Vòng Loại cuộc thi "TRAI ĐẸP GÁI XINH KSV 2018"

BTC 2018

Thành viên thân thiết
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/8/2018
Bài viết
75
Vòng Loại bắt đầu từ ngày 11/9/2018 đến hết ngày 20/10/2018, chia làm 2 mốc thời gian:


Từ 11/9/2018 đến hết 10/10/2018:

Các bạn tham gia dự thi vui lòng đăng:
+ 3 tấm ảnh thật của các bạn. (Các bạn dùng ảnh cá nhân, không chụp chung, hạn chế chỉnh sửa, thêm sticker, ...)
(Không bắt buộc nhưng khuyến khích ghi thêm tên thật và năm sinh để giao lưu kết bạn)
+ 1 bài dự thi tài năng của các bạn, có thể chọn 1 trong các hình thức: vẽ tranh (chủ đề thiên nhiên, gia đình, mái trường, quê hương, đất nước, ...), hát, làm thơ, làm báo... hoặc có hình thức dự thi khác thì liên hệ Ban Tổ Chức.
+ Trả lời 3 câu hỏi sau:
- Bạn biết đến Kênh Sinh Viên như thế nào?
- Lý do bạn tham gia cuộc thi này?
- Bạn mong muốn gì qua cuộc thi này?
(Gợi ý: Các bạn có thể viết 1 hoặc vài đoạn văn ngắn cho từng câu hỏi hay viết 1 bài lồng ghép cả 3 câu)

Bài dự thi các bạn đăng ngay trong topic này để mọi người xem và ủng hộ. Ở giai đoạn này các bạn đã đăng bài dự thi vẫn có thể chỉnh sửa thoải mái để phần thi được hoàn hảo hơn.
(Nếu các bạn không muốn đăng bài dự thi ở đây thì có thể gửi tin nhắn riêng cho BTC)

* Trong thời gian này các bạn chưa đăng kí tham gia ở topic bên kia vẫn có thể đăng kí bên này và đăng bài dự thi tại đây.


Từ 11/10/2018 đến hết 20/10/2018:

BTC sẽ gom bài thi của các bạn đăng tại đây và gửi riêng cho BTC (nếu có) vào 1 topic khác. Lúc đó mời các bạn thành viên vào bầu chọn cho bài dự thi mà mình yêu thích nhất (tối đa là 5 bài) để chọn ra 5 bạn vào Vòng Chung Kết, sẽ bắt đầu từ ngày 21/10/2018 đến 31/10/2018.



Cảm ơn các bạn đã tham gia cuộc thi và chúc mọi người vui vẻ!
 
Hiệu chỉnh:
BT Thục Trinh - 2k5

20180213_232147-jpg.134508
20180825_051611_525-jpg.164279
img_20180820_053841-jpg.164328

Duyên?

Lệ sầu khóe mi, tương tư cục
Vô duyên vô khắc, bất tương phùng
Nguyện trao chàng tình yêu ta đúc
Sao chàng bỏ đi chẳng hành tung?

Kết duyên chưa đầy vài canh tí
Giặc ngoại giặc xâm tiến đánh vào
Bạch y thanh thoát thúc ngựa lao
Tâm tình ảo não dạ cồn cào.

Người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh
Lệ hoen làn mi, ảo tâm hồn
Mắt tranh mày ngọc, dáng thì thanh
Hồng nhan bạc phận quả như đồn!

Lần đầu em biết đến Ksv là qua một lần tìm ảnh Conan, thấy icon diễn đàn (Icon Greeny ấy!) đẹp quá nên đăng kí thử, sau đó cảm thấy thích thú với fanfic Conan, rồi sau đó tham gia, trung thành với diễn đàn luôn. Em tham gia cuộc thi này là vì 2 lí do chính: 1 là do sự khuyến khích của con bạn. 2 là cho vui. Còn 1 lí do phụ là do giải thưởng. =))) Em mong mình có thể cải thiện khả năng viết thơ (viết nó sao sao ấy) , mong mọi người góp ý giúp em. Cảm ơn mọi người!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bé cưng cười nhiều lên nha ^^
 
Có lợi là ở chỗ đó =))
 
Vào hóng các người đẹp ~~ :))
 
Hiu hiu...Toàn các em trẻ tham gia.
Mình thuộc hàng bô lão tham gia đú có bị nói là trẩu tre k nhỉ [emoji51][emoji51]


Sent from my iPhone using KSV
 
Thanh Thảo - 2k2

image.jpeg
image.jpeg

Câu hỏi dự thi:
Mình đến với Ksv như thế nào á ? Hmmm, để nhớ xem nào…. Mình đến với Ksv tự nhiên lắm! chiều hôm Thứ Năm định mệnh ấy, mình vừa vào lớp ngồi vào bàn mở sách vở ôn lại bài thì đứa bạn thân xán đến, kể lể về một diễn đàn nó vừa mò mẫm được tối qua, đó là Kênh Sinh Viên, thoạt nghe, mình tự hỏi "Kênh Sinh Viên là gì? Truyền hình về sinh viên á?", đang mải nghĩ thì câu nói của nó làm cắt ngang dòng suy nghĩ của mình: "Trên Ksv nhiều fanfic Conan hay lắm"... Nghe thế, mình quay ngoắt đầu lại (nói gì thì nói, chứ cứ liên quan đến Conan là mình bắt đầu trở nên bấn loạn mà haha). Con bạn thân, nó rủ mình cùng dùng thử xem sao, và mình đồng ý... Ừm, và thế là chiều hôm ấy, Ksv lại đón nhận thêm 2 thành viên mới, đó là ran_angel_yukiRan_Angel_Love_Shin . Ban đầu, mục đích vào Ksv của mình chỉ là muốn tìm hiểu nhiều thật nhiều về Conan mà thôi, nhưng không biết từ lúc nào, mình đã thực sự coi Ksv là 1 gia đình nhỏ, nơi mà mình có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, nơi mà mỗi khi cảm thấy mệt mỏi rã rời hay chán nản, mình lại tìm đến. Kênh Sinh Viên trong bạn là gì?
- Là YÊU
- Ko, là CƠ HỘI
- Mày điên à? Kênh Sinh Viên là SỰ HOÀN HẢO đấy
- Haha, tao thì đơn giản lắm, Kênh Sinh Viên là “ĐỒNG BỌN “
- Lớn hơn chứ, là CRUSH
- Còn với tôi, Kênh Sinh Viên là NHÀ
Hơn 3 năm gắn bó với Kênh Sinh Viên, mình nhận ra, Kênh Sinh Viên không chỉ là nơi mình có những người cùng chung sở thích Conan, mà đó còn là 1 gia đình, 1 mái nhà của mình. Là nơi luôn khiến mình vui vẻ bởi những câu chuyện lầy lội đầy muối của các anh chị sinh viên, là nơi luôn an ủi mình khi mình cảm thấy trống rỗng, là nơi mình được là chính mình nhất, được nói lên quan điểm của bản thân, không cần biết nó đúng hay là nó sai, vì Kênh Sinh Viên luôn sẵn sàng LẮNG NGHE tất cả. Kênh Sinh Viên với mình đáng yêu thế đấy, có lẽ sẽ chẳng có 1 diễn đàn nào có được cái tình cảm gắn bó như nơi này, chẳng ở đâu mà mình có thể tìm được 1 gia đình tuyệt vời như Kênh Sinh Viên, đến với gia đình này chính là điều may mắn và là quyết định đúng đắn nhất của mình từ trước tới nay, cảm ơn Ksv đã gắn bó với mình, cảm ơn gia đình, mái nhà của tôi!!!
Hmmm, tham gia Ksv đến nay đã được hơn 3 năm rồiiii, nghĩ kĩ thì mình cũng chưa tham gia sự kiện gì lớn ở đây cả, lần trước có đăng kí tham gia vẽ nhưng do không để ý thời gian nên nộp quá hạn... Do vậy, lần này mình tham gia thi với tiêu chí VUI LÀ CHÍNH, GIẢI THƯỞNG LÀ CHỦ YẾU :)), cũng để giao lưu kết bạn với nhiều thành viên mới, hàn huyên khơi gợi kỉ niệm với thành viên cũ và cũng muốn để lại chút dấu ấn nho nhỏ tại nơi này <3
Qua cuộc thi, em mong có thể nhận được sự nhận xét thật lòng của mọi người về tranh của em để em có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, mong rằng sẽ giao lưu, kết bạn được thêm nhiều người nữa, cũng hy vọng sẽ được giải thưởng nho nhỏ gì đó, hihi!
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian vàng bạc của mình để đọc cái bài viết nhạt toẹt của em <3

image.jpeg
kenhsinhvien.vn-image.jpeg
image.jpeg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
@xuanthupro chế hãy ủng hộ cho iem :v mà khổ nỗi e chả có tài năng gì cả, chắc chả đú nổi :KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
@luckystar em phải lên thì mới ủn đc chớ
Hãy đú theo cách của em :KSV@11:
 
Điều muốn nói cuối cùng của em là em mong những ai đã ủng hộ em ở bài viết chiều nay thì hãy ủng hộ lại bài viết đó vào tháng 10 tới khi cuộc thi chính thức diễn ra =)))
 
Quay lại
Top