[Vui] Wesite đoán tuổi và đo độ "đẹp trai"

dakazino

Ngày mai của những ngày mai
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/4/2013
Bài viết
1.689
Những ứng dụng dự đoán vui sau đây sẽ giúp bạn thư giãn trong đôi chút. ^^

1. Dự đoán tuổi

Microsoft mới cho ra ứng dụng đoán tuổi người dùng dựa trên ảnh chân dung. Ứng dụng này hiện đang gây bão trên các mạng xã hội bởi sự thú vị đem lại cho người dùng.

Microsoft vừa giới thiệu dịch vụ mang đoán tuổi của người dùng dựa trên ảnh chụp chân dung của họ. Hiện tại dịch vụ nay đang trong giai đoạn demo và được cung cấp tại trang web How-Old.net. Các bạn có thể thử ngay bây giờ.

Giao diện của trang web khá đơn giản. Có 2 lựa chọn là tìm kiếm một bức hình của ai đó trên mạng thông qua bộ máy tìm kiếm Bing.

Hoặc cách khác là các bạn cũng có thể tự up ảnh cá nhân lên (bấm vài nút Use your own photo) với dung lượng tối đa là 3MB. Ngay khi hệ thống dò ra được các khuôn mặt trong bức ảnh, nó sẽ hiển thị số tuổi trong khung bên cạnh.

qq1.png


Ứng dụng này được nhiều người dùng để troll bạn bè


Do đây là vẫn còn trong giai đoạn demo nên các kết quả vẫn còn chưa chính xác và vẫn chưa xác định giới tính được. Mình đã thử vài bức ảnh khác nhau chụp cùng một người, chỉ có một vài trường hợp là đoán đúng số tuổi.

Các trường hợp ảnh có khuôn mặt nhưng điều kiện ánh sáng phức tạp, hoặc khiếm khuyết nào đó thì máy sẽ không phát hiện ra được khuôn mặt.

Theo thông tin từ Microsoft, đây là công cụ được phát triển để dùng làm bộ lọc nội dung hình ảnh trên mạng, từ đó cho ra kết quả chính xác hơn khi người dùng cần tìm kiếm.

qq2.jpg


Cũng có khi nịnh đầm người dùng như thế này.


Mặt khác, công cụ này còn có thể được áp dụng để thu thập thông tin về tuổi tác và giới tính của người dân tại một khu vực nào đó.


Thử ứng dụng đoán tuổi qua ảnh chân dung của Microsoft tại đây: www.how-old.net


2. Đo độ "đẹp trai"

Mạng xã hội hẹn hò Lulu đã tung ra trang web How-Dude với giao diện giống hệt trang đoán tuổi How-Old của Microsoft nhưng giúp đo độ "bảnh" cho nam giới.

Công cụ đoán tuổi https://how-old.net mà "gã khổng lồ" phần mềm Mỹ tung ra đầu tháng này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người dùng Internet. Tiếp nối sức hút từ Microsoft, ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Lulu đã phát triển website cho phép các quý ông kiểm tra độ "đẹp trai".


w1.png


How-Dude trả kết quả độ "bảnh" bằng đơn vị %.

Tại địa chỉ https://how-dude.me, trang web được xây dựng với giao diện giống hệt công cụ của Microsoft. Người dùng có thể đăng ảnh bất kỳ từ máy tính, điện thoại để dịch vụ này nhận dạng và đưa ra dự đoán tính bằng đơn vị %. Chỉ số này càng cao, thể hiện người trong bức ảnh càng "bảnh" và ngược lại. Bạn cũng có thể dùng những ảnh minh họa mà How Dude có sẵn để thử nghiệm.

Dịch vụ trên của Lulu có khả năng nhận dạng khuôn mặt khá chính xác, hỗ trợ đo độ "đẹp trai" của nhiều người cùng lúc. Kết quả mà người dùng nhận được khá "nịnh" với điểm số cao, tuy nhiên website thể hiện sự thông minh khi chấm điểm thấp nếu khuôn mặt là nữ giới.

Tương tự thành công mà Microsoft tạo được, dịch vụ đo độ "đẹp trai" của Lulu dần thể hiện sức nóng khi có khá nhiều lượt chia sẻ trên các mạng xã hội. Dù vậy, mục đích của công cụ này chủ yếu để giải trí.

w2.png


Người dùng tỏ ra hào hứng với công cụ mới của Lulu.


w4.png


Kết quả với các khuôn mặt là nữ giới thường có điểm "đẹp trai" thấp.

w3.png


Dịch vụ được người dùng Internet chào đón và thích thú nhờ điểm số "nịnh".


..Nguồn: VnExpress
 
Có đẹp trai sao không có đẹp gái ta? :3
 
Có đẹp trai sao không có đẹp gái ta? :3
Chắc là do người sáng chế ra phần mềm này là một cô gái, nên chỉ thích ngắm trai thôi =)) =)) Nói chơi vậy thôi chứ theo mình nghĩ là tại thật bình thường khi nói tên con trai nào đó xấu trai, chứ thô thiển khi lên tiếng chê một cô gái nào đó là xí :)) :))
 
@phuongphuong1999 Em cứ test bằng dude ấy. Xong sau đó lấy 100% trừ đi kết quả vừa test là ra độ đẹp gái. :D
 
Dude tiếng Anh nghĩa là gì vậy
 
@Lan Thanh Nó là tên trang web đó chị à, nghĩa em không rõ lắm.
 
×
Quay lại
Top