VNTVBOX - Đơn vị chuyên cung cấp các box tv android giá rẻ

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Android TV Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.
Android TV box chạy trên nền tảng hệ điều hành Android giúp người dùng gia đình thỏa sức nghe nhạc, xem phim trực tuyến, duyệt web, truy cập mạng xã hội... với chiếc tivi thông thường.

12037975_901241149951097_3691060504613402009_n.jpg


Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.
Android box tv
thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.


>>>>>> Xem các android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q1 IV


VNTVBOX là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, giải trí và box tv android giá rẻ. VNTVBOX đã và đang dần đi lên, trở thành một thương hiệu vững chắc tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ giải trí đặc biệt là tv box android giá rẻ. VNTVBOX là nơi bạn có thể tìm được những sản phẩm tv android box tốt nhất với giá thành hợp lý.
xem-phim-mien-phi-tren-android-tv-box-s6-1024x536.jpg

VNTVBOXvới một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm tv box android giá rẻ nói riêng và các sản phẩm công nghệ giải trí khác nói chung. VNTVBOX đang có 3 trụ sở chính tại Hồ Chí Minh cùng hàng chục đại lý lớn nhỏ khác ở các tỉnh thành trên cả nước.
Với chiếc box này có thể biến tivi thường thành tv internet
Tiêu chí làm việc chính của VNTVBOX là phục vụ khách tận tình, làm cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thỏa mái khi đến mua hàng, giúp khách hàng dẽ dàng chọn lựa những sản phẩm tv box android giá rẻ và tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình. VNTVBOX - Uy tín là chính - Chất lượng là 10.
Android TV Box
bán trên thị trường Việt Nam phần lớn có xuất từ Trung Quốc, ngoài thương hiệu uy tín thì chế độ bảo hành, hậu mãi của nơi bán hàng là quan trọng. Tốt nhất là mua sản phẩm từ đại lý bán hàng chính thức để nếu có trục trặc sẽ được giải quyết nhanh, bảo hành nghiêm túc.
VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

>>>>>> Tham khảo: Himedia Q3 IV

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

d4c95-vntvbox.jpg

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>>> Xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: Himedia Q10 IV


VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top