VNNP - Đào tạo khóa học hành chính văn phòng- đảm bảo chất lượng đầu ra

ngocbichvnnp

Thành viên
Tham gia
3/7/2012
Bài viết
0

Nghề nhân sự là nghề quản lý, chăm lo cho lợi ích của con người trong tổ chức, là nghề mà thấu hiểu từng con người trong tổ chức, doanh nghiệp. Nhân sự luôn mong người lao động của mình hoàn thiện hơn, gắn bó với cơ quan doanh nghiệp hơn.
Trong môi trường cạnh tranh của nền kinh tế hiện đại, các cơ quan doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân ngày càng khát nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu công việc.
Chính vì thế vấn đề đào tạo phát triển con người được xã hội ngày càng chú trọng quan tâm, để đóng góp một phần công sức bé nhỏ cho sự nghiệp đào tạo và phát triển con người, Gia sư kế toán trưởng đã tổ chức lớp học đào tạo thực hành nghiệp vụ Hành chính – Nhân sự. Khóa học được tổ chức với mục tiêu đào tạo nghề, tác phong làm việc cho học viên có nhu cầu trở thành nhân viên hay quản lý nhân sự trong tổ chức. Với phương châm “học như đi làm” các học viên sẽ được thực hành, làm trực tiếp những công việc mà một cán bộ nhân sự phải làm. Kết thúc khóa học, thứ mà học viên có được không chỉ là tấm bằng chứng nhận có đào tạo mà là hệ thống kiến thức và sự hiểu biết ngành nghề mà học viên có được sau khóa học.

  1. 6. LÝ DO ĐỂ CÁC BẠN NÊN HỌC TẠI VNNP
  2. 1.VNNP - có bề dày kinh nghiệm:Là công ty đầu tiên của cả nước trong lĩnh vực Đào tạo kỹ năng quản lý hành chính nhân sự. Thời gian hoạt động 14 năm tính đến năm 2012.
    2. VNNP - chuyên nghiệp – hiện đại: Cơ sở vật chất hiện đại nhất và đầy đủ nhất. Với 6 phòng học gồm 2 lý thuyết và 4 thực hành với số lượng máy tính cấu hình cao trên 100 chiếc. Mỗi phòng đều trang bị máy chiếu, điều hòa.
    3. VNNP – Là một công ty có đội ngũ giáo viên cơ hữu nhiều nhất: Số lượng nhân viên hơn 70 người có bề dày kinh nghiệm thực tế trong nghành, kiến thức thực tế sâu rộng; Giáo viên thân thiện, nhiệt tình truyền tải kiến thức chính xác và không giấu bí quyết nghiệp vụ.
    4. VNNP-Có phương pháp đào tạo khác biệt với các đơn vị khác:Với nhiều năm kinh nghiệm, hàng ngày phải thường xuyên tiếp cận với các cơ quan quản lý nhà nước , với các DN, vì vậy VNNP soạn thảo giáo trình chi tiết, thực tế theo quy trình chuẩn từng bước giúp học viên dễ nhớ và dễ vận dụng trong quá trình làm việc; Giáo trình thường xuyên thay đổi mới để cập nhật các thông tin mới, nhu cầu mới của nhà nước quy định và của các DN cần
    5. VNNP-Là công ty tuân chỉ cao Tâm- Đức trong nghề nghiệp:Luôn hoạt động kinh doanh theo phương châm “ TƯ DUY – KINH NGHIỆM – ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP mang lại THÀNH CÔNG” để giúp VNNP phát triển và Học viên cũng như Khách hàng của VNNP phát triển không ngừng. VNNP dõi theo từng bước đi của học viên trong suốt quá trình công tác; Sẻ chia những khó khăn và định hướng sự phát triển, thăng tiến cho học viên bất cứ khi nào cần. “ VNNP
    HÀNH ĐỘNG CHỨ KHÔNG CHỈ NÓI” và “VNNP – SẺ CHIA THÀNH CÔNG CÙNG ĐỐI TÁC”.
    6,Hỗ trợ của VNNP đối với học viên:
    Đăngkí một khóa có thể được tham gia nhiều khóa học
    Đào tạo cho tới khi thành nghề ( không quan trọng số buổi)
    Giới thiệu việc làm miễm phí đến các doanh nghiệp
    Được cấp chứng chỉ kế toán thực hành có giá trị đi xin việc
    Tư vấn hỗ trợ nghiệp vụ cho học viên trong suốt quá trình học tập và công tác.
    KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ

Giáo viên: Đội ngũ giảng dạy tại VNNP là những nhà quản lý nhân lực có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, nắm vững nghiệp vụ sư phạm, phương pháp truyền đạt kiến thức và hướng dẫn thực hành khóa học.

Tài liệu học: giáo trình “ Thực hành nghiệp vụ hành chính-nhân sự”, học trực tiếp trên văn bản máy tính, thực hành các nghiệp vụ trên máy, thảo luận các tình huống thực tế phát sinh trong doanh nghiệp, thảo luận, phản biện. và hệ thống văn bản thực tế của doanh nghiệp

Hiệu quả sau khóa học

- Học viên thành thạo các thủ tục cho người lao động: các thủ thục về BHXH, BHYT, BHTN; các thủ tục về giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tử tuất, tai nạn lao động…

- Thành thạo nghiệp vụ soạn thảo văn bản trong nhân sự: quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động, thông báo thuyển dụng…

- Giải quyết những yêu cầu của người lao động: thực hiện các chế độ cho người lao động…

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng nhân lực cho doanh nghiệp, tổ chức.

- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp, tổ chức.


A. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

  1. Đối tượng: Những ai yêu thích công việc hành chính – nhân sự
  2. Thời lượng: 10 buổi ( đào tạo tới khi thành nghề mới thôi)
  3. Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sang, chiều, tối trong tuần ( Gồm cả ngày CN).
B. NỘI DUNG KHÓA HỌC.
PHẦN 1: KỸ NĂNG XỬ LÝ TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC :

  1. Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
  2. Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
  3. Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :

  1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
  2. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn theo các tình huống phát sinh. ( Thực hành các mẫu công văn thường xuyên phát sinh trong các DN).
  3. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty; Tổ chức họp, hội thảo……
  4. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ liên quan đến thẩm quyền hành chính.
  5. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty; Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong Công ty.
  6. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
  7. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.
  8. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và kỹ năng đề xuất, xây dựng văn hóa cho Doanh nghiệp.
PHẦN 3 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
1. Kỹ năng tuyển dụng:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
- Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.
2. Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự:
- Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động
- Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.
- Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.
- Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.
3. Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự :
- Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
- Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng……..
- Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
- Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên cho Sếp
PHẦN 4 : KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC :

  1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty..
  2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty
  3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp
Đặc biệt : khi học viên tham gia khóa học đào tạo kỹ năng quản lý hành chính nhân sự học viên sẽ dược tặng 01 khóa đào tạo kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp trị giá 900.000đ

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng đào tạo tuyển sinh : 16/40/260 Cầu giấy – Hà nội
Hotline: 0904884918 – Gặp Ngọc Bích

Xin cảm ơn đã đọc tin và hy vọng được hợp tác!
 
×
Quay lại
Top