Vòng loại FIFA World Cup 2022: Phát trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam,cập nhật, khi nào và ở đâu để xem

tructuyenbongda24h

Thành viên
Tham gia
9/8/2019
Bài viết
0
Thái Lan sẽ đối đầu với nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 Việt Nam trong trận đấu mở màn chiến dịch Vòng loại FIFA World Cup 2022 của họ tại sân vận động Thammasat vào thứ Năm.

Những chú voi chiếnnhững chú rồng vàng nằm ở bảng G của FIFA World Cup 2022 và vòng chung kết AFC Asian Cup 2023, nơi họ tham gia vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018 Malaysia, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Có tới 40 đội từ châu Á đã được rút ra thành tám nhóm năm đội cho vòng thứ hai của vòng loại sẽ diễn ra cho đến ngày 9 tháng 6 năm 2020. Tám đội chiến thắng cũng như bốn đội á quân tốt nhất sẽ đủ điều kiện tham dự AFC Asian Cup 2023 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc cũng như vòng thứ ba và vòng chung kết của Vòng loại World Cup 2022 dự kiến bắt đầu vào tháng 9 năm 2020.

Sau đó, bốn đội xuất sắc nhất ở vòng thứ ba sẽ đủ điều kiện tham gia sự kiện giới thiệu tại Qatar trong khi đội thứ năm sẽ tham gia vòng play-off liên lục địa. Trong khi đó, 24 đội xuất sắc nhất tiếp theo từ vòng hai của vòng loại chung sẽ tham gia một cuộc thi riêng để quyết định 12 vị trí còn lại trong Asian Cup 2423 20 đội sẽ được tổ chức tại Trung Quốc PR.

Khi nào nên xem?

Trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 9 năm 2019 và bắt đầu lúc 19h:00 Việt Nam
Sân vận động Thammasat ở Pathum Thani, Thái Lan sẽ đóng vai trò chủ nhà cho trò chơi.

Xem ở đâu?

Khán giả đến từ Việt Nam có thể theo dõi VTC để xem trận đấu Vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam. Những người ở Thái Lan có thể phát trực tuyến trận đấu trên Thairath TV.

Bạn cũng có thể theo dõi các cập nhật TRỰC TIẾP từ Vòng loại World Cup qua Blog Trận đấucủa chúng tôi trên tructuyenbongda.com
Để thực sự được thưởng thức không khí bóng đá như được xem trực tiếp bóng đá trên sân vận động và cổ vũ cho những chàng trai áo đỏ sao vàng hãy truy cập Website: tructuyenbongda.com. Tại đây chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất những link trực tiếp bóng đá trận đấu Việt Nam và Thái Lan với chuẩn HD và bình luận tiếng việt
Link xem: https://tructuyenbongda.com/tran-dau/truc-tiep-thai-lan-vs-viet-nam-18810922
 
×
Quay lại
Top