VietUnion-HCM tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

VietUnion

Thành viên
Tham gia
20/8/2015
Bài viết
0
Hệ thống Thanh toán Payoo của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Ngày 18/02/2009, Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Hiện nay hệ thống thanh toán Payoo đáp ứng nhu cầu thanh toán hóa đơn của hàng chục triệu khách hàng Việt Nam. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang paybill.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 1000 điểm thanh toán với độ phủ 58/63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Với tính đột phá trong việc cung ứng các dịch vụ thanh toán tiện ích, Payoo đã giành giải thưởng Sao Khuê của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2009, giải thưởng về Giải pháp thanh toán trực tuyến cá nhân từ Hội đồng E-Asia Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 và nhiều giải thưởng khác.
Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...) và vào website: https://www.payoo.com.vn/ mục tuyển dụng để tham khảo thông tin các vị trí tuyển dụng.
* Số lượng cần: 01
* Nơi làm việc: số 09 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
- Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
- Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
- Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
- Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...).
- Thời gian làm việc: theo ca (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, giờ hoạt động của phòng là 7h00 tới 21h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên Lễ/Tết (kể cả tết ta, lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành). Công việc có ra ngoài tới bưu điện, công ty điện, nước...để bàn giao hồ sơ, giấy tờ... (có trợ cấp xăng).
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, thích giao tiếp (đặc biệt qua điện thoại), kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính. Tiếng Anh giao tiếp. Có kỹ năng sử dụng, trả lời email cho đối tác/khách hàng (đặc biệt là Microsoft Outlook).
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có kiến thức về thương mại điện tử, yêu thích CNTT đặc biệt thương mại điện tử, mô hình ví điện tử... là một lợi thế.
 
×
Quay lại
Top