VPS Windows là gì? Liên hệ thuê VPS Windows giá tốt

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
Bạn đang muốn dùng VPS Windows nhưng chưa hiểu rõ về ưu nhược điểm và dùng nó như thế nào cho hiệu quả? Đọc ngay bài san sẻ sau đây của maychuhanoi để có tuyển lựa đúng đắn nhất

một. VPS Windows là gì?

một.1 Hệ điều hành Windows là gì?

Hệ quản lý Windows được Microsoft cho xây dựng thương hiệu vào năm 1985. Đây là hệ quản lý dựa trên giao diện người dùng đồ họa, bao gồm những phiên bản Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows 98, Windows 2000, Windows Server, Windows Vista,…

1.2 VPS Windows là gì?

VPS là máy chủ ảo hoạt động trong môi trường internet. VPS với chức năng lưu trữ, xử lý thông báo giống server vật lý. Ngoài ra, VPS đã được ảo hóa để tạo tài nguyên riêng và chạy trên các hệ điều hành khác nhau như Linux, Windows,… VPS Windows là máy chủ ảo chạy trên hệ quản lý Windows.

>>> Xem thêm: bán dell r340

hai. Ưu nhược điểm của VPS Windows

hai.1 điểm hay của VPS Windows

  • Giao diện gần gũi có người mua (dễ nhìn và dễ sử dụng).
  • hỗ trợ hồ hết áp dụng và hệ quản lý tùy chọn.
  • người mua với thể chủ động nâng cấp cấu hình mà không cần phụ thuộc vào nhà cung cấp web hosting.
  • những máy chủ ảo VPS sẽ được tự động chuyển sang máy chủ vật lý (gặp sự cố) mà ko làm tác động đến hoạt động của hệ thống.
  • Giúp người mua tiết kiệm mức giá nhưng vẫn nhận được phần lớn ích lợi.
  • Tính bảo mật cao và hiệu quả lúc sử dụng.
  • VPS Windows với băng thông ko giới hạn.
VPS Windows giúp người dùng tiết kiệm giá bán nhưng vẫn nhận được gần như lợi ích

hai.2 Nhược điểm của VPS Windows

  • Windows luôn nằm trong tầm ngắm của các Hacker. Nó với khả năng bị dính mã độc, virus, lỗ hổng bảo mật,… thành ra, lực lượng kỹ sư của Microsoft luôn phải thực hiện việc khắc phục những lỗi xảy ra. Chính bởi vậy, người dùng thường xuyên nhận được thông báo cập nhật phiên bản mới của Windows.
  • Windows là hệ điều hành phải trả phí, ví như bạn không muốn bỏ ra vài triệu để tìm bản quyền thì bạn phải tiêu dùng bản lậu hay cài đặt những hệ quản lý sở hữu sẵn bản quyền như HP 14 r069TU, Asus X451MAV, Lenovo S410,…
  • Phần mềm mã nguồn mở của Windows ít và giảm thiểu.
>>> Xem thêm: bán dell r240



3. Nên chọn lựa VPS Windows hay VPS Linux?

Tùy vào nhu cầu tiêu dùng mà doanh nghiệp sở hữu thể chọn VPS Windows hoặc VPS Linux. VPS Windows phù hợp với đơn vị sử dụng lượng to vận dụng phần mềm của Windows thì VPS Windows là chọn lọc thích hợp nhất. Nếu bạn muốn website đạt hiệu suất tối đa, bạn nên vun đắp nó với nền tảng ASP.NET. VPS Linux thích hợp mang các doanh nghiệp muốn tiết kiệm giá tiền và đòi hỏi tính cởi mở cao. Ngoài ra, nó rất phù hợp sở hữu những nhà phát triển dùng tiếng nói lập trình PHP, C++, Java và 1 số ngôn ngữ lập trình khác. VPS Linux còn phù hợp có các chuyên gia mạng máy tính và Backend.

4. Lưu ý khi sử dụng VPS Windows

Cân nhắc chọn VPS cho phép băng thông phù hợp mang nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Càng nhiều RAM thì VPS càng với khả năng lưu trữ thấp. Không những thế, nếu RAM cỡ trung bình thì bạn nên cân kể tới việc chọn SWAP cho thích hợp, lúc RAM đầy thì dữ liệu sẽ được chuyển qua bộ nhớ ảo SWAP.

lúc chọn VPS bạn cũng cần chú ý đến băng thông, đấy là dữ liệu tối đa cho phép máy tính trao đổi trong 1 công ty thời gian (thường tính bằng giây). Chọn lọc VPS sở hữu mục đích chính là để nâng cao cường khi với quá rộng rãi lượt tầm nã cập vì thế cần cân kể chọn VPS cho phép băng thông phù hợp có nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: bán dell T640
 
×
Quay lại
Top