Vinhomes thương hiệu bđs thần tốc nhưng vô cùng uy tín

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Tiến độ dự án được coi là một trong những tiêu chí để đánh giá năng lực, uy tín của chủ đầu tư. Đây chính là thước đo của lòng tin quý khách đối với chủ đầu tư dự án mà họ bỏ tiền ra để mua nhà.
Người mua nhà ngày càng thông minh và kỹ tính hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm nhà ở. Không chỉ để ý về chất lượng và không gian sống, các bạn còn dè dặt niềm tin cho những căn hộ tương lai mới hình thành trên bản vẽ. Vì thế, tiến độ dự án trở thành mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng chọn mua bất động sản.

Theo thông tin điều tra từ các đại lý bất động sản Vinhomes, hầu hết khách hàng đều có chung câu hỏi về tiến độ thực hiện, thời gian bàn giao nhà của dự án họ đang quan tâm. Bởi vậy, trên bối cảnh thị trường bất động sản tiềm ẩn nhiều rủi ro thì tiến độ dự án là điều mà khách hàng luôn ngóng chờ.
15073309_724492134369150_6662729061450248876_n.jpg

Chậm tiến độ – vị đắng của món “bánh vẽ”
gần như các dự án đang bán hiện thời đều được mua bán, trao đổi trên giấy tờ nên ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Nếu dự án không hoàn thành đúng tiến độ thì ngôi nhà vẫn chỉ nằm trên bản vẽ, không có nhà để bàn giao cho người mua. Đây chính là một trong những góc tối của thị trường bất động sản vì đã có không ít những công trình chậm tiến độ gây bức xúc dư luận.

Nguyên nhân dẫn đến việc chậm tiến độ dự án có khá nhiều. bên cạnh đó, một trong những duyên do chính đó là năng lực tài chính và kinh nghiệm doanh nghiệp của chủ đầu tư. Liều lĩnh chạy theo thị hiếu của quý khách mà không ước lượng được khả năng của mình chính là ván bài nguy hiểm khiến chủ đầu tư rơi vào thế bị động, cầm chừng và ngừng khai triển vì thiếu vốn.

Thực tế, trên thị trường đã có không ít dự án bất động sản không có khả năng thực hiện tiếp bị thu hồi giấy chứng nhận hoặc bị đổi chủ đầu tư. Nhiều dự án bị”treo” dài hạn, án binh bất động đẩy khách hàng vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi bỏ tiền vào những dự án trì trệ nhiều năm.

Vingroup – Đại gia BĐS luôn làm vững lòng tin khách hàng
Vinhomes là một trong những thương hiệu uy tín luôn được khách hàng tin cậy trên thị trường hiện giờ. Minh chứng chính là những dự án của ông lớn này không chỉ luôn đảm bảo về tiến độ bàn giao mà thậm chí vượt tiến độ. Điều này đã được khẳng định thông qua những giải thưởng bất động sản danh giá hàng đầu đã được các tổ chức uy tín thế giới đánh giá và chứng minh.

Các dự án gần đây như Vinhomes Times City – Park Hill đều có tiến độ xây dựng, bàn giao sớm hơn cam kết. Cụ thể cuối Quý IV/2016 này cũng là thời điểm những tân chủ nhân Park Hill đang hân hoan chờ nhận bàn giao sớm để tân gia đón Tết, sớm hơn 2 tháng so với lời hẹn từ chủ đầu tư.

Đối với những dự án còn đang xây phần móng như Vinhomes Metropolis, việc vượt tiến độ không chỉ khẳng định những quyết tâm rất lớn từ chủ đầu tư trong việc sớm đem về một sản phẩm hoàn thiện cho các khách mua. Hiện dự án đã vượt tiến độ trước 1 tháng so với cam kết đề ra và được các cơ quan chức năng có liên quan chứng nhận. Cả thị trường hiện đang đợi mong những bước phát triển mới của dự án, những bước đi hứa hẹn nhiều cơ hội đắt giá và đột phá bất ngờ.

Giờ đây, các mọi người đăng ký mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm đặt bút ký hợp đồng mua bán. Những diễn biến tại công trường chính là sự khẳng định lòng tin, định vị hạng sang dự án và sự uy tín của chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm:
Dự án Vinhomes The Harmony siêu dự án 6 sao tại Hà Nội
Đẳng cấp với officetel d'.capitale
Nguồn: https://bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top