VUI CHƠI THẢ GA TẠI LỄ HỘI BONG BÓNG HẠ LONG QUẢNG NINH

MsArsenal

Thành viên
Tham gia
18/12/2013
Bài viết
0
Ngày 28-29/4 tại Halong Marine Plaza, đường Hoàng Quốc Việt, Hạ Long, Quảng Ninh khán giả thành phố Hạ Long sẽ có dịp được gặp gỡ thưởng thức màn trình diễn vô cùng độc đáo của “Phù thủy bong bóng Fan Yang”. Đến với chương trình, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ, thích thú khi được tận mắt chứng kiến một không gian lung linh, huyền ảo của bong bóng dưới ánh sáng laser đầy mê hoặc.

Nghệ sĩ Fan Yang hiện là người đang nắm giữ 19 kỷ lục Guinnessthế giới trong bộ môn trình diễn độc đáo này và được gọi một cách đầy ngưỡng mộ là "phù thủy bong bóng" hay "thiên tài bong bóng". Trở lại Việt Nam lần này, Fan Yang sẽ mang đến cho khán giả thành phố Hạ Long một chương trình nghệ thuật độc đáo được khán giả Thế giới yêu thích.

Bên cạnh chủ đề chính “Lễ hội bong bóng”, Halong Marine Plaza còn nhiều hoạt động giải trí khác diễn ra xuyên suốt từ 9h00 sáng như: khu ẩm thực chợ quê truyền thống, khu sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm mang đậm bản sắc dân tộc sẽ góp phần tạo nên một lễ hội hoàn hảo...;):cool::D:KSV@03::KSV@10::KSV@12::KSV@18:
 
×
Quay lại
Top