Vụ án hoàn hảo???

toi_muon_la_sinhvien_havard

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/6/2010
Bài viết
414
Không phải em đâu. ở 1 forum mà, thấy hay post lên cho mọi người xem thôi :KSV@01:


mình cũng thử sức nhưng nếu không hợp lý thì mọi người thông cảm nha
hung thủ và nạn nhân đi chơi chung với nhau cùng với cả nhóm bạn. Họ có lên kế hoạch là sẽ cùng nhau đi ăn sushi. Mọi người tập trung ở nhà nạn nhân để ngồi chém gió một lúc rồi mới đi ăn.Khi mọi người chuẩn bi để đi ăn sushi thì thủ phạm đã vào toalet và bôi thuốc độc vào bàn tay phải của mình . Sau đó thủ phạm chỉ dùng tay trái để làm mọi việc ( thủ phạm thuận tay trái nên cũng không khó khăn gì khi hoạt động) . Mọi người chuẩn bị lên xe để đi thì thủ phạm bảo có việc đột xuất phải về và chủ động bắt tay với nạn nhân ( bằng tay phải) . sau đó nạn nhân và những người còn lại đến chỗ ăn sushi (nạn nhân được 1 người bạn cùng nhóm đèo). Khi đến đó nạn nhân chỉ lau tay băng giấy ăn , sau đó thì bắt đâu ăn. Khi cắn miếng đầu tiên , thì nạn nhân ngã xuống và chết ngay tại chỗ . Sau đó cảnh sát đến thi chỉ phát hiện chất độc dính ở tay nạn nhân và ở trên giấy ăn. Nên những người đi ăn cùng đều bị nghi ngờ còn thủ phạm thì chỉ bị gọi đến để hỗ trợ điều tra
Bổ xung: thủ phạm là bạn của nạn nhân nên biết rõ nạn nhân ko có thói quen hút thuốc hay cắn mong tay và cả thói quên ăn uống của nạn nhân

Processing.... Processing.... :KSV@20:
 
Cảnh sát sẽ điều tra mảnh giấy ăn kia đc nạn nhân lấy ngẫu nhiên hay ai đưa cho, hoặc đc sắp xếp thế nào....----> sẽ suy ra đc nạn nhân có dính độc từ trước. Sau khi lấy khẩu cung tất cả mọi người sẽ biết chuyện có người đã tiếp xúc 1 người bạn nữa trước đó. Gom tất cả cả lại điều tra và lấy cung. khám nhiệm này nọ và sẽ thấy dấu vân tay của người bạn bỏ đi trên tay dính độc của nạn nhân----> đây là nghe phạm đáng nghi nhất. Thêm vài nghiệp vụ điều tra và đấu tranh tư tưởng----? thủ phạm tự động phải nhận tội ;)) nói chung thấy vụ này ko dễ thực hiện để qua mắt cảnh sát đâu
 
Cái gì cũng phải có động cơ của nó.chứ không ai tự nhiên đi giết người cả đúng không?
 
Tuy nhiên, "vụ án hoàn hảo" nhưng chả hoàn hảo chút nào:
Thứ nhất, có một anh bạn cùng nhóm đèo nạn nhận (2n) => độc có thể còn trên áo. Nhưng, cho là hung thủ may mắn người này ko choàng tay trái hay ko choàng thì độc hoàn toàn có thể còn lại trên quần áo nạn nhân dĩ nhiên cảnh sát sẽ khám nghiệm áo quần theo khẩu cung => hung thủ sẽ bị sờ.

Thứ nhì, cho là hung thủ may mắn lần nữa ko còn độc sót thì vẫn sẽ bị nghi ngờ do độc trong trường hợp này chỉ có thể từ ba chỗ: tay, sushi, và giấy. Tuy nhiên giấy thì ko thể do nạn nhân đã tự chọn giấy nên ko ai biết chắc 2n chọn tờ nào mà hạ độc. Sushi thì có hai trường hợp: 2n tự chọn và ai gấp cho 2n; nếu 2n tự chọn => hung thủ chắc chắn bị "nghi" do độc chỉ có thể đến từ tay; cho là hung thủ may thêm lần nữa ai gấp cho nạn nhân thì cả hai sẽ bị nghi (khá hơn th 1 một tí). Tuy nhiên khám nghiệm nhà vệ sinh của nhà nạn nhân (khẩu cung được khai thác tốt sẽ có chi tiết này) thì dấu vết vẫn còn => hung thụ bị sờ lần hai.

Thứ ba, nếu hung thủ may mắn/cẩn thận ko để lại vết tích gì thì đành phải chơi trò của conan vờ nói chuyện ngây thơ rồi trông mặt bắt hình vong rồi lại chơi trò hù ma của Bao Công (tuy nhiên bất hợp pháp) hoặc dùng trò vờ bắt nghi phạm 2 rồi chơi trò chui đầu vào rọ.

=> Vụ án này chỉ hoàn hảo khi người viết cho quá ít các thông tin quan trọng và hung thủ may như thể trời ko có mắt còn cảnh sát thì gà mờ.
:KSV@07:
 
Mình thấy vụ này có nhiều điểm vô lý:
Thứ nhất chẳng lẽ sau khi bắt tay hung thủ nạn nhân lạ không bắt tay ai khác và nếu có thì tại sao không có ai bị trúng độc.
Thứ hai hung thủ là người tiếp xúc với nạn nhân và cũng là một trong những người bạn của nạn nhân thì tại sao lại không bị nghi ngờ mà chỉ bị gọi đến để hỗ trợ điều tra (cho dù là hung thủ có về trước).
 
Nhìn chung hung thủ sắp xếp vụ án này ko hợp lý.hung thủ là 1 tên gà mờ. khi bắt tay có chất độc với nạn nhân rồi về như thế rất có thể nạn nhân đã rửa tay trước khi ăn vì 1 lý do nào đó mà hung thủ ko biết. nếu vì 1 động cơ nào đó muốn giết nạn nhân thì cần ra 1 kế sách hợp lý chứ ko thể ko chắc chắn như thế được.
 
Vụ án này có hoàn hảo hay k phải phụ thuộc vào mấy ông cảnh sát
Cảnh sát gà mờ thì vụ án sẽ hoàn hảo
Cảnh sát là gà....không mờ thì vụ án sẽ không hoàn hảo
Thế thôi!
:KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
hà hà xàm wá

1: hung thủ chẳng nhẽ k biết nạn nhân có thể rửa tay trước khi ăn
2: nếu k thì trường hợp nạn nhân có thể vào phòng đi vệ sinh ra và rửa tay
3:trừ khi nạn nhân đút cả miếng susi vào mồm chứ cắn miếng đầu tiên chưa thể có thuốc độc được
4: hung thủ bôi thuốc độc vào tay phải thì sẽ bắt tay trái với nạn nhân vì mặt đối mặt cho nên nạn nhân k thuận tay trái thì = thừa
hahahah
 
có hoàn hảo hay không, vụ án này mà vào tay bác GA chuyển thành truyện thêm vài chi tiết vào là hết "hoàn hảo" ngay mà...
 
Thằng thủ phạm ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm. Bôi độc làm gì, ngày gửi nó 1 hộp sữa có mêlamin với nước tương có 3MCPD cho nó xài rồi chết dần chết mòn vì ngộ độc thực phẩm có phải hơn không. Còn muốn nó chết nhanh thì cho nó ăn cá nóc "chưa qua xử lý độc", so biển, nấm màu đốm trắng, heo bò bị lỡ mồm long móng và tai xanh, tiết canh gà vịt bị cúm gia cầm...là số 1.
 
×
Quay lại
Top