Vững tương lai nghề nghiệp với ngành trung cấp sư phạm mầm non

htung147

Banned
Tham gia
28/1/2011
Bài viết
0
Theo như thống kê có đến trên 80% sinh viên tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ngành học trở thành giáo viên mầm non đang thu hút sự chú ý quan tâm của các bạn trẻ đam mê và yêu thích với công việc dạy dỗ và chăm sóc trẻ em. Trường đại học thủ đô sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của các bạn bay xa.
thong-tin-tuyen-sinh8.jpg


Không cần phải có bằng đại học hay học liên thông bạn mới có thể ổn định cuộc sống. Với ngành học trung cấp mầm non sẽ giúp những bạn trẻ ổn đinh tương lai với nghề nghiệp của mình.

Nhằm mục tiêu đào tạo nên những giáo viên mầm non tài năng vừa có kiến thức chuyên môn vừa có đạo đức nghề nghiệp thì trường đại học thủ đô luôn chú trọng vào cơ sở vật chất để học viên có thể phát huy hết khả năng của mình.

Đối với bậc Trung cấp chuyên nghiệp, học sinh sẽ được học tập trong những giảng đường Đại học khang trang, hiện đại toạ lạc tại Trung tâm Thành phố.

Học sinh Trung cấp mầm non tại hà nội trong trường đại học thủ đô được học tập trong môi trường đại học hiện đại

Trường với hệ thống giáo trình và thư viện hiện đại với các máy tính được kết nối Internet, trên 5000 đầu sách, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế.

Sinh viên đến đây học có thể truy cập Internet miễn phí mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, học sinh sẽ được trực tiếp học với giảng viên cao đẳng, đại học vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế.

Gắn liền với triết lý đào tạo Thực học – Thực hành như những trường top khác như trường đại học thương mại, học viện tài chính vv., Trung cấp mầm non chuyên nghiệp trường đại học thủ đô mang những nét đặc trưng của một chương trình giảng dạy tích hợp kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp tốt nhất, đảm bảo sau khi tốt nghiệp bậc học này sinh viên có đủ trình độ đảm nhận công việc đúng chuyên ngành đào tạo.

Trên lớp sinh viên sẽ được trang bị khối kiến thức nền tảng, kiến thức cơ sở và những môn học chuyên sâu của ngành nghề. Bên cạnh đó sinh viên có nhiều cơ hội thực tập, tham gia các khoá huấn luyện chuyên môn thực tế tại các doanh nghiệp.
Liên hệ
KÊNH THÔNG TIN TUYỂN SINH

 
×
Quay lại
Top