Vô đih khi không xác định được con đường phía trước

sẻ chia khoảnh khắc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/3/2012
Bài viết
112
Cho tôi hỏi nhé! Bạn đã bao giờ có cảm giác như vậy không???
thật khó chịu nhỉ
cảm giác như mình tồn tại trên cuộc sống này mà không mang một ý nghĩa gì cả, mọi chuyên hay những điều xung quanh đều vứt cho chúng trôi lững lờ,không quan tâm,ngó ngàng j cả....tôi sông cho phút hiện tại mà không biết hiện tại này ảnh hưởng tới tương lai ra sao hay hiên tại này là kết quả của quá khứ trước đây............BỎ MẶC!!!
tôi sống dường như mất niềm tin vào cuộc sống, tôi thả trôi mọi thứ và không muốn nắm lấy,trân trọng nhứng gì mình đang có.Để rồi khi mất đi,tôi mới biết nó quan trọng đến nhường nào........
quay đầu lại mới rõ rằng: Dù muốn kéo chúng lại thì cũng đã quá muộn!!!!!! tôi hối hận nhưng vẫn chưa tỉnh ngộ. Phải chăng cuộc sống cho tôi ăn 1 cái tát nhưng nó chưa đủ đau nhỉ??????? hay vì quá đau mà tôi không còn sức để đứng dậy nữa
TÔI MỆT
Hơn 1 tháng nay,cuộc sống của tôi như chưa bao giờ tệ hơn thế...hjxhjx.trải qua quá nhiều chuyện khiến tôi kiệt sức. tôi ảo giác rằng có lẽ do mình quá suy nghĩ nên khiến mình mệt mỏi hơn, nhưng thực sự không phải vậy.tôi cố gắng nghĩ ít đi và làm nhiều hơn: yêu thương người thân còn lại, hoạt động cho năng động, học tập...nhưng tôi vẫn cảm giác như mình thiếu thứ gì đó!!!!!!!!!!!!!tôi đang đi tìm nguyên nhân tại sao??????
có lẽ tôi cần nghỉ ngơi chăng? hay tiếp tục không nuông chiều bản thân mà cố gắng nhồi nhét?????
sao cuộc sống của tôi lại có nhiều câu hỏi vậy nhỉ???do cách trả lời của tôi chưa thỏa mãn những gì mà tôi muốn
Liệu bạn có thể không??????????????
please!!!!!!!!!!!!
 
Bạn đang seven love phải ko bạn.??????????????
 
Chị thật là ngốc Tâm ạ. Chúng ta đang không nhồi nhét cái gì cả, chúng ta chẳng làm cái gì cả, đó chỉ là cái cớ để dối lòng mà thôi, thực tế là khônglafm đc gì, nghỉ ngơi là cái lý do cho sự lười biếng mà thôi! Cố lên nào!
 
×
Quay lại
Top