nhung_vnnp

Thành viên
Tham gia
5/11/2012
Bài viết
4
Rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp để có một công việc tốt!!!
Bạn muốn có 1 công việc tốt và nâng cao cuộc sống của mình không? Để làm được điều đó bạn không những chỉ phải rèn luyện kỹ năng chuyên môn của mình mà còn phải biết phát huy trình độ anh ngữ của mình. Vì khi làm việc trong 1 công ty nước ngoài thì tiếng anh lại rất cần thiết đối với bạn để bạn có thể hiểu được những gì xếp mình yêu cầu, đồng thời bạn có thể phát biểu được ý kiến của mình. Để phối hợp với nhau 1 cách nhuần nhuyễn và đồng bộ thì hai bên đều cần phải hiểu nhau. Nếu muốn hiểu nhau thì cần phải cùng chung 1 ngôn ngữ.

Hãy đến với TALK PRO - VNNP – Tổ chức Giáo Dục Việt Nam
TALK PRO cung cấp cho học viên các khóa học tiếng Anh giao tiếp tập trung chủ yếu vào vào kỹ năng nghe nói tiếng Anh thông thường từ cơ bản đến nâng cao
Khóa học tập trung xây dựng vốn từ vựng mới xoay quanh nhiều bài học thú vị, giúp học viên có nhiều cơ hội trao đổi với giáo viên. Xuyên suốt khóa học, học viên có rất nhiều cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp với giáo viên, luyện nói theo đôi, theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giáo viên. Đây là cơ hội rất tốt để học viên cải thiện phản xạ giao tiếp,được chữa lỗi sai và nhận lời khuyên bổ ích từ phía giáo viên. Các video clips bổ ích, thú vị cũng được giáo viên đưa vào trong khóa học để giúp bài giảng thêm phong phú, sinh động.

Khóa học còn chuyên biệt phát triển ngữ pháp sử dụng trong việc giao tiếp của học viên – giúp học viên hệ thống vốn ngữ pháp và có kỹ năng sử dụng ngữ pháp chuẩn xác trong khi hội thoại.bằng tiếng Anh.
Không chỉ vậy, khóa học được giảng dạy bởi 100% đội ngũ giáo viên từ các trường Đại học Quốc Gia – ĐH Ngoại Ngữ HN, Việt Kiều, Người bản xứ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ - giúp học viên học cách phát âm chính xác, chuẩn, rõ ràng và có một lượng kiến thức phong phú về các nền văn hóa đặc trưng trên thế giới.

Thời lượng khóa học: 20 giờ học / 1 cấp độ giao tiếp
THÁNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO HỌC SINH SINH VIÊN
Giảm 5% học phí cho nhóm 3 người đăng ký
Tham gia CLB tiếng Anh tại VNNP – Miễn phí
Được cấp chứng chỉ của VNNP miễn phí
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP Giải Pháp VNNP Việt Nam
Đ/c: Số 16/40/260 Cầu Giấy HN
Liên hệ: Hồng Nhung – Phòng Đào Tạo
Tel: 3767 3385 số máy lẻ 123
Mobile: 0904 884 915
Email: phongdaotao7vnnp@gmail.com
 
×
Quay lại
Top