Vinhomes The Harmony và những nguyên nhân nên sống tại khu biệt thự này

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Vị trí đắc địa, không gian sống hoàn hảo, phong thủy tốt, thuận lợi về giao thông chính là điểm mạnh của dự án Vinhomes Riveriside The Harmony. Bên cạnh đó là những tiện ích đẳng cấp mang lại cho cư dân một cuộc sống văn minh, hiện đại bậc nhất Hà thành.

Chủ đầu tư sự tin tưởng

Vinhomes The Harmony được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup – ông lớn hàng đầu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững cùng tiềm lực hội nhập quốc tế, Vingroup đang ngày càng vươn lên tầm khu vực và quốc tế.

Tập đoàn Vingroup được xem là thương hiệu hàng đầu bất động sản Việt Nam với hàng loạt tổ hợp TTTM – Văn phòng – địa ốc siêu sang. Các khu đô thị được xây dựng tại thành phố lớn luôn dẫn đầu xu thế đô thị sinh thái thông minh hạng sang tại Việt Nam.

Năm 2016, thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup được vinh danh trong Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes là lựa chọn một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống và ngày mai của chính bản thân mình cùng người thân.

Đặc biệt, chủ đầu tư luôn tuyển lựa các đơn vị phân phối đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ khi tư vấn cho người dùng. Các đại lý Vinhomes là cầu nối để khách hàng đến gần hơn với những sản phẩm địa ốc của Tập đoàn Vingroup.
v%E1%BB%8B-tr%C3%AD-vinhomes-riverside-2-1.png

Vinhomes Riverside The Harmony – Vị trí vàng đắc địa
Dự án Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc tại vị trí đắc địa ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Khu đô thị được đánh giá có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển vào nội thành và ra các tỉnh lân cận.

Từ Vinhomes Riverside The Harmony dễ dàng kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của thành thị như: sân bay Nội Bài, hệ thống giao thông, đường cao tốc hiện đại, tiện lợi giao thông.Cách xa khỏi cuộc sống ồn ào của phố thị nhưng chỉ cần 15 phút chạy xe là có thể chạy vào trọng điểm thủ đô.

Với quỹ đất giữa lòng ngày càng giảm thiểu thì những dự án bất động sản có quy mô lớn và có không gian sống ưu tiên cây xanh, mặt nước thường được khai triển ở khu vực rất xa trọng tâm. Trong khi đó, Vinhomes Riverside The Harmony là khu đô thị độc nhất cô nhị hội tụ được các yếu tố về vị trí: gần ngay trung tâm, quy mô lớn và hạ tầng đồng bộ.

Không gian sống hoàn hảo
Vinhomes Riverside The Harmony có quy mô hơn 90 ha với không gian xanh lý tưởng. Dự án dành 15 ha cho hệ thống sông hồ và cây xanh bao phủ toàn khu đô thị.

Hệ thống kênh đào dài 4,8km cùng vườn cây sinh thái phong phú kết nối các căn biệt thự sang trọng và cụm công trình chức năng hiện đại. Mật độ xanh tại Vinhomes Riverside The Harmony khoảng khoảng 60–70m2/người.

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ xe hạng sang, dịch vụ bảo bệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… Tất cả luôn sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24.

Phong thuỷ “vượng lộc – đắc tài”
Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc tại nơi giao thoa và bồi tụ thổ những bởi hai dòng sông lớn: Sông Hồng và Sông Đuống với lượng phù sa dồi dào, dòng khí lưu chuyển quanh năm. Các phân khu biệt thự Vinhomes The Harmony được bố trí trên những bán đảo nhân tạo, xen kẽ đó là vườn cây trải rộng và được ôm bởi hệ thống kênh đào xanh mát.

Trong phong thủy phương Đông, thế đất Vinhomes Riverside The Harmony được xem là “vượng lộc – đắc tài” mang lại những vận hội tốt đẹp. Áp dụng những yếu tố phong thủy vào thiết kế Vinhomes Riverside The Harmony, nơi đây sẽ trở thành một không gian sống cân bằng, bền vững và thịnh vượng cho cư dân.

hội tụ những tiêu chuẩn về một khu đô thị cao cấp, Vinhomes Riverside The Harmony chính là sự tuyển lựa về một chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Đây chính là một trong nhưng dự án hiếm hoi tại Hà Nội hiện thực hóa giấc mơ sống xanh của cư dân Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Những phân khu biệt thự tại Vinhomes Riverside The Harmony

đại lý chính thức vinhomes

Nguồn: bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top