Vinhomes The Harmony đầu tư sinh lời vượt trội

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Vinhomes The Harmony không chỉ là dự án khu đô thị để ở dành cho cư dân tương lai mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư căn hộ. Với phân khúc bất động sản hạng sang, biệt thự Vinhomes The Harmony hứa hẹn sẽ là lựa chọn của những mọi người mua nhưng chưa có nhu cầu để ở mà cho người khác thuê lại.

Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony gây ấn tượng mạnh bởi kiến trúc cá tính Ý tuyệt đẹp. vì vậy, những căn biệt thự Vinhomes The Harmony nơi đây sẽ vô cùng hấp dẫn người dùng giới thượng lưu. Vì thế, đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững cho nhà đầu tư.

Cùng điểm qua những yếu tố khiến biệt thự Vinhomes The Harmony là sản phẩm đầu tư có tiềm năng sinh lời.

Biệt thự Vinhomes The Harmony – Kế thừa hệ thống tiện ích hiện đại
Dự án biệt thự Vinhomes The Harmony là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Riverside. Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động và nhận được không ít lời truyền tụng của cư dân nơi đây.
Vinhome0.jpg
Ở công đoạn 1 của dự án, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống tiện ích, đồng bộ, vượt trội. Từ bệnh viện quốc tế đến trường học mầm non, khu vui chơi, giải trí; vườn nướng BBQ; trung tâm thương mại, ẩm thực, bể bơi bốn mùa, làn đường dành riêng cho xe đạp… đều được tích hợp đầy đủ trong khu đô thị

Vì vậy, biệt thự Vinhomes The Harmony có vị trí sát ngay công đoạn 1 sẽ được kế thừa toàn bộ hệ thống tiện ích của giai đoạn 1. Chỉ cách nhà vài bước chân, cư dân dễ dàng tận hưởng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Biệt thự Vinhomes The Harmony – Môi trường sống trong lành
Ngoài kế thừa hệ thống tiện ích đồng bộ, biệt thự Vinhomes The Harmony còn quy hoạch hệ sinh thái cho khu đô thị. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến môi trường sống của cư dân khi kiến tạo một không gian tận hưởng lành, xanh mát.

Ngay trung tâm Hà Nội, một đô thị Venice đúng điệu là nơi định cư của bao cư dân Hà thành. Nơi đây mang vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát với những hàng cây xanh, những thảm cỏ xanh rì, chậu hoa cùng dây leo mềm mại, rực rỡ đan xen trong khuôn viên khu đô thị.

Được sống trong một không gian hài hòa, thân thiện với thiên nhiên chính là cách để tinh thần nghỉ dưỡng, thư thái nhất. Dù là cư dân lứa tuổi nào cũng sẽ luôn có được sức khỏe và tâm hồn thư thái khi sống tại biệt thự Vinhomes The Harmony.

Sở hữu những điểm mạnh vượt trội, biệt thự Vinhomes The Harmony được mong đợi là sản phẩm có tính thanh khoản cao trên thị trường. Dự án còn mang tới những giá trị lợi nhuận gia tăng theo thời gian mà khó có dự án nào có được.

Có thể bạn quan tâm:
Mua chung cư Vinhomes
Khu đô thị Vinhomes The Harmony – Sống văn minh, hiện đại

Nguồn: riverside2.com.vn
 
×
Quay lại
Top