Vòng quanh thế giới cùng KSV

Đi du đi đưa k bạn gì ơi???


  • Số người tham gia
    4

thu_sinh_bon_mat

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/8/2019
Bài viết
268
Hello :)) lại là mình nè. Hôm nay lại tiếp tục là một gameshow xàm xàm của mình nữa.
Ai cũng thích du lịch nhỉ? Cho nên chúng ta hãy cùng nhau thực hiện một hành trình vòng quanh thế giới với KSV nào...
Trước hết, hãy chuẩn bị một passport. How? Bằng cách bạn hãy làm một việc gì mà bản thân thấy là có ích(đọc vài trang sách, đi bộ 15 phút,...) rồi update lên thread này. Và congrats, bạn đã có một passport cho mình r đó. Nhớ bình luận và tag tên mình(chủ thớt) vào để mình cập nhật tên bạn vào danh sách hành khách nhaa.
Tiếp theo, làm việc gì cũng phải có tiền nè :)) cho nên bạn hãy đăng 3 mục tiêu mà bạn cần thực hiện, to nhỏ tùy bạn. Và, of course, hoàn thành chúng. Cứ xong 3 việc thì bạn sẽ có đủ chi phí để đi đến một quốc gia.
Lịch trình của chúng ta như sau: https://www.countries-ofthe-world.com/all-countries.html
Và để đến 1 quốc gia bạn phải đăng 3 mục tiêu của mình và hoàn thành chúng. Cứ thế...
Bạn đi tham quan bằng cách nào? Công ty lữ hành sẽ hỗ trợ bạn công cụ Youtube :vv. Cứ mỗi quốc gia bạn hãy lên và tìm kiếm những video về quốc gia đó. Xem xong thì bạn hãy ghi cảm nhận của mình(tùy hỉ :)) ). Bạn có thể xem bao nhiêu video tùy thích nhé. Và nhớ ghi lại cảm nhận đó.
Mỗi khi bạn thăm xong quốc gia nào thì có thể tag tên chủ thớt để mình update tên của bạn lên lịch trình. Bạn đi được càng nhiều quốc gia chứng tỏ bạn đã làm được càng nhiều việc nè. Bạn sẽ là một động lực cho mọi người đó. Thật đáng ngưỡng mộ :)))
Chỉ đơn giản vậy thôi đó. Mong mọi người tham gia nè :)) chúc các bạn có chuyến đi chơi thật thú vị cùng KSV. Tèng teng!!!

Danh sách hành khách có passport
@Stormi
@Dương Liễu 2005 @Yuu Nguyễn
(Add trước lun hì hì)
Các hành khách đang du lịch + tên quốc gia đang du lịch
@thu_sinh_bon_mat - Algeria
@Shino chan - flying (chờ hành khách chọn địa điểm)
 
Hiệu chỉnh:
Yay, vậy mình tự tham gia nè. :))) để có passport, mình sẽ ngủ sớm trước 23h hôm nay ahihi. Wait for me :))
 
Passport xong r :))). 3 mục tiêu hôm nay: 1. Học bài :(( 2. Thể dục =)) 3. Học ín lịch :))
 
3 things done (miễn cưỡng lắm á, chứ học có 30p :)) ) ok cũng vừa xem 1 video về du lịch Afganishtan. Nói chung chắc đối với nước này cả đời mình chắc chỉ có thể google với youtube quá. Về cơ bản là ít người du lịch tới đây, đất nước vẫn còn trong chiến tranh kéo dài hơn 4 thập kỉ. Thủ đô tên Kabul(mới biết á). Dù gian khổ, nhưng người ta vẫn cố gắng sống như những người bình thường. Tin tốt(or xấu) là họ không có những quán ăn nhanh (k sợ béo phì là tốt mà nhỉ :)) hay những tòa nhà chọc trời. Người ta vẫn dùng lừa để di chuyển(ngoài ra, trong video chỉ thấy toàn đi bộ với xe hơi =)) k có honda nhiều). 1 bên là loạn lạc, đối lập 1 bên là sự bình yên thời cổ đại... Chỉ mong họ hết chiến tranh...
 
Tèng teng. Đi afghanishtan về mệt ghê vậy :) nhưng vẫn phải chuẩn bị money cho chuyến sau chứ. 3 việc à :( nhiều vại ~~ . 1. Học bài 90 p(nhiều r ó) 2. Chạy bộ 30p (chán -_- ) 3. Dịch một chút mấy bài eng mà mình thích (25p)
À sao mà canh giờ ta :))) mình xin phép khoe với những ai rảnh rỗi đọc cái gameshow nài (thiệt bạn cũng rảnh rỗi như mình lắm mới đọc á :))) là mình xài app Forest (CH play nhoa, k xào iphone k biết :'( ) thấy cũng hữu ích. Máy mình thì nếu mình thoát app nó sẽ lôi mình về app k cho lên mạng đồ (mà mình test máy khác thì nó k lôi về @@ ) thôi thì lương tâm vậy. Cuối tháng mở app coi lại thấy mình học hành cũng được tầm vài chục tiếng nhoa (k tính thời gian ngáp trên giảng đường ;) ). Mọi người test thử ạ (nếu có ai đọc huhu)
 
Okay, hôm qua từ trung đông, nay bay tới châu âu lun nè. Albania!!! Sau khi du lịch nhờ cánh cửa thần ki youtube thì thấy sao ta?? Đầu tiên là đẹp, hiển nhiên. Có mấy dãy núi nè, nhìn ánh mặt trời rọi lên mấy rặng núi đúng tiêu chuẩn phim điện ảnh lun. Có thung lũng, có biển blah blah.. Nói chung là phong cảnh châu Âu tiêu chuẩn. mấy video này k nhấn mạnh yếu tố văn hóa nhiều, chắc là châu Âu thì văn hóa cũng tựa tựa nhau nhỉ? Thấy thích là mấy khung cảnh rất tự nhiên, hoang sơ(hầu như các góc quay đều ít người-chắc do cameraman :)) với chắc dân số nước này cũng khiêm tốn, tầm 3 triệu à) ấn tượng nhất là quốc kì: đại bàng 2 đầu, màu đỏ đen, very impressive lun! (Nhìn như cờ hải tặc hay cướp cạn nào không :v ) không liên quan, nhưng trong Harry Potter, sau khi thất bại trong lần ám sát Harry lúc nhỏ(bị mẹ Harry phản damage) thì Voldermort đã trốn ở một khu rừng trong Albania á :3. Ok chúc mọi người đi chơi vui vẻ ạ.
 
@Dương Liễu 2005 đúng dồi. Tính ra người ta giờ k thích chơi forum hay sao ấy. mạng xã hội phổ biến quá r. Hồi khoảng mấy năm 2012-2015 thì thấy còn nhiều (mà hồi đó a lại chơi zing me , FB :v ) tới giờ chán FB thì người ta lại k chơi forum nữa :(. Nhờ bọn bây mà a mới còn vô đây hóng hớt.
 
×
Quay lại
Top