VietUnion-HCM tuyển nhân viên triển khai hướng dẫn dịch vụ

VietUnion

Thành viên
Tham gia
20/8/2015
Bài viết
0
Hệ thống Thanh toán Payoo của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Ngày 18/02/2009, Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Hiện nay hệ thống thanh toán Payoo đáp ứng nhu cầu thanh toán hóa đơn của hàng chục triệu khách hàng Việt Nam. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang paybill.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 1000 điểm thanh toán với độ phủ 58/63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Với tính đột phá trong việc cung ứng các dịch vụ thanh toán tiện ích, Payoo đã giành giải thưởng Sao Khuê của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2009, giải thưởng về Giải pháp thanh toán trực tuyến cá nhân từ Hội đồng E-Asia Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 và nhiều giải thưởng khác.
Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...) và vào website: https://www.payoo.com.vn/ mục tuyển dụng để tham khảo thông tin các vị trí tuyển dụng.
* Số lượng cần: 01
* Nơi làm việc:
số 09 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Thực hiện việc trình bày, hướng dẫn sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
- Tham gia phân tích luồng nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tham gia test sản phẩm trước khi triển khai.
- Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ.
- Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
- Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định…
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện, các công việc Admin.
- Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất.
* Yêu cầu:
- Nam. Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Tuyển từ sinh viên mới ra trường. Ứng viên có kinh nghiệm làm triển khai phần mềm, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng về ngành công nghệ thông tin là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
- Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
Chế độ chính sách:
+ Áp dụng tất cả các chế độ, chính sách theo pháp luật lao động hiện hành. Bảo hiểm 24/24 cho người lao động.
+ Khám sức khỏe định kỳ.
+ Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và công ty luôn đánh giá cao những nhân viên sáng tạo, đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty. Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết.
+ Du lịch, teambuilding, thể thao...
+ Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm.
+ Đồng nhiệp trẻ, thân thiện, năng động, nhiệt huyết và cùng nhau phát triển.
+ Được đào tạo các kỹ năng, trau dồi chuyên môn và học hỏi nhiều kinh nghiệm.
 
×
Quay lại
Top