Vòng eo 54 cm của Goo Hara gây chú ý

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng eo 'con kiến' của thành viên Kara giúp cô ngày càng quyến rũ.


go_hara_2.jpg

Goo Hara không chỉ sở hữu gương mặt đẹp...

go-hara-1.jpg

... mà còn sở hữu vòng eo đáng ghen tị. Ảnh: All.

Những hình ảnh trong hậu trường một buổi đóng phim của Goo Hara vừa được đăng tải trên mạng và gây chú ý. Diện chiếc váy ngắn gợi cảm, nữ ca sĩ xứ Hàn khoe đường cong nuột nà, vòng ba nảy nở, đặc biệt là vòng eo "con kiến" chưa đầy 54 cm. So với hình ảnh của nhiều năm trước, Goo Hara giờ đây đã thực sự trưởng thành và sở hữu đầy đủ những nét đẹp nữ tính, khiến nhiều người phải ghen tị. Trong danh sách các cuộc bình chọn vòng eo đẹp nhất giới nghệ sĩ Hàn, nữ ca sĩ nhóm Kara thường xuyên chiếm vị trí đầu bảng.

Bí quyết để Goo Hara có được vòng eo nhỏ nhắn là tập thể dục đều đặn. Tham dự một show truyền hình thực tế cách đây không lâu, nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp đã khoe, mỗi ngày cô chỉ cần tập cơ bụng 10 phút mỗi ngày nhằm duy trì thể hình gợi cảm. Không giống như suy nghĩ của mọi người, cô nàng cho biết luôn ăn mọi thứ mình thích mà không sợ béo phì, bởi từ nhỏ, thể chất cô đã khó tăng cân. Điểm đặc biệt trong thực đơn của Go Hara chính là bổ sung nước trái cây hợp lý.

go_hara_3.jpg
Goo Hara và chàng người yêu Jun Hyung vẫn thắm thiết, trái với tin đồn họ chia tay vì công việc bận rộn. Ảnh: Newsen.​

Vẻ đẹp của Goo Hara không chỉ giúp cô chinh phục khán giả và chàng người yêu Jun Hyung, mà còn cả... bố chàng. Trong chương trình Win Win của đài KBS hôm đầu tuần, bố của Jun Hyung khi được phỏng vấn đã hết lời khen bạn gái của con: "Thành thật mà nói, tôi có một chút ngạc nhiên khi biết chúng yêu nhau, và điều đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Thằng bé đã có một lần đưa Goo Hara, và tôi thấy con bé rất xinh đẹp, đáng yêu". Thậm chí, bố của thành viên B2ST còn mong muốn mối quan hệ của con sẽ bền vững và chân thành.
Theo ngoisao​
 
siêu nhỏ?
 
Mình thấy 60 là chuẩn rồi, bạn này ở ngoài chắc gầy lắm đây :D.
 
nhỏ wá nhìn cũng kì lắm chứ đâu gọi là đẹp /:) nhìn ko cân đối lắm
 
chả bù cho cái eo của mình =''=
 
×
Quay lại
Top