, trên khuôn mặt mang theo một nụ cười mỉm, công việc này lợi ở chỗ, đó chính là, nàng mỗi ngày làm việc xong, đều có thể tự mình trộm một ít nước ấm để tắm, màn đêm tĩnh lặng, không ai hội phát hiện, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nàng.
Tư Mã Tuấn Lỗi vừa định rời đi, một màn trước mắt khiến cho y sợ ngây người, Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng cởi áo ngoài, để lộ cái yếm màu đỏ tươi, mang theo một tia hấp dẫn mê người, cánh tay trắng như ngó sen, hai chân thon dài như ngọc, bàn chân ngọc ngà bé nhỏ phấn nộn, y hô hấp có chút dồn dập, rốt cục nhẫn nại không được mà bước vào.
…………………………………………………….
Không biết đã qua bao lâu, cũng không biết làm cách nào mà từ thùng tắm bước ra ngoài được, Tư Mã Tuấn Lỗi rốt cục hừ một tiếng, buông Hàn Ngữ Phong ra.
Không còn dục hỏa thiêu đốt nữa, nhiệt độ chợt giảm xuống, một cơn gió lạnh thổi đến, Hàn Ngữ Phong không khỏi run lên, cầm lấy y phục bên cạnh che thân hình trần trụi của mình.
Tư Mã Tuấn Lỗi thấy thân hình gầy yếu cuộn tròn lại, lòng không khỏi run lên, tuấn mâu mang theo một tia phức tạp quang mang, rốt cục cầm lấy trường sam(1) của mình, để lên trên th.ân thể của nàng.
“ Không cần.” Hàn Ngữ Phong nhìn trường sam của y, hơi hơi sửng sốt, thương hại nàng sao? Hay là lương tâm trỗi dậy? Ném trả trường sam lại cho y, lạnh lùng nói.
“ Ngươi cho là ta để y ngươi sao? Ta chỉ là luyến tiếc tấm thân tuyệt mĩ này, dù sao, ta cũng cần nó để ‘làm ấm’ gi.ường cho ta.” Tư Mã Tuấn Lỗi hội không nghĩ đến nàng lại không biết điều như vậy, ngồi xổm xuống, một phen giật lấy y phục của nàng, đưa tay vuốt ve tấm lưng bóng nhẵn tinh tế, tuấn mâu đen láy mang theo sự mập mờ, mang theo sự châm biếm.
“ Ngươi vô liêm sỉ, ngươi……” Hàn Ngữ Phong tức giận, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, càng hận bản thân không lấy từ nào ác độc hơn ra mắng y.
“ Mặc hay không mặc, hay là, ngươi lại hấp dẫn ta, muốn để ta một lần nữa cưỡng bức ngươi?” Tư Mã Tuấn Lỗi sắc mặt lạnh lùng, lấy tay đưa trường sam, lời nói mang theo sự uy hiếp, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm thân hình trần trụi của nàng.
“ Mặc.” Hàn Ngữ Phong một trận hoảng sợ, lấy tốc độ cực nhanh, đoạt lấy kiện trường sam, quấn quanh người.
Tư Mã Tuấn Lỗi thấy ánh mắt nàng ẩn chứa nỗi sợ hãi, trong lòng thực thích ý, xoay người nhanh chóng rời đi.
Hàn Ngữ Phong thấy trường sam có lưu mùi của nam nhân kia, cởi ra, ném xuống đất, mặc y phục của mình, ngửi thấy trong không khí còn lưu lại mùi hoan ái.
Đây là lần thứ hai, y không hề báo trước mà cưỡng bức mình ở phòng bếp. Càng đáng sợ hơn, nàng cư nhiên ở mỗi lần va chạm mãnh liệt với Tư Mã Tuấn Lỗi, lại đắm chìm trong biển tình, nàng không khỏi vì bản thân mà cảm thấy bi ai, nàng như vậy thì có khác gì một kỹ nữ chứ, nước mắt theo khóe mi rơi xuống……
Dọn dẹp phòng bếp xong, nàng cầm lấy kiện trường sam, tay lơ đãng chạm phải vật gì đó. Hàn Ngữ Phong nhanh tay lấy vật ấy ra, trong lòng một trận kinh hỉ, tờ ngân phiếu một trăm hai, trời ạ, thật là tờ ngân phiếu một trăm hai.
Tay cầm ngân phiếu có chút run rẩy, một trăm hai, cũng đủ để nàng cùng Cảnh nhi chạy trốn, sinh sống sau này.
Vội vàng trở về sài phòng, tìm kiếm xung quanh, nên dấu nó ở đâu đây? Tư Mã Tuấn Lỗi có biết tờ ngân phiếu này hay không, nếu biết, thì sẽ thế nào? Đánh chết cũng không thừa nhận, hạ quyết tâm, Hàn Ngữ Phong lén dấu ngân phiếu đi, nàng hiện tại chỉ cần chờ cơ hội mang Cảnh nhi đào tẩu.
“ Tỷ tỷ, ngươi đương làm cái gì vậy?” Cảnh nhi buồn ngủ hậm hực nhìn Hàn Ngữ Phong đương bận rộn.
“ Không có gì. Tỷ tỷ, đánh con chuột.” Cảnh nhi đột nhiên lên tiếng, dọa Hàn Ngữ Phong nhảy dựng, vỗ vỗ ngực nói.
“ Nga, vậy tỷ tỷ mau đi ngủ đi.” Cảnh nhi tựa hồ cũng chẳng muốn thoát ra khỏi giấc mơ, nhắm hai mắt lại.
Nhìn thấy Cảnh nhi lại ngủ say, Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng nằm cạnh cậu, dịu dàng ôm lấy cậu, Cảnh nhi, tỷ tỷ sẽ nhanh mang ngươi rời khỏi nơi này, chấm dứt nhưng ngày tồi tệ này, đến một nơi xa thật xa, sống một cuộc sống thoải mái vui vẻ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top