Vòng 3 Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp Kế toán - Kiểm toán - Tài chính

thaoduong123

Thành viên
Tham gia
8/4/2016
Bài viết
5
Trải qua 3 ngày thi vô cùng căng thẳng, đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng thú vị, cuộc thi Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp cuối cùng cũng đã tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào vòng chung kết - chặng đua cuối cùng để dành được ngôi Quán quân Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp V.

Vòng 3 năm nay có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính là đại diện các đơn vị, tổ chức uy tín đang hoạt động trong lĩnh vực này như: Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Hội kế toán công chứng Anh (ACCA), PwC – 1 trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới hiện nay,…

Với phương châm: “Thi hết mình, nhận quà hết sức” các bạn thí sinh cùng với đội cổ động viên hùng hậu của mình đã mang đến cuộc thi giây phút vui nhộn và những màn trình diễn vô cùng thuyết phục.

Những câu hỏi “khó nhằn” đòi hỏi mỗi thí sinh phải có kiến thức vững vàng và những hiểu biết về những tình huống thực tế, thêm vào đó là áp lực sân khấu, có thể nói phần thi cá nhân “cuộc chiến” khó khăn và vất vả nhất của mỗi thí sinh để chinh phục được ban giám khảo chuyên môn vô cùng khó tính.

Ngay sau phần thi cá nhân, các thi sinh đã có thời gian được giao lưu đầy hứng khởi cùng các nhà tài trợ. Trong phần giao lưu của mình, Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo Quốc tế Sunrise Việt Nam – nhà tài trợ của cuộc thi đã tặng 5 vé xem phim CGV cho các bạn thí sinh và cổ động viên. Cùng với đó là những chia sẻ rất hữu ích với đại diện của PwC đã tiếp thêm cho các bạn sinh viên thêm niềm tin và niềm đam mê với nghề Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Đại diện của PwC cũng khẳng định sẽ luôn mở rộng cánh cửa của mình với các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành một cách nghiêm túc.
anh-cuoc-thi-cpdcnn-jpg.50236

Đến phần thi nhóm, áp lực có vẻ như được giảm xuống hơn khi bên cạnh các thí sinh đã có thêm những “chiến hữu” trên cùng một “mặt trận”. Những phần thảo luận sôi nổi, những màn phản biện xuất sắc đã làm cho cuộc thi trở nên sôi nổi nhưng cũng gay cấn hơn bao giờ hết. Ban giam khảo đã phải rất đau đầu để có thể chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.

1. Từ Hồng Quân – Đại học Kinh tế Quốc dân

2. Nguyễn Thị Thùy Liên – Đại học Kinh tế Quốc dân

3. Nguyễn Ngọc Yến – Đại học Kinh tế Quốc dân

4. Lê Thùy Liên – Đại học Ngoại thương Hà Nội.

5. Nguyễn Thị Hoàng Yến_Đại học Kinh Tế TpHCM

6. Lý Nguyễn Hoàng Yến_ Đại học Ngoại Thương CSII.

Cùng với đó Ban giám khảo cũng đã lựa chọn ra được những gương mặt đầy triển vọng cho thế hệ Kế toán – Kiểm toán – Tài chính tương lai:

1. Huỳnh Anh Tuấn – Đại học Ngoại Thương CSII

2. Nguyễn Mạnh Dương – Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội

Đặc biệt năm nay, đã xuất hiện 1 bạn thí sinh tuy mới là học sinh lớp 11 của trường Trung học Phổ thông Amsterdam Hà Nội nhưng Thảo đã xuất sắc vượt qua 2 vòng loại và chinh phục được các Ban giám khảo chuyên môn tại vòng 3 với niềm đam mê với ngành nghề của mình. Giải Challenging đã được trao cho Kim Hương Thảo trong tiếng hò reo và cổ vũ của cả khán phòng.

Bên cạnh các phần quà của nhà tài trợ, các thí sinh lọt vào vòng 3 năm nay sẽ được nhận những giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

- Học bổng trị giá 15,500,000 (mười lăm triệu năm trăm nghìn đồng) áp dụng cho khóa học từ F4 – F9 hoặc 49,000,000 (bốn mươi chín triệu đồng) áp dụng cho khóa học ACCA tại CleverCFO.

- Cơ hội được các nhà tuyển dụng biết đến

- Cơ hội trải nghiệm các thử thách

- Giấy chứng nhận của BTC

* Học bổng tương đương giảm 65% học phí cho mỗi môn học

Vậy là chỉ còn lại đoạn cuối con đường đi đến Đỉnh cao Nghề Nghiệp, người chiến thắng vẫn còn là 1 ẩn số. Hãy cùng đón chờ vòng 4 vào tháng 5 này – Chung kết của Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp – nơi nhân tài Kế toán – Kiểm toán – Tài chính của 2 miền Bắc – Nam quy tụ. Sẽ lại là 1 vòng thi đầy cam go và thách thức, ai là người có thể chiến thắng hơn 10.000 thí sinh để bước lên ngôi vị Quán quân của Chinh phục Đỉnh Cao Nghề nghiệp 2016? Ai là người có cơ hội được làm việc với PwC? Tất cả câu trả lời sẽ có tại trận Chung kết – trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.
 
×
Quay lại
Top