Vụ Tiến sĩ văng tục: "Việc này không liên quan đến Đại học FPT"

tuanhung

Thành viên
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
4
Vụ Tiến sĩ văng tục: "Việc này không liên quan đến Đại học FPT"
Thứ ba 13/03/2012 06:24
(GDVN) - "Vấn đề này chúng tôi không biết, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương do Viện Quản trị kinh doanh mời, không liên quan đến Đại học FPT".
PGS.TS Trần Xuân Nhĩ: Quá đau lòng khi nghe TS văng tục trên bục giảng
SV các trường bức xúc khi nghe TS Dương văng tục trên bục giảng
Video: Tiến sĩ văng tục trên bục giảng làm xôn xao dư luận
Vụ thiếu nữ tìm người cho con: "Nên cảm thông cho một cô gái mới lớn"
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Phong, Phó hiệu trưởng trường Đại học FPT khi trao đổi với PV báo Giáo dục Việt Nam vào chiều ngày 12/3.

Sau khi báo GDVN đăng tải thông tin kèm theo clip của bạn đọc cung cấp phản ánh về việc Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh, trao đổi trong buổi giảng về quản trị doanh nghiệp như dân chợ búa nói chuyện, thậm chí dùng nhiều từ văng tục và lấy ví dụ bằng việc so sánh phụ nữ hay chuyện quan hệ vợ chồng khiến rất nhiều độc giả phản ánh gay gắt.

Trong bài giảng về kinh tế, TS Dương luôn miệng nói ra những câu "lả lướt" tả về người phụ nữ, quan hệ vợ chồng hay so sánh thầy với chồng một bạn nữ trong lớp… thậm chí dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm, quá quá thô tục.

>>Bấm vào đây để xem video Tiến sĩ Lê Thẩm Dương văng tục


TS. Lê Thẩm Dương trong buổi giảng dạy lớp quản trị doanh nghiệp do Viện Quản trị Kinh doanh - Đại học FPT tổ chức (Ảnh chụp lại từ clip).
Một làn sóng mới trong thế hệ sinh viên đang lan rộng, nhất là những bạn sinh viên ngành quản trị kinh doanh và sư phạm.

“Em không biết chương trình đào tạo của viện Quản trị kinh doanh – Đại học FPT có những chương trình dạy học phiếm nhã, kịch cỡm như vậy không. Tuy nhiên sau khi xem clip này em thực sự sốc và không thể chấp nhận được một Tiến sỹ lại có thể đứng trên bục giảng để giảng dạy như vậy”, Thùy Trang, sinh viên trường ĐH Sư phạm HN bức xúc.

"Không liên quan đến Đại học FPT "

Ngay sau khi clip về bài giảng của TS Dương được đăng tải và nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc, PV báo GDVN đã liên hệ với ông Nguyễn Xuân Phong - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT để có thông tin khách quan, đa chiều hơn.

Tuy nhiên, ông Phong đã thẳng thừng từ chối cuộc trò chuyện: “Vấn đề này chúng tôi không biết, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương do Viện Quản trị kinh doanh mời, không liên quan đến Đại học FPT!”.

Được biết, clip trên do bạn đọc báo GDVN cung cấp về Tiến sỹ Lê Thẩm Dương trong buổi giảng dạy môn Quản trị doanh nghiệp do Viện Quản trị kinh doanh – Đại học FPT tổ chức. Đây là những buổi học định kỳ thường xuyên được FPT tổ chức.

Báo GDVN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến mới nhất về vụ việc này...
 
Dã man thật.
Giáo sư. giảng viên mà như vậy được à?
Có cho tiền mình cũng ko bao giờ học nhé!
Tội nghiệp mấy anh chị sinh viên FPT, học với những "giáo sư" như thế, thì sau này, nhân cách có còn gì nữa k?
Thế mà FPT còn dám phủ tội :)
Ghét.
 
Thầy này nói tục quá, dạy cũng có nhiều cách để minh họa chứ đâu phải là dùng những thứ thô thiển như thế
 
t thấy thầy này nói bình thường , không có gì gọi là văng tục cả, thực tế là bài giảng của thầy rất sinh động, và mọi người đã chú ý lắng nghe, nếu là nói tục thì chắc chắn không 1 ai có thể ngồi quá 10p để nghe cả, vì văng tục nghĩa là sỉ nhục người nghe
 
Tiến sĩ kiểu j vậy nhỉ. Chỉ có thể là FPT
 
×
Quay lại
Top